นางเอกตัวท็อปสะดุ้งเจอหมอคนดังทักแรงแบบนี้!

นางเอกตัวท็อปสะดุ้งเจอหมอคนดังทักแรงแบบนี้!

0

นางเอกตัวท็อปสะดุ้งเจอหมอคนดังทักแรงแบบนี้!

           เรียกว่าช่วงนี้กำลังสวยวันสวยคืนแถมประสบความสำเร็จทั้งเรื่องเรียนและธุรกิจสำหรับนางเอกสาวสวย “ขวัญ อุษามณี” ล่าสุดเธอรายการ “อังคารคลุมโปง” ทาง อีเอฟเอ็ม 94 พร้อมกับแขกรับเชิญ “หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” มาแชร์เรื่องเล่าประสบการณ์หลอนให้แฟนๆ ได้สะพรึงไปพร้อมกัน

อ่านข่าวต่อ : “ขวัญ อุษามณี” หันหน้าเข้าสายมู! เปิดใจเรื่องความรักให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์นำพา

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

            แต่ในช่วงท้ายของรายการ ดีเจประจำรายการให้ “หมอบี” ฝากทิ้งท้ายหรือมีอะไรอยากเตือนสักหน่อย “หมอบี” เลยขอเตือน “ขวัญ” เพราะไหนๆ ได้มาออกรายการด้วยกันแล้วโดย กล่าวว่า “อยากจะเตือนขวัญแล้วกัน เพราะช่วงนี้มีข่าวอะไรๆ ออกมาเยอะแยะไปหมดเลยกลัวเหมือนกันว่าเขาจะโดน ระวังโดนหลอก ขวัญเป็นคนง่ายๆ สบายๆ อาจจะแบบเออโดนหลอกก็ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะนิดเดียว อยากบอกว่าคนน่ากลัวกว่าผีเยอะ

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

          แล้วยิ่งสภาวะแบบนี้ ยิ่งทำให้คนเราน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็จะไปหวังพึ่งเรื่องราวอะไรที่มันสุ่มเสี่ยงมากขึ้น ไม่ต้องพูดถึงเรื่องผีก็ได้ จะทำอะไรเราต้องรู้ก่อนอันนี้มาจากไหน คอนเนคชั่นนี้มาจากไหน มีความสุ่มเสี่ยงแค่ไหน แล้วเราเอาตัวเองไปยุ่งขนาดไหน แล้วเขาหาผลประโยชน์ได้อะไรจากไหนบ้าง ไม่งั้นเราก็จะโดนโยงอะไรไปด้วย ทั้งๆ ที่เราไม่ได้คิดอะไร เราแค่อยากทำธุรกิจเฉยๆ คือ ตอนนี้ขวัญอาจจะรู้สึก ไม่เป็นไรเดี๋ยวหาใหม่ได้ ต้องขอพูดตามตรงนะว่า คุณขวัญเป็นคนที่ซวย เพราะว่าดันเกิดมาชะตาดี เวลามันดีอะ อะไรก็ดี อะไรก็ไม่เป็นไร ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ไม่มีใครทำอะไรขวัญได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็เลยเป็นคนที่ทำอะไรก็ไม่เคยมีปัญหาตลอดเวลา มันดีต่อตัวเอง แต่มันก็ขาดโอกาสที่จะได้เรียนรู้หรือพัฒนาตัวเองเวลาเจอปัญหา เพราะเวลาขวัญเจอคนไม่จริงใจ ก็จะคิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวก็มีคนจริงใจเข้ามาใหม่ ภาษาจริงๆ ก็คือชะตาดีเกินไป ต้องระวัง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำใหม่ให้สวยกว่าเดิม! “ขวัญ อุษามณี” รีโนเวทบ้านเก่าให้กลายเป็นออฟฟิศใหม่สุดหรู

นางเอกตัวท็อปสะดุ้งเจอหมอคนดังทักแรงแบบนี้!

“ขวัญ อุษามณี” ยก “อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นสุภาพบุรุษ ดูแลดี

“ขวัญ อุษามณี” หันหน้าเข้าสายมู! เปิดใจเรื่องความรักให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์นำพา

“แม่แอ๊ว” ไฟเขียวให้ “ขวัญ” มีแฟน ลั่นสเป็คต้องเหมือนพ่อ ซื่อสัตย์และหล่อ

“ขวัญ” น้ำตาซึมพ่อไม่ได้อยู่ดูความสำเร็จ ด้านหัวใจไม่รีบ ยังโสดสนิท

เปิดใจว่าที่ ดร. “ขวัญ อุษามณี” เตรียมรับปริญญาเอก เคลียร์ประเด็นปูทางสู่การเมือง ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments