“ชิน ชินวุฒ” เล่าโมเมนต์ขอแต่ง “ลิลลี่” ภูมิใจเลือกคนนี้ แพลนแต่งปีหน้า

“ชิน ชินวุฒ” เล่าโมเมนต์ขอแต่ง “ลิลลี่” ภูมิใจเลือกคนนี้ แพลนแต่งปีหน้า

0

“ชิน ชินวุฒ” เล่าโมเมนต์ขอแต่ง “ลิลลี่” ภูมิใจเลือกคนนี้ แพลนแต่งปีหน้า

          เพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” แต่งงาน นักร้องหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ” หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี ด้านฝ่ายหญิงอวดแหวนเพชรเม็ดงามที่นิ้วนางข้างซ้าย งานนี้หนุ่ม “ชิน” เล่าถึงโมเมนต์ขอแต่ง พร้อมอัปเดตแพลนแต่งปีหน้า

อ่านข่าวต่อ : "ชิน ชินวุฒ" ดีใจเซอร์ไพรส์ขอ "ลิลลี่" แต่งงานสำเร็จ แพลนแต่งปีหน้า 68

           “ขอที่บ้านเพราะมองว่าตรงนี้มันจะเป็นที่ที่เราสร้างอนาคตด้วยกัน จะไปขอตามชายหาดรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา ครอบครัวลี่น่ารักมาก มีการเข้าไปขอกับครอบครัวลี่ก่อนแล้ว โดยที่ลี่ไม่ได้ไปอยู่ด้วย วันนั้นก็น่ารักมากๆ เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นเป็นภาพสองครอบครัวมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น ไม่ขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว ดีใจ จังหวะคุกเข่าลืมหมด มันเป็นโมเมนต์ที่เป็นความรู้สึกจริงๆ ออแกนิก มันคือครั้งหนึ่งในชีวิตจริงๆ และครั้งเดียวเท่านั้น ลี่เองก็บอกว่าเราเองก็ไม่ได้ยินเหมือนกันว่าเธอพูดอะไรบ้างหูมันอื้อไปหมด แค่ได้ยินคำว่า yes ก็พอแล้ว ที่เหลือช่างมัน พอแล้ว สบายใจแล้ว เป็นการทำเซอร์ไพรส์ที่สำเร็จเพราะปกติเซอร์ไพรส์ลี่ยากมาก

          รู้อยู่ว่าเราจะแต่งกัน เขาก็รู้อยู่แล้วว่าจะแต่งงานกับเรา แค่ทำให้มันเป็นพิธี เราคุยกันเรื่องสร้างครอบครัวมานานมากแล้ว ไม่งั้นเราคงไม่คิดที่จะซื้อบ้านด้วยกัน มันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว เราทำเพื่อให้เกียรติลี่ให้เกียรติครอบครัวของเรา เพื่อให้มันเป็นไปตามกฎหมาย ตามหลักความเป็นจริง ประกาศให้โลกทราบว่าผมมีภรรยาแล้ว เขามีสามีแล้ว แต่จริงๆ แล้วเรามองภาพไปไกลกว่านั้นแล้ว เรามองไปแล้วว่าอยากให้ลูกเรียนแบบไหนยังไง เราคิดภาพไว้นานมากแล้ว เรารู้กันอยู่แล้ว แค่ว่าจะเมื่อไหร่

          เราทั้งคู่คงเรียบง่ายเพราะเราอยากจะเอาเงินไปทำอย่างอื่น ชัดเจน เราอยากจะบริสุทธิ์กับความรู้สึกตัวเองมากที่สุด ไม่อยากจะสร้างอะไรขึ้นมาที่มันเป็นการสร้าง เอาที่มันเรียลอยู่ในพื้นที่ของเรา คนของเรา ทุกอย่างเป็นของเรา เราจะก้าวไปด้วยกันมากกว่า แอบคิดไว้เหมือนกันว่ามันไม่หวือหวาเลยรึเปล่านะ ก็มีความกังวลสำหรับลี่กับผู้หญิงที่ถูกขอแต่งงานก็น่าจะมีความฝันบางอย่าง เราก็จะสร้างงานแต่งในฝันของเขาให้ได้ ผมก็ภูมิใจนะ การที่ผู้ชายจะขอคนรักตัวเองแต่งงานมันไม่มีคำว่าเพอร์เฟ็กต์หรอก แต่ในยุคนี้ผมว่ามันต้องผ่านการคิดซ้ำๆ มามากมายว่าเราเลือกคนๆ นี้แล้วจริงๆ โมเมนต์นั้นแหละเป็นโมเมนต์ที่สุดมากกว่าการขอแต่งงาน เป็นโมเมนต์ที่สำคัญ

            ลี่เขามูสุดว่ามันต้องอยู่ในแก๊บนี้ ผมต้องไปไต้หวัน 5 วัน เขาบอกว่ามันต้องก่อนตุลาคม แล้วลี่กับผมก็ว่างแค่วันนี้วันเดียว ก็เลยวันนี้แหละ ต้องเลือกให้มันเหมาะกับที่ลี่เขาดูมาด้วย เป็นช่วงเวลาที่เขาบอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วสำเร็จ ผมกับลี่เชื่อเรื่องดวงไหม เชื่อครับ แต่ที่เชื่อมากกว่านั้นคือการสร้างให้มันเกิดขึ้นด้วยกัน ถ้ามีมาเสริมทำไมจะไม่ล่ะ เพราะยังไงเราก็สู้ไปด้วยกันอยู่แล้ว มันจะได้ราบรื่นและง่ายขึ้น แต่งน่าจะปีหน้า แต่ก็คงแล้วแต่เราแหละ หาวันดี ฤกษ์ดีก่อน

            แหวนเพชรใหญ่มากนางก็มีสเป็คแหวนอยู่ ก็มาแจ้งให้ทราบแจ้งมาพักใหญ่ๆ มาชวนเลือก เขาก็แจ้งไซซ์แจ้งแบบไว้ เราก็ตอบสนองให้ จะให้ตามใจใคร ก็ต้องตามใจเขา เมียเนอะ เราก็ต้องตามใจเขาอยู่แล้ว”....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิน ชินวุฒ” เล่าโมเมนต์ขอแต่ง “ลิลลี่” ภูมิใจเลือกคนนี้ แพลนแต่งปีหน้า

“ลิลลี่” น้ำตาคลอโชว์แหวนเพชรเม็ดโต ถูก “ชิน ชินวุฒ” ขอแต่งงาน

โพสต์สุดซึ้ง! “ชิน - ลิลลี่” อยู่เคียงข้างกัน 10 ปี ดินเนอร์หวานฉลองวันสำคัญ

“ชิน-ลิลลี่” ตอบแล้วแต่งงานเมื่อไหร่? โต้! สร้างบ้านเกิน 100 ล้าน

“เต๋อ-ใหม่” นำทีมแก๊ง “รัก/ร้าย” บุกมัลดีฟส์ ส่งความฮอตสะเทือนถึงประเทศไทย!!

แฟนกัน 9 ปี! “ชิน - ลิลลี่” โพสต์ซึ้งสุขสันต์วันครบรอบที่รัก

“ลิลลี่ ภัณฑิลา” เบิร์ดเดย์หวานฉ่ำให้แฟนหนุ่ม  “ชิน ชินวุฒ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments