“หนูรัตน์-แจ๊ค แปปโฮ” พบเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจเคยไลฟ์กับ “แม่ตั๊ก”

“หนูรัตน์-แจ๊ค แปปโฮ” พบเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจเคยไลฟ์กับ “แม่ตั๊ก”

0

หนูรัตน์-แจ๊ค แปปโฮ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจเคยไลฟ์กับ แม่ตั๊ก

      จากกรณีที่มีรายชื่ออินฟลูดังและดาราหลายคนเคยร่วมไลฟ์ขายของกับ แม่ตั๊ก กรกนก ซึ่งตอนนี้ถูกตั้งข้อหาฉ้อโกงประชาชนจากการขายทอง 

อ่านข่าวต่อ: “เจนนี่-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-บอล” แสดงความบริสุทธิ์ใจ ร่วมไลฟ์แม่ตั๊ก พร้อมคืนเงิน-ของ หากไม่โปร่งใส

หนูรัตน์ สุภัคชญา

หนูรัตน์ สุภัคชญา

ล่าสุดที่กองปราบปรามฯวันนี้ ได้มีสองอินฟลูดัง หนูรัตน์ สุภัคชญากับ แจ๊ค แปปโฮ เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

โดยหนูรัตน์ชี้แจงว่า

       “วันนี้หนูรัตน์มาแสดงความบริสุทธิใจ ในกรณีเคยไลฟ์สดกับแม่ตั๊ก เพื่อความถูกต้องและช่วยผู้เสียหาย หนูรัตน์ยินดีมากๆ ที่จะให้ชี้แจงและยืนยันต่อเจ้าหน้าที่ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับในครั้งนี้ค่ะ เป็นแค่ผู้ถูกว่าจ้างมาทำงานเท่านั้น เป็นกำลังใจให้หนูรัตน์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ     

หนูรัตน์ สุภัคชญา

แจ๊คแปปโฮ

         ก่อนหน้านี้ แจ็ค แปปโฮ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองพร้อมเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ปคบ. ยอมรับว่าเคยรับงาน แม่ตั๊กร่วมไลฟ์สดแค่ครั้งเดียว จ่ายเป็นเงินสด 5-6 หมื่นเมื่อ 3 ปีที่แล้วไม่ใช่ไลฟ์ขาย ทอง

       โดยภาย หลังเขาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เป็นเวลานาน 1 ชั่วโมง ทนายรัน ได้เปิดเผย ว่า วันนี้ต้นพาคุณจตุรงค์ หรือ แจ๊ค แปปโฮ คนดังในโซเชียล มาพบพนักงานสอบสวน ในเรื่องกรณีที่เกี่ยวกับแม่ตั๊กตามที่เป็นข่าวในปัจจุบันนี้ในเรื่องของการจำหน่ายทอง โดยที่คุณแจ๊ค เขาได้มีโอกาสเข้าไปประกอบฉากไลฟ์สดและไปทำคอนเท้นต์กับแม่ตั๊กเมื่อ 2 ก.ค.2564 เป็นการไลฟ์ด้วยเพียงแค่ครั้งเดียว

 

แจ๊คแปปโฮ

แจ๊คแปปโฮ

ขอบคุณภาพ กมล แย้มอุทัย

       วันนี้ตนได้ให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ได้ค่าจ้าง 5-6 หมื่น โดยการโอนเงินทางบัญชีธนาคาร เชื่อว่าตนชี้แจงได้เป็นที่พอใจ ให้การเป็นประโยชน์แก่คดี สามารถกลับบ้านได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments