“ณวัฒน์” เล่าจุดเดือด ลั่นทั้งอาย ทั้งเสียความรู้สึกเจ้าภาพกัมพูชา ทำงานชุ่ย

“ณวัฒน์” เล่าจุดเดือด ลั่นทั้งอาย ทั้งเสียความรู้สึกเจ้าภาพกัมพูชา ทำงานชุ่ย

0

ณวัฒน์เล่าจุดเดือด ลั่นทั้งอาย ทั้งเสียความรู้สึกเจ้าภาพกัมพูชา ทำงานชุ่ย

       ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรกสำหรับ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีลกับประเด็นดราม่าที่ยกเลิกการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กัมพูชา ก่อนพานางงาม 74 ประเทศ บินกลับมาทำการประกวดใหม่ที่ไทย

อ่านข่าวต่อ: มิสแกรนด์คอสตาริก้า2024 ถอนตัวจากการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

ณวัฒน์

ณวัฒน์

       โดย ณวัฒน์ได้เปิดใจดราม่าระหว่างล่องเรือพาเหล่าผู้เข้าประกวดชมความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาว่า จริงๆ ก็รู้สึกผิดหวัง เสียเวลา รู้จักเขาน้อยไป เพราะเราดูจากภาพภายนอกนึกว่าเป็นคนรวย และมีคุณภาพ แต่รวยจริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่คุณภาพตกต่ำมาก สาเหตุที่เราจับมือกับเขาตอนแรกเริ่มจากที่เมียนมายกเลิก เนื่องจากความไม่มั่นคง เราก็เลยถามไปที่ประเทศสมาชิก เริ่มจากญี่ปุ่น แต่เผอิญว่าญี่ปุ่นติดเรื่องโรงแรม พอทางนี้เขาก็บอกว่าเขาทำได้ ก็เลยให้เขาทำ เพราะเราก็รู้จักเขามาประมาณ 2 ปี แต่ค่าแฟรนไชส์เราก็เก็บเขาค่อนข้างสูง สำหรับเรื่องงบก็ยอมรับว่าเยอะอยู่ แต่เรามีสัญญาเรียบร้อยว่าเขาต้องทำอะไร และถ้าไม่สามารถหาได้ตามสัญญา เขาต้องเสียค่าปรับ แต่ผมไม่อยากได้เงินพวกเขาหรอก ออกมาได้ก็บุญแล้ว

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024

       ตั้งแต่สเต็ปแรกเมื่อนางงามไปถึงจะต้องมีแบ็กดร็อป มีไวนิลที่สนามบิน มีหน่วยรักษาความปลอดภัย แต่สุดท้ายมีเพียงแค่ทีมงานเขาและเพื่อนอีก 2 คนมารับนางงาม ขออะไรเพิ่มก็ไม่ได้ อ้างว่าติดวันหยุด ต้องเตรียมล่วงหน้า ไวไฟขอให้เตรียมสปีดสูงไว้ เพราะต้องถ่ายทอดตลอด แต่ก็กระตุกจนผมต้องบอกว่าเลิกถ่าย มันไม่ได้มีความพร้อม แต่เราก็อดทน แต่สิ่งที่ค่อนข้างหนักใจคือวันแถลงข่าว มันมีอยู่ในตารางเรียบร้อยว่านางงามจะต้องได้ลีมูซีนคันยาว เพื่อจะส่งนางงามหน้าตึกทีละคน เพื่อให้เป็นภาพที่สวยงาม

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024

        ก่อนหน้างานเราก็เตือนไป เขาก็บอกว่าได้ๆ จะจัดการให้ จนก่อนงานเริ่ม 2 ชม. ที่ผมอาละวาด หลายคนอยู่ในเหตุการณ์ ไม่มีความพร้อมเลย ผมยังไม่เห็นแบ็กดร็อปสักอัน ไวนิลก็ไม่มี จอสกรีนของโรงแรมยังไม่เปลี่ยนเป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลเลยสักจอ มีแต่โฆษณาของโรงแรม จนต้องเรียกมาคุย 4-5 คน ผมก็บอกให้รีบออกไปทำให้เร็วที่สุด เขาก็ออกไปทำอย่างชุ่ย มีแบ็กดร็อปมาให้ แต่เหมือนที่กั้นส้วม เพราะข้างหลังกันกระดกด้วยหินและถังน้ำ ผมอายมาก ผมมุดๆ ทำงานอย่างเดียว ไม่อยากเจอใคร รู้สึกแย่ ปัญหาของเขาคือโกหก ผมไม่ได้บอกถึงคนกัมพูชานะ เฉพาะบริษัทนี้ แค่จำนวนนี้เลย โกหกเป็นไฟ คุยกันตั้งแต่แรกว่าต้องมีประธานในพิธีตอน 4 โมงคือรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว จนจะเริ่มงาน 1 ชม. ก็ยังไม่มีใครมา และผมต้องการแขกที่มาในงานเยอะๆ เขาก็บอกไม่ต้องห่วง มีแน่นอน 400 คน ผมยังหันไปคุยกับแชมป์เลยว่าน่าจะ 40 มากกว่า แต่ผมคิดผิดครับ เจอแค่ประมาณ 20 คน ผมอายมาก ผมต้องไปเกณฑ์ช่างหน้าช่างผมมานั่งให้ภาพลักษณ์ดูดี ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเคยทำงานใหญ่หรือเปล่า แต่เขาชอบทำตัวอวดรวย

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024

        แต่ที่ทนไม่ไหวจริงๆ ก็คือวันล่องเรือ นั่นคือปัญหาหนักมาก ผมก็บอกกับแชมป์ว่าเราต้องไปดูก่อน และไกลมากไม่ใช่ใกล้ๆ แล้วเนียดก็โทร.เข้ามาหาแชมป์ ตอนนั้นเหลือเวลาอีก 15 นาที เขาบอกอย่าให้นางงามลงเรือเลย ไปหาร้านอาหารสบายกว่า เพราะฝนมันตก มันลื่น แต่แชมป์บอกว่าไม่ได้ ยังไงก็ต้องขึ้นเรือ เขามาว่าเราเปลี่ยนกะทันหันไม่ได้ แต่เขากล่าวหาว่าผมชอบเปลี่ยน แต่เขาน่ะโคตรเปลี่ยนเลยแต่ผมพยายามเปลี่ยนให้มันกลับไปเหมือนเดิม แต่เขาเปลี่ยนไปเรื่อยเปื่อย ท้าเลยใครมีรูปไวนิล ผมให้ 2 ล้าน เพราะมันไม่มี ผมก็เป็นฝ่ายแก้สถานการณ์ด้วยการเอาเรือที่เห็นในข่าวมาเองเราก็เลยต้องมานั่งคุยกันกับสต๊าฟของผม เพราะทีมงานเขามันเกินเยียวยา พอมาถึงก็จากหน้ามือเป็นหลังตีน มาเป็นทีม เจ้าของบริษัท ญาติ ทีมงานคนนั้นและมีบอดี้การ์ด 1 คน ผมก็ถามว่าคือใคร ไม่ควรจะอยู่ตรงนี้ เขาก็ไม่ยอมออก ผัวเมียก็ไม่ยอมให้ออก พอเราพูดก็ถูกชี้หน้าด่าหาว่าเราโกหก พอเราถามว่าไปอยู่ทำไมกลางแม่น้ำ การ์ดก็อารมณ์ขึ้น ผมก็ขึ้นเหมือนกัน ผมมั่นใจว่าเขามีอาวุธ ทีมงานผมก็บอกให้เราแยกออกมา มันจะอันตราย มันยังด่าพวกผมเลย

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024

สิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นคือเขาโพสต์ว่าจะขอยุติการเป็นเนชั่นแนล ไดเรกเตอร์ ตกลงใครเป็นเจ้าของ MGI วะ คนที่มีสิทธิจะยุติสัญญาคือบริษัทใหญ่ ก็ดีปีหน้าเขาจ่ายเงิน เราก็ฮุบเงินเลย ไปขึ้นศาลโลกยังได้เลย เขายกเลิกเอง เพราะบริษัทนี้ผมเก็บ 3 ปี นี่เพิ่ง 2 ปี แล้วปีนี้ก็ไม่สมบูรณ์ พอวันรุ่งขึ้นให้สมุนอีก 10 คนมาดักรอ พอนางงามลงมาก็จะเข้าชาร์ต ให้นางงามพูดว่าบริษัทเขาดูแลดีขนาดไหน ให้ชมบริษัทตัวเอง ทุเรศที่บ้านเรียกอุบาทว์ น่าเกลียด จนต้องบอกทีมงานให้ไปดึงนางงามกลับมา แล้วยังวิ่งมาตามอัดคลิปนางงามอีกนะ มันบ้าหรือเปล่า

       พร้อมบอกสงสารนางงามที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เรื่องไข่ข้าวไม่อยากให้พูดเยอะ มันเป็นเรื่องวัฒนธรรม อันนั้นเป็นประเด็นเล็ก ประเด็นหลักคือแขกมาเยือน นี่มันเรื่องธุรกิจ ถ้ามีความเป็นมืออาชีพสักนิด คุณจะไม่มีวันทำเราทุเรศขนาดนี้ ทุกอย่างเราซื้อเองหมด ถามว่าเราตัดสิทธิ์เขาตลอดชาติเลยไหม คือเขาตัดสิทธิ์เราก่อน ถามว่ากลัวจะมีปัญหาระดับประเทศไหม มันเป็นสไตล์เขาอยู่แล้ว สู้ด้วยความสามารถไม่ได้ก็ปั่น ผมไม่กลัว เพราะผมทำดี คิดดูว่าผมยังไม่ทันออกจากประเทศเลย มีคนมาขอซื้อลิขสิทธิ์แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางงาม “MGI 2024” สนุกไม่พัก“บอสณวัฒน์” พากิน พาเที่ยว สัมผัสไลฟ์สไตล์ลัคชูรีกลางเมืองพัทยา

เผยเรือสุดหรู “โอเชียนสกาย” ใช้โชว์ชุดว่ายน้ำมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024

“มิสแกรนด์กัมพูชา2024” แถลงโต้เดือด MGI ปมไม่พร้อมจัดงาน

มิสแกรนด์กัมพูชา2024ฟาดทูพีชสวยจึ้งมาก

เหล่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024ประทับใจกิจกรรมล่องเจ้าพระยาบนเรือ MeridianCruise อันหรูหรา

“ณวัฒน์” เล่าจุดเดือด ลั่นทั้งอาย ทั้งเสียความรู้สึกเจ้าภาพกัมพูชา ทำงานชุ่ย

กิจกรรมแรกในไทยที่วัดอรุณของเหล่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024

Comments