“เจนนี่-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-บอล” แสดงความบริสุทธิ์ใจ ร่วมไลฟ์แม่ตั๊ก พร้อมคืนเงิน-ของ หากไม่โปร่งใส

“เจนนี่-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-บอล” แสดงความบริสุทธิ์ใจ ร่วมไลฟ์แม่ตั๊ก พร้อมคืนเงิน-ของ หากไม่โปร่งใส

0

เจนนี่-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-บอลแสดงความบริสุทธิ์ใจ ร่วมไลฟ์แม่ตั๊ก พร้อมคืนเงิน-ของ หากไม่โปร่งใส

       กองบังคับการปราบปราม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นนักร้องดัง บอล เชิญยิ้มตลกดัง พร้อม ทนายไพศาล ช่วยด้วย และ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์พร้อม ทนายพัฒน์ เดินทางเข้าให้ข้อมูล ยืนยันความบริสุทธิ์ และไม่ได้ทราบถึงพฤติกรรม ที่ทำให้เกิดผู้เสียหาย พร้อมยืนยัน ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวต่อ: “จ๊ะ นงผณี” ลั่นกรรมใครก็กรรมมัน ชี้แจงหลังไลฟ์สดกับ “แม่ตั๊ก” บอกขอเคียงข้างความถูกต้อง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอล เชิญยิ้ม ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอล เชิญยิ้ม ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

       โดย เจนนี่ รัชนกเปิดใจว่าตอนนี้ค่อนข้างหนักในเรื่องของโซเชียลเวลาขายของก็จะมีคอมเมนต์ก็ทำให้เรารู้สึกเฟลและไม่มีกำลังใจ วันนี้เลยอยากให้ทุกอย่างจบเร็วๆ ของเจนนี่มีสัญญาโปรตีน และมีเหมาไลฟ์ ส่วนคนที่สงสัยว่าถ้าเรารู้สึกไม่สบายใจ แล้วทำไมวันนั้นไม่ออกมา คือถ้าเรายกเลิกสัญญา เราอาจจะผิดกฎหมายหรือโดนฟ้องได้ และพอมีเหตุการณ์หนึ่งที่เราเกิดความไม่สบายใจอย่างที่เจนนี่เคยบอกไป และเราสามารถที่จะออกมาจากจุดที่ไม่สบายใจได้เราเลยออกมา ถามว่ารู้จักกันมานานแค่ไหน แล้วไม่แปลกใจกับความร่ำรวยที่เกิดขึ้นเลยหรอ เรารู้จักเขามานานพอสมควร พี่เขาก็เคยเล่าภูมิหลังการสู้ชีวิตของพี่เขามาตลอด เราก็เชื่อว่าทุกอย่างเป็นแบบนั้น ตอนที่หนูร่วมงานหนูไม่รู้ว่ามีกรณีเกิดมีผู้เสียหายเกิดขึ้น แต่ในส่วนของหนูที่ไลฟ์ ยังไม่ได้มีผู้เสียหายที่เกิดจากการไลฟ์ของหนูเกิดขึ้น แต่หนูอย่ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจค่ะ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอล เชิญยิ้ม ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอล เชิญยิ้ม ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

       วันนี้เรานำกำไลที่เราได้มา นำมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเงินที่นำมาซื้อให้เราตรงนี้ มาจากตรงไหนปลอดภัยหรือเปล่า อันตรายหรือไม่ เราเลยอยากนำมาเพื่อให้ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานค่ะ ส่วนนาฬิกาไม่เกี่ยวกัน อันนี้ซื้อเองและพบใบเซอร์แล้ว ถามว่าเข็ดไหมต้องบอกว่าจะระมัดระวังตัวมากขึ้น ทั้งเรื่องการคบคนและการรับงานต่างๆ ต่อให้สนิทกันแค่ไหน เราก็ไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นเราจะระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น และระมัดระวังในเรื่องของการรับงานมากขึ้น ยอมรับว่าเสียใจเพราะการที่เราไปไลฟ์ทำให้มีผู้ชมมากขึ้นและชื่นชอบเขามากขึ้น แต่เราก็ไม่ทราบจริงๆว่ามันจะเกิดกรณีมีผู้เสียหายแบบนี้ อยากให้ใช้วิจารณญาณ ถ้าสมมุติว่าเราไปทำแบบนี้อีก ต่อไปนี้เราจะมีทีมทนายดูแลเกี่ยวกับการรับงาน ไม่โปร่งใส ไม่ปลอดภัย แจกไม่ชัดเจนหรือผู้ที่มาจ้างเราอยู่ในคดีความต่างๆ เราจะให้ทนายดูแลในส่วนนี้ ขอโทษแฟนคลับของเจนี่ ที่ไปติดตามแม่ตั๊ก แล้วได้รับความเสียหาย เจนนี่รู้สึกเสียใจและหากมีอะไรที่เจนนี่สามารถทำได้หรือเป็นกระบอกเสียงได้ก็ยินดี

แม่ตั๊ก

ด้าน ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์บอกต่อว่า วันนี้บินมาจากขอนแก่นเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพื่อให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวไม่ได้สนิทอะไรกับเขา เจอกันแค่สองครั้ง จบไลฟ์ผมก็รีบไปงานคอนเสิร์ตเลย ตอนนั้นเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ของผมไลฟ์แรกเป็นอาหารเสริมน่าจะเป็นโปรตีนและล่าสุดมีไปร้านทองตามที่มีภาพออกมาเลย ซึ่งเราเองก็ไปตามสคริปและเราก็ได้มีการตรวจสอบว่ามีร้านทองจริง มีลูกค้าจริงซึ่งเราเองไปตามหน้าที่ของเรา จบงานเสร็จก็กลับ ของผมชั่วโมงละ 150,000 บาทราคาเท่ากันครับ ไม่ได้กังวลใจเพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว อย่างน้อยเราก็เข้าชี้แจงกับทางเจ้าหน้าที่ แล้วถ้าอยากได้ข้อมูลหรือหลักฐานการเงินหรือสลิปการรับเงิน ส่วนเรื่องเงินที่เรารับมาถ้าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าไม่โอเคต้องการให้คืนกลับไปทางเราเองก็โอเค ถ้าเกิดค่าตัวตรงนี้ไม่โปร่งใสหรือยังไง เราก็ยินดีคืนให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบคือเราก็ยังคงดำรงชีพทำงานต่อไป

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอล เชิญยิ้ม ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

       ทางด้าน บอล เชิญยิ้มบอกต่อว่า ผมไม่ได้มีในรายชื่อ แต่ครั้งหนึ่งเราเคยไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก และเห็นข่าวว่าให้เหล่าคนดังและอินฟูฯ มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ผมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็เลยโทรปรึกษากับทางทนาย อยากมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะครั้งหนึ่งผมเคยไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก เกี่ยวกับโกโก้โปรตีน อาหารเสริม และมีสองครั้ง ไปคอนเสิร์ตงานเปิดตัว เราอยากให้รู้ว่าเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีอะไรแอบแฝง มีเพจเอาไปลง เอาคลิปเราไป เราจึงไม่ได้ควรอยู่เฉยๆ ผมไลฟ์ 1 ชั่วโมงราคา 100,000 ครับ ปกติจะรับไลฟ์ ซึ่งปกติทางบริษัทจะเช็คใบอนุญาต และข้อมูล เมื่อเช็คแล้วก็อนุญาตให้ไปไลฟ์ได้ เราเห็นว่ามีคนไปไลฟ์ พอเราออกจากรายการมาสักพักนึงเราก็ได้ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ผุดธุรกิจใหม่โกดังเสื้อผ้ามือสอง

“เจนนี่-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-บอล” แสดงความบริสุทธิ์ใจ ร่วมไลฟ์แม่ตั๊ก พร้อมคืนเงิน-ของ หากไม่โปร่งใส

ลูกทุ่งดังโชว์ใบรับประกันพร้อมชี้แจง “นาฬิกาปาเต็ก ฟิลิป” ซื้อมาเอง

“เจนนี่ - ยิว” อวดความสำเร็จ โชว์โฉนดที่ดินทำเลทอง 60 ล้าน

ลูกทุ่งสาวชื่อดังควักเงินทำบ้านใหม่ให้ลุงแท้ๆที่กำลังลำบาก

โดนใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ดีที่สุดของเรา อาจจะไม่ดีพอสำหรับใคร แต่ชีวิตต้องไปต่อ

“บอล เชิญยิ้ม” เดือดสุด! ฉะ ตลกรุ่นน้องไม่อยากให้ค่า

Comments