ไวรัลข้ามคืน “PERSES” คัมแบ็คเว่อร์วังสมการรอคอย สวมบท “BODYGUARD” ปฏิบัติการปลุกระดม!

ไวรัลข้ามคืน “PERSES” คัมแบ็คเว่อร์วังสมการรอคอย สวมบท “BODYGUARD” ปฏิบัติการปลุกระดม!

0

ไวรัลข้ามคืน “PERSES” คัมแบ็คเว่อร์วังสมการรอคอย สวมบท “BODYGUARD” ปฏิบัติการปลุกระดม!

         ทราบแล้วเปลี่ยน!! “PERSES” (เพอร์เซส) จุดชนวนระเบิดความปัง ทุ่มสุดตัว ใส่สุดพลัง สำหรับ MV เพลง “BODYGUARD” (บอดี้การ์ด) เพลงแรกของการคัมแบ็คอัลบั้มที่ 2 ที่ชื่อว่า “ALTERLAND” ที่ G’NEST ค่ายเพลงต้นสังกัด ในเครือ GMM MUSIC ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว

PERSES

PERSES

          และกลายเป็นกระแสดังข้ามคืน ที่ Hashtag คำว่า #PERSES_BODYGUARDMV ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ของไทย และคีย์เวิร์ด PERSES IS BACK ถูกพูดถึงจนขึ้นเทรนด์ติดอันดับ 20 ของโลก การันตีความคุ้มค่าสมการคัมแบ็ค เพราะไม่ว่าจะเป็น คอนเซ็ปต์ประเด็นสังคม เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเป๊ะแบบกระดูกเบอร์เดียวกัน ท่าเต้นสุดโหด เซ็ตติ้งสุดเรียล โปรดักชั่นจัดเต็ม ดนตรีจากทีมงานคุณภาพ และความพร้อมของหนุ่มๆ PERSES ที่เรียกว่าจัดความมันส์เต็มสูบ

             สำหรับเพลง “BODYGUARD” เล่าถึงการที่อยากจะดูแลคนที่เรารักให้มีความสุข และรู้สึกปลอดภัย เหมือนมี “BODYGUARD” ปกป้องอยู่ข้างกาย โดยเพลงนี้เป็นเพลงแนว Pop ผสม HipHop ที่ได้ “แชมป์ ไมยราพ” และ “GENIEPAK” (จีนี่ ณภัคกมนตร์ ทวีโรจน์มงคล) มาเขียนเนื้อร้อง และ ได้ “TIGGER” (ทิกเกอร์) มาเสริมไอเดีย และอัดเสียงในท่อน "ทราบแล้วเปลี่ยน ทราบแล้วเปลี่ยน” โดยมี “ปณต GETSUNOVA” เป็น Executive Producer ซึ่งมาพร้อมความดุเดือดของเพอร์ฟอร์แมนซ์ ท่าเต้นผสมผสานระหว่าง Contemporary กับ B-boy เป็นความแปลกใหม่ที่ PERSES ไม่เคยทำมาก่อน

PERSES

            MV เพลง “BODYGUARD” เปิดฉากคัมแบ็ค ด้วยการหยิบประเด็นความเลื่อมล้ำทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพชีวิต ปัญหาแรงงานในอุตสาหกรรมต่างๆ และ การละเมิดสิทธิมนุษยชน มาถ่ายทอดผ่านบทบาทอาชีพที่ PERSES ทั้ง 5 คน นำโดย จั๋ง - วิกร บูรณภิญโญ, เน- ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ อาศัยอยู่ในชุมชนนี้ และ ดำเนินเรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด หลังจากที่พวกเขาหลุดเข้ามาอยู่ใน THE HUB ชุมชนมนุษยชนแห่งสุดท้าย ที่กำลังจะถูกครอบครองโดยแก๊งหุ่นยนต์ผู้มีอำนาจ และเพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่าของ PERSES และ ชาว THE HUB จึงพากันลุกขึ้นต่อสู้ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมในมิวสิกวิดีโอ

PERSES

            สำหรับซีนเต้น ที่ท่าเต้นอันแสนโหดและเท่นี้ ก็ไม่สามารถล้มชื่อกระดูกเบอร์เดียวกันของ PERSES ได้ ซึ่งซีนเต้นที่โหดที่สุดจะเป็นซีนที่ไม่มีใครคาดคิดว่าฝนจะตกลงมาระหว่างถ่ายทำ สภาพพื้นดินเละ และลื่น เป็นอุปสรรคต่อการเต้นและการถ่ายทำ แต่ไม่มีอุปสรรคใดขวางทาง PERSES ได้ พวกเขาเต็มที่ และทำมันสำเร็จไปด้วยดี 

            Yes Sir! ปฏิบัติการปลุกระดมชาวด้อมมาล้อม MV เพลง BODYGUARD เริ่มปฏิบัติการแล้วที่ Youtube: gnest_official, และติดตามข่าวสารของ PERSES ได้ทางโซเชี่ยลมีเดีย PERSES และ G’NEST ทุกแพลตฟอร์ม

PERSES

PERSES

PERSES

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แค่ชื่อก็เพราะแล้ว! “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” เตรียมปล่อยซิงเกิล “หมาหวงก้าง” (NO RIGHT) ปักหมุด 23 ต.ค.นี้

ฟังแล้วเขิน! “พีพี” สปอยล์ซิงเกิลใหม่ครั้งแรกเวที “Tpop Concert Fest 3” เพลงช้าแนวแอบรักเพื่อน

ไวรัลข้ามคืน “PERSES” คัมแบ็คเว่อร์วังสมการรอคอย สวมบท “BODYGUARD” ปฏิบัติการปลุกระดม!

ทำถึงเกิน! “JENNIE” ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อยเพลง “MANTRA” ซิงเกิลใหม่

คัมแบ็คแล้ว! “เป๊ก ผลิตโชค” ซิงเกิลใหม่ “ไม่พูดหน่อยเหรอ(SAY SOMETHING)” แพ้น้ำตาผู้ชายพร้อมกัน 29 ส.ค.นี้

แค่โปสเตอร์ก็น่ารักแล้ว! “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ง้อ (ALRIGHT)” เจอกัน 22 ส.ค.นี้ 

ไม่หลงได้ไง! “นุนิว” เป็นนางฟ้าเสกเวทมนต์ ซิงเกิลพิเศษเพื่อแฟนคลับ “Magic Moment”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments