“หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด “ดิไอคอน” ด้าน “บอย ปกรณ์” ยํ้ายืนข้างผู้เสียหาย

“หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด “ดิไอคอน” ด้าน “บอย ปกรณ์” ยํ้ายืนข้างผู้เสียหาย

0

หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด ดิไอคอนด้าน บอย ปกรณ์ยํ้ายืนข้างผู้เสียหาย

        วันนี้(14 ต.ค. 67) นายภูดิท กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดัง และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง นําผู้เสียหายจากกรณีบริษัทอาหารเสริมชื่อดัง ดิ ไอคอน กรุ๊ปเดินทางเข้าแจ้งความตํารวจ บก.ปคบ. ที่กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง

อ่านข่าวต่อ: “บอสพอล” พบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

       “หนุ่ม กรรชัยกล่าวว่า หลังมีการนําเสนอข่าวออกไปพบมีผู้เสียจํานวนมากจากธุรกิจอาหารเสริมของบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ปซึ่งทาง กัน จอมพลังก็มีคนร้องมาเยอะเช่นเดียวกัน ส่วนบอยมาวันนี้เพื่อต้องการแสดงความบริสุทธิ์พร้อมนําผู้เสียหาย 40 คน เข้ามาแจ้งความดําเนินคดี ส่วนกรณีถูกมองว่า รายการโหนกระแสเป็นการฟอกขาวให้แม่ข่ายนั้น ตนอยากบอกว่าการจะตกปลาใหญ่ต้องใช้ก้อนขนมปังหรือแม่ข่ายเพื่อไล่ขึ้นไปถึงระดับผู้บริหาร แต่หากสุดท้ายแม่ข่ายเหล่านี้มีความผิดก็จะต้องถูกดําเนินคดีตามกฎหมาย และยินดีหาก บอสพอลจะมาออกรายการโหนกระแส ส่วนผู้เสียหายขอให้อุ่นใจและแจ้งความได้ที่สถานีตํารวจทั่วประเทศ เพราะ ผบ.ตร. สั่งการออกไปแล้วหากตํารวจไม่รับแจ้งจะผิด ม.157 ทันที

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

        ด้าน บอย ปกรณ์เองเปิดเผยว่า ตนมา 3 เรื่อง คือเป็นตัวกลางในการประสานผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ซึ่งเป็นการประกาศจุดยืนอยู่ข้างผู้เสียหายเต็มตัว และเข้าให้ปากคําพร้อมกับยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม รวมถึงจะลงบันทึกประจําวันเกี่ยวกับหนังสือยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ และจะแจ้งดําเนินคดีเอาผิดบริษัทซึ่งเป็นนิติบุคคล ที่ไม่ได้บอกข้อมูลที่แท้จริงทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหาย ในความผิดฐาน ฉ้อโกงรวมถึงการนำรูปของตัวเองไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งส่วนตัวมองว่าถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ

 

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

      ขณะที่ กัน จอมพลังฝากถึงผู้เสียหายที่ถูกข่มขู่ห้ามแจ้งความดําเนินคดีว่า ให้แจ้งข้อมูลมาที่ตนและไม่ต้องกลัวถูกฟ้องกลับ ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัยกล่าวเพิ่มถึงประเด็นคลิปเสียงปริศนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของ บอสพอลพูดคุยกับนักการเมืองลักษณะช่วยเหลือคดี ว่า จริงเท็จอย่างไรอยากให้ บอสพอลออกมาชี้แจง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าคดีใหญ่ลักษณะนี้ไม่สามารถเคลียร์ได้เพราะ ไม่ใช่ธานอส ที่ดีดนิ้วแล้วเรื่องจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ปกรณ์” เตือน! ระวังมิจฉาชีพหลังถูกแอบอ้างใช้รูป

“หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด “ดิไอคอน” ด้าน “บอย ปกรณ์” ยํ้ายืนข้างผู้เสียหาย

“บอย ปกรณ์” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังออกรายการโหนกระแส ขอโทษผู้เสียหายธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป  

เคลียร์ชัด! “บอย ปกรณ์” ไม่ได้เป็นบอสดิไอคอน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์สินค้า ยินดีให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่

“บอย ปกรณ์” ยิ้ม! เป็นนักแสดงอิสระแล้วปัง ยันงานเยอะคิดเรื่องแต่งงานได้

“บอย ปกรณ์” สะเทือนใจเหตุรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ ควรโฟกัสความปลอดภัยมากกว่า

ไอจีหวานมดไต่! “บอย ปกรณ์” ดินเนอร์ฉลองวันเกิด มีหวานใจ “เฟย์” อยู่เคียงข้าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments