“เกรซ” ชวนลุ้น “รอยรักรอยบาป” ตอนจบ หายเหนื่อยบท “จวน” กระแทกใจคนดู

“เกรซ” ชวนลุ้น “รอยรักรอยบาป” ตอนจบ หายเหนื่อยบท “จวน” กระแทกใจคนดู

0

“เกรซ” ชวนลุ้น “รอยรักรอยบาป” ตอนจบ หายเหนื่อยบท “จวน” กระแทกใจคนดู

           เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดพีคที่มีกระแสต่อเนื่อง “รอยรักรอยบาป” ทางช่อง 7HD งานนี้ “เกรซ พัชร์สิตา” ผู้รับบท “จวน” บ่าวในเรือน “พระยาวิสุทธิ์” ที่กลายเป็นวิญญาณแค้นรอเวลาให้ผู้กระทำผิด ชดใช้กรรมที่ก่อ เผยความรู้สึกถึงฟีดแบ็กละคร พร้อมชวนแฟนละครให้รอลุ้นติดตามบทสรุป ที่เชื่อว่าจะโดนใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน

เกรซ พัชรสิตา

เกรซ พัชรสิตา

            “ก่อนอื่นเลย อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ อยากขอบคุณช่อง 7HD ค่ายดาราวิดีโอ ขอบคุณพี่หลุยส์-พี่หน่อย ที่ให้โอกาสเกรซมารับบท จวน ในละครเรื่องนี้ รวมถึงขอบคุณพี่ๆ น้องๆ นักแสดงและทีมงานทุกคน เพราะละคร รอยรักรอยบาป สำหรับเกรซ ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่บทท้าทายความสามารถของเรามากๆ ตัวละครจวน ต้องบอกว่าดราม่าหนักมากๆ เป็นตัวละครที่เล่าเรื่องตั้งแต่ยังสาว จนกระทั่งตาย กลายเป็นวิญญาณที่มีความแค้น เพราะเขาถูกกระทำอย่างไม่ยุติธรรม บทของจวน สำหรับเกรซถือว่าเป็นบทที่ไม่ง่ายเลย ทั้งช่วงแรกของละครที่เล่นเป็นบ่าวในเรือน จนกระทั่งตาย กลายเป็นวิญญาณที่ทุกคนเชื่อว่าเรากลับมาเกิดใหม่เป็น หนูยิ้ม

เกรซ พัชรสิตา

เกรซ พัชรสิตา

เกรซ พัชรสิตา

          ในส่วนของฟีดแบ็กดีมาก ตั้งแต่ละครออกอากาศเลยแฟนละครจะแซวกันเยอะมาก ว่าทำไมจวนถึงฉลาดน้อยอย่างนี้ ขนาดตายไปแล้ว ยังไม่รู้ความจริงอีกว่าคนที่ทำร้ายตัวเองคือคุณระย้า กลับไปแก้แค้นผิดคน ทำให้เรื่องทุกอย่างแย่ลงไปเรื่อยๆ จนวันนี้ที่เราเพิ่งมารู้ว่าคนที่ทำร้ายเรา คือคนที่เราไว้ใจ รักที่สุด เลยจะยิ่งเพิ่มความแค้นในหัวใจขึ้นไปอีก และยังมีความรู้สึกเสียใจกับอิ่ม เพื่อน ที่เราเข้าใจผิดมาตลอด เราเฝ้าทำร้ายเขามาตลอด เรียกว่าความรู้สึกมันประดังเข้ามาพร้อมๆ กันเลย

 

          วันนี้พอละครจะเดินทางมาถึงตอนจบเอาจริงๆ เกรซก็ใจหายเหมือนกัน เพราะละครเรื่องนี้เกรซตั้งใจมากๆ เชื่อว่าแฟนละครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น จะลุ้นไปกับบทสรุปของเรื่องราว ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เกรซบอกกับทุกคนได้เลยว่า บทสรุปนั้นแน่นอนว่า จะถ่ายทอดให้ทุกคนเห็นว่ากฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ แต่กฎแห่งกรรมจะทำงานอย่างไร แต่ละตัวละครจะมีบทสรุปแบบไหน เรามาติดตามตอนจบของละครไปด้วยกันะ” ร่วมลุ้นไปกับบทสรุป ตอนจบของละคร “รอยรักรอยบาป” ได้ใน วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และรับชมย้อนหลังทาง NETFLIX

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments