เปิดหน้าใหม่ “มิ้วกี้ ไปรยา” หลังถูกหมอดูทักทำแล้วปังมาก

เปิดหน้าใหม่ “มิ้วกี้ ไปรยา” หลังถูกหมอดูทักทำแล้วปังมาก

0

เปิดหน้าใหม่ “มิ้วกี้ ไปรยา” หลังถูกหมอดูทักทำแล้วปังมาก

          หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาสาว “มิ้วกี้ ไปรยา” คุณแม่สุดแซ่บชื่อดังจากช่อง Milky Praiya ที่มีผู้ติดตามกว่า 6 แสน ได้ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมหน้าใหม่ และหายหน้าหายตาไปนานหลายเดือน

อ่านข่าวต่อ:“มิ้วกี้ ไปรยา” โอด! ป่วยเป็น “แพนิค” สร้างปัญหาหนัก

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

          ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตความสวยเป๊ะที่บอกเลยว่าแฟนๆ เห็นแล้วต้องตะลึง เพราะหน้าใหม่ดูเด็กลงมากกกก โดยเจ้าตัวก็ได้เผยสาเหตุของการหายหน้าหายตาไปจากวงการว่า อย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามิ้วกี้เจอเรื่องที่สาหัสมาก ทั้งปัญหาครอบครัว เรื่องความรักที่ไม่สมหวัง และเรื่องคดีความที่ถูกอดีตผู้จัดการฉ้อโกงจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียทั้งทรัพย์ เสียทั้งกำลังใจ เลยหันไปพึ่งพาหมอดูเพื่อเยียวยาจิตใจ 

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

         จนหมอดูทักว่าถ้ามีเหตุเสียเลือดเสียเนื้อแล้วชีวิตทุกอย่างจะดีขึ้นแบบพลิกชีวิต เช่น การผ่าตัด การทำศัลยกรรม แล้วชีวิตก็จะเปลี่ยนแบบปังดังระเบิด และอีกสาเหตุคือเกิดความไม่มั่นใจ เนื่องจากมิ้วกี้เคยศัลยกรรมจมูกมา 10 ปี และปลายจมูกเริ่มบาง จึงเริ่มหาข้อมูลเพื่อหาคุณหมอเก่งๆ ในการรักษาจุดบกพร่องนี้ให้มิ้วกี้กลับมามั่นใจอีกครั้ง ซึ่งเหมือนเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต วิถีชีวิตความเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของมิ้วกี้ ก็จะทำงานวนเวียนเจอแก๊งหิ้วหวีอยู่ตลอด จนได้เจอกับนัท นิสามณี ซึ่งจมูกของนิสาปังกระแทกตามาก นิสาเลยแนะนำว่าทำกับคุณหมอตี้ที่ S45 Clinic หลังจากที่ได้รับคำแนะนำจากนัท นิสามณี มิ้วกี้จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาเรื่องแก้จมูกเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง และเสริมความเฮงตามที่หมอดูทัก ตอนนี้ครบ 3 เดือนแล้ว หน้าใหม่เข้าที่เร็วมากๆ สวยทะลุทุกมิติ ถ่ายรูปเซลฟี่มุมไหนก็สวยจึ้ง บอกลาหน้าเก่า เป็นดาราหน้าใหม่กันเลย

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

         คือ ตรงกับที่หมอดูเคยทักไว้ทุกประการเลย เพราะหลังจากที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่นี้ ชีวิตดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด เริ่มจากที่ศาลได้ประกาศว่ามิ้วกี้เป็นผู้ชนะคดีเรื่องฉ้อโกง คือเหมือนได้ชีวิตใหม่ ฟ้าหลังฝนจริงๆ จากนั้นเตรียมติดตามชมผลงานมิ้วกี้กันได้รัวๆ แบบข้ามปีกันแน่นอนค่ะ มีทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานอีเวนต์รุมยาวจุกๆ งานรับเชิญรายการต่างๆ ส่วนงานช่องยูทูปก็มีให้ติตดามชมกันตลอดๆ ไปอีกนานเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments