ต้นสังกัด “พีพี กฤษฏ์” ชี้แจงประเด็นดิไอคอนกรุ๊ป ยินดีให้ข้อมูลทุกประการต่อเจ้าหน้าที่

ต้นสังกัด “พีพี กฤษฏ์” ชี้แจงประเด็นดิไอคอนกรุ๊ป ยินดีให้ข้อมูลทุกประการต่อเจ้าหน้าที่

0

ต้นสังกัด “พีพี กฤษฏ์” ชี้แจงประเด็นดิไอคอนกรุ๊ป ยินดีให้ข้อมูลทุกประการต่อเจ้าหน้าที่


        เป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ สำหรับปมธุรกิจบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ที่มีภาพและชื่อของดาราคนดังเข้ามาเกี่ยวข้อง และหนึ่งในนั้นก็มี  “พีพี กฤษฏ์” ด้วย หลังเคยมีภาพของเจ้าตัวร่วมงานกับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ยินดีเคลียร์ทุกประเด็นเพื่อความบริสุทธิ์ใจ  

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

        ล่าสุดทาง “PP Krit Entertainment” ต้นสังกัดของ “พีพี” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้ประเด็นดังกล่าวผ่านทางโซเชียล โดยมีข้อความว่า...

         PP KRITENTERTAINMENT ประกาศชี้แจงประเด็นความเกี่ยวพันระหว่าง 'พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดซกร' และ 'The iCon Group' และการให้ความร่วมมือต่อเจ้าหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชน

พีพี กฤษฏ์

        สืบเนื่องด้วยกระแสข่าวที่เป็นประเด็นทางสังคมเกี่ยวกับ 'The iCon Group' หรือ 'บริษัทดอไอคอนกรุ๊ป จำกัด' ปรากฏว่าได้มีการสอบถามรวมถึงการตั้งประเด็นความเกี่ยวพันใด ๆ ระหว่าง 'พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' กับ "The iCon Group' เนื่องจากได้มีปรากฎพบเห็นโฆษณาสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด 'บูม ไอซี' หรือ 'Boom iZ' เม็ดฟู สำหรับคนรักดวงตา

       ทางบริษัทพีพีกฤษฏ์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอชี้แจงให้ทราบว่า 'พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' ได้เข้าทำสัญญาผ่านบริษัทพีดีพีเอ็ม จำกัด เพื่อเป็นผู้แสดงแบบโฆษณาสำหรับสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 'บูม ไอซี' หรือ 'Boom iZ' ให้กับบริษัทดิโอคอนกรุ๊ป จำกัด โดยระยะเวลาในการนำออกแสดงและเผยแพร่ผลงานที่ว่าจ้างเริ่มเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 ถึงเดือนพฤษภาคม 2566 โดยมีขอบข่ายในการทำงานที่ได้ดำเนินการ ได้แก่

พีพี กฤษฏ์

1. ถ่ายภาพนิ่งเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ในสื่อต่าง ๆ จำนวน 1 เซ็ต
2. ถ่ายทำรายการออนไลน์ พีพี x กันต์ จำนวน 1 ครั้ง เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์
3. เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จำนวน 1 ครั้ง เป็นงานเปิด ณ ลานกลางแจ้งศูนย์การค้า

       ทั้งนี้นโยบายในการพิจารณารับงานผู้แสดงแบบโฆษณาสำหรับสินค้าสำหรับงานต่าง ๆ ที่ติดต่อเข้ามา ทางบริษัทฯ ได้พิจารณามาตรฐานของสินค้าที่ผ่านการรับรองจากหนวยงานรัฐมาโดยชอบ รวมถึงบทบากหน้าที่ที่ผู้ว่าจ้างกำหนด ต้องไม่ใช้การอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง แต่ในส่วนกลไกลการตลาดหรือการบริหารภายในของผู้ว่าจ้างจะดำเนินการเช่นใดอย่างไร

        ทางศิลปินไม่ได้มีส่วนรวมหรือดำเนินการเกี่ยวข้องใดกับกลไกการทำงาน หรือการบริหารนั้น และไม่เคยได้เข้าร่วนงานกิจกรรมหรือการประชุมอื่นใดของบริษัทฯ ดังกล่าว

       ทางบริษัทฯ และพีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินในในนามบริษัทฯ พร้อมชี้แจงและสนับสนุนร่วมมือในการให้ข้อมูลทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่และเพื่อประโยชน์ต่อประชาชนต่อไป สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ ต้องของขอภัยเป็นอย่างยิ่ง หากมีผู้ได้รับผลกระกบที่เกิดขึ้นจากการเลือกรับงานให้แก่ศิลปิน และจะระมัดระวังการเลือกรับงานให้รอบคอบมากขึ้นในอนาคต
PP Krit Entertainment
11 ตุลาคม 2567”

      ซึ่งวันนี้ 11 ต.ค. 67 “พีพี” เตรียมแถลงข่าวชี้แจงประเด็นที่เกี่ยวกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เวลา 19.30 น. 

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทนายธรรมราช”  ร้องตร. อ้าง “บอสสวย“ โปรโมทคอร์สเรียนออนไลน์เข้าข่าย ดิไอคอนกรุ๊ป?

ทีมทนายดังแจ้งความดำเนินคดี “บอสทุกคน”

ฟังแล้วเขิน! “พีพี” สปอยล์ซิงเกิลใหม่ครั้งแรกเวที “Tpop Concert Fest 3” เพลงช้าแนวแอบรักเพื่อน

“พีพี” รับร้อนใจเลยอยากออกมาชี้แจง ยันรับเงินแค่ค่าพรีเซ็นเตอร์ไม่ได้เป็นบอส

“บอย ปกรณ์” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังออกรายการโหนกระแส ขอโทษผู้เสียหายธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป  

ต้นสังกัด “พีพี กฤษฏ์” ชี้แจงประเด็นดิไอคอนกรุ๊ป ยินดีให้ข้อมูลทุกประการต่อเจ้าหน้าที่

โครงการ “พีพี” ชนะ! ปารูปอวยพรวันเกิด “บิวกิ้น” ด้วยภาพลับสุดน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments