เส้นทาง “ภีม ณัฐภัทร” หรือ “กะเอ้” พระเอกใหม่ในละคร “กล้าทะเล”

เส้นทาง “ภีม ณัฐภัทร” หรือ “กะเอ้” พระเอกใหม่ในละคร “กล้าทะเล”

0

เส้นทาง “ภีม ณัฐภัทร” หรือ “กะเอ้”หรือ พระเอกใหม่ในละคร “กล้าทะเล” 

          กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับพระเอกน้องใหม่หล่อเข้มผู้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร “ภีม ณัฐภัทร” ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในบท “กะเอ้” หนุ่มมอแกนคนซื่อในละคร “กล้าทะเล” ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้เปิดใจถึงเส้นทางมารับบทบาทในเรื่องนี้  

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “กล้าทะเล”

ภีม ณัฐภัทร

ภีม ณัฐภัทร

ภีม ณัฐภัทร

           “ภีม” เล่าว่า “ผมคิดว่าเป็นเรื่องของโชค ตอนนั้นที่รู้ว่ามีโปรเจ็คท์กล้าทะเลเปิดแคส กำลังตามหน้านักแสดงมารับบทเป็นชาวมอแกน ทีแรกผมก็แอบลังเลเล็กน้อย แต่ก็อยากลองดูเป็นประสบการณ์ พอไปแคสแล้วผ่านเป็นพระเอกเลย ตื่นเต้นมาก เพราะบุคลิกผมเข้ากับคาแรคเตอร์ที่พี่เก้าผู้กำกับและทีมโปรดิวเซอร์ต้องการพอดี กับเรื่องราวหนุ่มมอแกน อายุ 18 ปี ชื่อ กะเอ้ เด็กผู้ชายมอแกนคนนึง ที่เกิดและโตที่หมู่บ้านมอแกน อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ เป็นคนซื่อๆ ขี้เกรงใจ แต่ก็มีความมุ่งมั่น ตั้งใจกับจุดประสงค์ในชีวิตของเขาที่อยากจะทำมากๆ ไปสุดทุกทาง รักอิสระ พร้อมจะเจอกับอะไรใหม่ๆ แต่ชีวิตก็ต้องมาผจญภัยหนีการตามล่าจากใครบางคนที่ต้องการกล้องซึ่งข้างในมีความลับสำคัญบางอย่างที่เขาเก็บได้จากก้นทะเลคืน จนทำให้เขาได้ออกไปเปิดโลกใบใหม่ที่ไม่เคยเจอ

ภีม ณัฐภัทร

ภีม ณัฐภัทร

          การถ่ายทำเรียกว่าทรหดอดทนกันมากๆทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนครับ ในส่วนของภีม ด้วยความที่ไม่เคยรู้จักคนมอแกนมาก่อนในชีวิตก็ต้องกลับมาทำการบ้านหนักหน่อย ต้องไปดูสาระคดีหาข้อมูลวิถีชีวิตของพวกเขา ศึกษาให้มากที่สุด เรียนการแสดง เรียนดำน้ำแบบฟรีไดรฟ์และแบบสคูบ้าอยางจริงจัง ซึ่งในเรื่องต้องมีดำน้ำเยอะมาก เป็นการเปิดประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆให้กับภีม เปิดโลกใต้ทะเลครั้งแรกแบบจริงๆ ทำให้เราผลักความสามารถตัวเองไปได้ไกลกว่าที่เคย คิวแรกที่เปิดกล้องก็ไปถ่ายทำที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์เลย สนุกดีครับ กดดันเล็กน้อย ด้วยข้อจำกัดการถ่ายทำหลายๆอย่าง ดินฟ้าอากาศ เทคนิคการถ่ายทำ และเวลาที่มีค่อนข้างน้อยเพราะเราไปช่วงก่อนฤดูมรสุมซึ่งไม่กี่วันเกาะจะปิด จึงต้องถ่ายทำแข่งกับเวลา แต่เราก็พยายามใช้โอกาสนี้ทำให้เต็มที่ตั้งแต่คิวแรกจนคิวสุดท้ายปิดกล้อง ก็อยากฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนด้วยครับ พวกเราตั้งใจและทุ่มเทกับผลงานชิ้นนี้กันมากๆ”

             ติดตามนละคร “กล้าทะเล” ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments