“หลิน มาลิน” ปล่อยโฮเล่าเหตุการณ์บนเรือที่กัมพูชา รับไม่ได้ “ณวัฒน์” ต้องเสิร์ฟอาหารเอง

“หลิน มาลิน” ปล่อยโฮเล่าเหตุการณ์บนเรือที่กัมพูชา รับไม่ได้ “ณวัฒน์” ต้องเสิร์ฟอาหารเอง

0

หลิน มาลินปล่อยโฮเล่าเหตุการณ์บนเรือที่กัมพูชา รับไม่ได้ ณวัฒน์ต้องเสิร์ฟอาหารเอง

        หลังจากเกิดเหตุการณ์มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศยกเลิกการจัดการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ที่ประเทศกัมพูชาฟ้าผ่า และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีลผู้อำนวยการกองประกวดMiss Grand International และMiss Grand Thailand ก็ได้พานางงามทั้ง 74 ชีวิตบินกลับมาเมืองไทยแบบด่วน

อ่านข่าวต่อ:“ณวัฒน์” ไม่ไหว! เตรียมกลับไทยวันนี้ ด้าน มิสแกรนด์อินเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ประกาศยกเลิกการเป็นเจ้าภาพของกัมพูชา

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

        ล่าสุดที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ท่ามกลางแฟนนางงามไปรอรับกลับบ้านอย่างอบอุ่น ทำเอา หลิน มาลินมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ถึงกับปล่อยโฮ พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

       หลินขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ขอบคุณทุกๆ คนมากนะคะที่มาต้อนรับพวกเรา เพราะวันที่ไปประเทศโน้นทุกคนก็แอบเหงานิดนึง เพราะจะมีแค่ทีมงานเราไม่กี่คนที่คอยถ่ายรูป ทุกคนก็อาจจะยังงงๆ อยู่ แต่พอเขามาเจอวันนี้ก็เลยตกใจว่าทำไมพี่ๆ คนไทยมารับเยอะจังเลย หลินก็เลยบอกว่าเพราะทุกคนอยากให้การต้อนรับทุกคนเป็นอย่างดี

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

       ส่วนเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น หลินขอแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นเรื่องของการรักษาความปลอดภัย มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต่อทุกๆ คน แต่จากมาตรฐานเรือหรืออะไรก็ตาม ทางขึ้นลงเรือก็ลาดชันมาก และนางงามทุกคนใส่เดรส ใส่รองเท้าส้นสูงกัน ตอนเดินลงก็ไม่ปลอดภัยแล้ว และน้องเป็นเรือไม้ ซึ่งเราไม่รู้ว่าบรรจุน้ำหนักคนได้เท่าไหร่ แต่ทุกคนไปก็จอยอยู่แล้ว อาจจะเห็นภาพว่าทุกคนก็เต้น ซึ่งเราก็แอบหวั่นๆ ว่ามันรับน้ำหนักพอไหม

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

       ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าจะไปทานอาหารกันบนเรือ แต่ปรากฎขึ้นไปคือไม่มีอาหารบนนั้น แต่ทีมงานไทยก็พยายามแก้ไขสถานการณ์ อย่างที่ทุกคนเห็นว่าพวกเรากินถั่วต้มกัน จริงๆ มีไข่นกกระทาที่เป็นไข่ข้าว ที่บ้านเราอาจจะไม่ได้นิยมทานกันเท่าไหร่ ซึ่งนางงามทุกคนทานไม่เป็น ก็เลยต้องทานถั่วกัน ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 2 ทุ่มครึ่ง พวกเรายังไม่ได้ทานข้าวเย็นกัน

หลิน มาลิน

       อย่างที่ 2 คือเรื่องการทำงาน หลินเองอยู่ในองค์กรเรื่องการทำงานก็ค่อนข้างเป๊ะ เพราะฉะนั้นนางงามทุกคนเตรียมตัวกันมาเพื่อไปถึงจุดหมายปลายทางแบบตรงเวลามาก แต่พอเราไปถึงจุด แต่เรือยังไม่มาเทียบท่า ตอนนั้นหลินก็เริ่มเอ๊ะแล้ว แต่ไม่เป็นไร ตอนนั้นทุกคนก็แก้ไขสถานการณ์ว่ามาถ่ายรูปหมู่กันดีกว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาระหว่างรอเรือมาเทียบท่า เราก็หวังว่าพอเรือมามันต้องเริ่ดแน่ๆ แต่ก็กลายเป็นเรือลำนั้นมาเทียบ

       ซึ่งหนูรู้สึกว่าการประสานงานมันไม่ตรงกันเท่าไหร่ ก็เป็นไปตามภาพที่ทุกคนเห็นเลย ก็เสียความรู้สึกนิดนึง ก็ไปถามเพื่อนต่างชาติว่าเขาเสียความรู้สึกไหม เขาก็บอกว่าเสียความรู้สึกนะ เพราะเขาตั้งใจแต่งตัวสวยกันมา ขึ้นหน้า ขึ้นผม ซึ่งเรามีเวลาทำกันแค่ 1 ชม. หลังจากที่ไปทำกิจกรรมมา ทุกคนก็รีบทำให้ตัวเองสวยที่สุด แต่พอไปเห็นบรรยากาศแบบนั้นก็ตะลึงกันนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไรเพื่อความแกรนด์ ทุกคนก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง

หลิน มาลิน

       ก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้า เริ่มจากเปิดเพลงให้บรรยากาศมันดีขึ้น แล้วก็เสิร์ฟน้ำ ก็เป็นน้ำกระป๋องทั่วไป ระหว่างนั้นทีมไทยก็พยายามหาร้านอาหารที่ดีที่สุด เพราะเท่าที่คุยกับหม่ามี๊เทเรซ่าคือเราติดต่อใครไม่ได้เลย และไม่มีร้านอาหารที่ใหญ่พอจะจุนางงามได้ เพราะนางงาม 70 กว่าคน มีทีมงานอีก ก็เลยตัดสินใจวนเรือให้เขาชมบรรยากาศพนมเปญ สุดท้ายก็ไปเจอร้านอาหารที่พี่ณวัฒน์เป็นคนหาเอง และจุดที่หลินรับไม่ได้เลยก็คือ พี่ณวัฒน์ต้องมาเสิร์ฟอาหารเอง เพราะร้านเขาทำออเดอร์ไม่ทันและเสิร์ฟไม่ทันด้วย หลินเลยรู้สึกว่าถ้าจะมาบอกว่าพี่ณวัฒน์ไม่ใส่ใจคนในองค์กร หรือว่าทำงานไม่เต็มที่ มันไม่ใช่กับภาพที่หลินเห็น เพราะว่าเขาลงรถพร้อมเรา ขึ้นเรือและกำลังจะลงเรือพร้อมเราแล้ว แต่พอเขาเห็นแบบนั้นก็รีบไปจัดการให้ทุกอย่างมันดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments