เรื่องย่อ “ไฟน้ำค้าง”

เรื่องย่อ “ไฟน้ำค้าง”

0

เรื่องย่อ “ไฟน้ำค้าง”

           ไม่มีใครดูถูกเราได้ ถ้าเราไม่ดูถูกตัวเอง คำสอนจากผู้เป็นย่า ทำให้ “พลับพลา” (มุก มุกดา) สาวสวยวัย 23 ปี ตระหนักไว้ในใจตลอดเวลา ถึงแม้จะลำบากต้องทำงานเยอะแค่ไหน พลับพลาก็เลือกที่จะไม่ทำงานขายศักดิ์ศรีตัวเองโดยเด็ดขาด ในงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ “พลับพลา” ได้รับการว่าจ้างจาก “เจ๊ชาช่า” ให้เธอมาทำงานพริตตี้ขายรถ เธอยอมทำงานนี้เพื่อจะหาเงินค่าเทอมไปให้ “ตอง” (ไบร์ท ณัฐภัทร) น้องชายของเธอ

ยูโร มุกดา

ยูโร มุกดา

            ขณะที่เธอกำลังเข้าไปพยายามขายรถให้กับ “ภีม ภัทรตระกูล” (ยูโร ยศวรรธน์) นักธุรกิจหนุ่มหล่อทายาทบริษัท พีพี เวิลด์ ผู้เกลียดผู้หญิงที่ทำงานโดยเอาตัวเข้าแลกเป็นชีวิตจิตใจ เพราะปมในอดีตที่ “มณีวรรณ” (เงาะ กชกร) แม่ของเขา หนีหายตัวไปเพราะช้ำใจที่ “ภุชงค์” (วิทย์ ภูธฤทธิ์) พ่อของเขา ทำ “สุภางค์” (ฮั่นนี่ ภัสสร) ผู้หญิงในบาร์ท้องและเอามาเลี้ยงดู เขาจึงมองว่าผู้หญิงที่ทำงานแบบนี้ทุกคนเป็นผู้หญิงหิวเงิน

ยูโร มุกดา

            แต่ “พลับพลา” ทำให้ “ภีม” ประทับใจในลูกตื๊อการขายที่สุดพิเศษของเธอ เขาจึงยอมซื้อรถที่ “พลับพลา” เสนอขาย แต่ “วีกิจ” (เบน สันติราษฎร์) อดีตเพื่อนสนิทและคู่แข่งบริษัทของ “ภีม” ได้เข้ามาเสนอซื้อตัว “พลับพลา” ทำให้  “ภีม” เข้าใจผิดและต่อว่า “พลับพลา” เสีย ๆ หาย ๆ “พลับพลา”ไม่ยอมให้เขาดูถูก พูดจาโต้กลับเขาต่อหน้านักข่าวอย่างเผ็ดร้อน “ภีม” รู้สึกอับอายอย่างมาก

ยูโร มุกดา

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ “ภุชงค์” รู้สึกประทับใจในตัว “พลับพลา” และสนใจอยากจะจีบ “พลับพลา” เพราะเธอมีความคล้ายกับ “มณีวรรณ” ภรรยาที่หายตัวไป “ภุชงค์” ชวน “พลับพลา” มาทำงานที่บริษัทของตัวเอง “พลับพลา” ตอบตกลง “ภีม” เห็นว่าพ่อของเขาสนใจในตัว “พลับพลา” จึงคิดหาวิธีแย่งชิงา เพื่อให้พ่อเสียใจในสิ่งที่เคยทำกับแม่ของเขา ติดตามเรื่องราวของพวกเขาทั้งหมดนี้ได้ในละคร ไฟน้ำค้าง ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments