ส่องภาพพรีเวดดิ้ง! “เบนซ์ ปุณยาพร” สวยอลังการ นับถอยหลังงานวิวาห์ปลายปี

ส่องภาพพรีเวดดิ้ง! “เบนซ์ ปุณยาพร” สวยอลังการ นับถอยหลังงานวิวาห์ปลายปี

0

ส่องภาพพรีเวดดิ้ง! เบนซ์ ปุณยาพรสวยอลังการ นับถอยหลังงานวิวาห์ปลายปี

        เรียกว่าอาจจะเงียบหายไปบ้างสำหรับ นางเอกมากฝีมือ เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ช่วงนี้ภารกิจรัดตัวยุ่งสุดๆ เพราะต้องเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ดูแลเตรียมงานวิวาห์ช่วงปลายปีอีก ซึ่งล่าสุด นางเอกเบนซ์ พร้อมว่าที่เจ้าบ่าว แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรส จากกรมสมเด็จพระเทพฯ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานคิดถึง

อ่านข่าวต่อ: “เบนซ์ ปุณยาพร” พร้อมแฟนหนุ่ม “แก๊ป วิทนาถ” เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรส จากกรมสมเด็จพระเทพ ฯ

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

         งานนี้ เบนซ์ ปุณยาพรเลยได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง ออกมาให้ชมกันในไอจีว่า ภาพความทรงจำของเราทั้งสองคนนะคะ ตอนนั้นนั่งคิดว่าจะถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไหนดี รู้พี่แก๊ปงานยุ่งมาก ยังไงต้องเอาแบบรวดเร็วให้จบภายใน 1 -2 วัน ด้วยความที่ฟ้ามาโปรด พี่แก๊ปทำงานที่อังกฤษพอดี มีเวลาหลายวัน

        ความเป็นปุณย่าชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว บอกไอเดียว่าพี่คะ ต้องที่นี่แหละ มีเวลาหลายวันถ้าทำงานเสร็จเหลือเวลานิดน้อยก่อนกลับ แล้วพี่เคยเรียนที่นี่ ช่วงนั้นอากาศไม่ร้อนแน่ๆ ความหลอกล่ออยู่ไม่กี่วัน พี่แก๊ปตกหลุมในการภาพในครั้งนี้ พอมาถึงวันถ่ายจริงคนที่สนุกสุดคือพี่แก๊ป ส่วนปุณย่านั้นบอกพอแล้วค่ะ คำว่าพอไม่มีอยู่จริงสำหรับปุณย่าหรอก พวกเรามีเซ็ทที่ภูเก็ตอีก รอดูกันนะคะ แต่งงานครั้งเดียวเนอะ รูปไม่แน่นไม่ใช่ปุณย่า ครั้งนี้ขอบคุณคุณสามีมากๆ สนุกทุกอย่าง และ (ยอมรับตัวตนของนู๋จริงๆ) #benzgapbanglamung

 

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

     โดยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ นี้มี 2 เซทด้วยกัน โดยเป็นเซทที่ถ่ายที่ประเทศอังกฤษ และที่ภูเก็ต ซึ่ง เบนซ์ ปุณยาพร นางเอกว่าที่เจ้าสาว เผยว่า ที่เลือกสถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเป็นประเทศอังกฤษเพราะว่าพี่แก๊ปเองเคยเรียนที่นั่นระยะเวลาค่อนข้างนาน มีสถานที่ผูกพันหลายแห่ง และเบนซ์เองก็ชอบและรู้สึกประทับใจในความสวยงามของสถานที่หลาย ๆ แห่งด้วยเช่นกัน

        อีกทั้งเป็นสถานที่มีความหมายสำหรับทั้งคู่ เพราะเป็นครั้งแรกที่มาเที่ยวด้วยกันตอนคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ มีเบื้องหลังความประทับใจของภาพสวยๆ แต่ละจุดที่ไป ต้องตื่นตั้งแต่ตี 4 มาแต่งหน้าทำผม เริ่มถ่ายกัน 6 โมงเช้า เพราะสถานที่ไปเป็นแหล่งท่องเที่ยว จึงไม่อยากรบกวนนักท่องเที่ยวท่านอื่นมาก และเป็นสถานที่สวยมาก เช่น Richmond ได้ถ่ายภาพเรือน่ารัก ทิวทัศน์ริมแม่น้ำ สวนสวยๆ ตามสถานที่ต่าง และยังได้ไป Big Ben และ Tower bridge ซึ่งแต่ละสถานที่ทำให้ความรู้สึกเหมือนกลับมาจีบกันใหม่ รู้สึกดีใจได้เก็บภาพทรงจำดีๆ ของเราสองคนไว้

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

       สำหรับกำหนดการงานวิวาห์ของนางเอก เบนซ์ ปุณยาพร จะจัดงานพิธีหมั้น และพิธีสมรสในโบสถ์ ตามแบบคริสต์ ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ และจะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมรอยัล คลิฟ พัทยา จังหวัดชลบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments