มาแล้ว “ไมค์ ภัทรเดช” ส่งซิงเกิลที่สอง “ไม่อยากเป็นพี่ชาย”

มาแล้ว “ไมค์ ภัทรเดช” ส่งซิงเกิลที่สอง “ไม่อยากเป็นพี่ชาย”

0

มาแล้ว “ไมค์ ภัทรเดช” ส่งซิงเกิลที่สอง “ไม่อยากเป็นพี่ชาย” 

         ต้องร้องว้าวแบบตะโกนให้กับหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” พระเอกหนุ่มมากความสามารถที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวไปกับซิลเกิ้ลเพลงรางวัลที่1 เมื่อปี 2023 กลับมาครั้งนี้ปี 2024 กับซิงเกิ้ลที่สองในชีวิต ที่หนุ่มไมค์ขอส่งเพลงความหมายซึ้ง สุดโรแมนซ์ให้กับแฟนเพลงและแฟนคลับพี่ไมค์ ได้รับฟังกันพร้อมด้วย Office MV กับซิงเกิ้ลเพลง

ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัทรเดช

          “ไม่อยากเป็นพี่ชาย” I don’t wanna be just your brother ภายใต้สังกัดใหม่ แต่ไม่ใช่ค่ายที่ไหนไกลบ้าน แต่เป็นค่ายของหนุ่มใหม่เองกับชื่อว่า MAGICMIKE MUSIC ออกมาให้ได้แฟน ๆ ทุกคนได้ยินติดหูกันเมื่อต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา 

ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัทรเดช

          ทั้งนี้หนุ่มไมค์ ยังไม่นำเพลงนี้ขึ้นร้องประกอบโชว์สุดยิ่งใหญ่ ของเวทีประกวดนางแบบของต้นสังกัด ณ ทรู ไอคอนฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือผู้ชมที่ได้ฟังพร้อมกันครั้งแรกไปอย่างชุ่มหัวใจ

ไมค์ ภัทรเดช

          โดย “ไมค์ ภัทรเดช” ได้ถ่ายทอดบทเพลง “ไม่อยากเป็นพี่ชาย” I don’t wanna be just your brother  เป็นซิงเกิ้ล ที่สองของพระเอกหนุ่ม แต่ไฮไลท์สำคัญเป็นเพลงแรกในค่ายของเจ้าตัว โดยหนุ่มไมค์นั้นควบสองตำแหน่งทั้งรับบทศิลปินเรียบเรียง และ Producer เองหมดทุกขั้นตอน ตลอดจนเตรียมงานเบื้องหลังของเพลงนี้เองแบบ 100% ส่วนแนวเพลงเป็นสไตล์เพลงป๊อปผสมแนวอาร์แอนด์บี ตามแนวถนัดหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี สำหรับเพลงนี้สื่อถึงอาการของคนกำลังอินเลิฟ กำลังตกหลุมรักคนนึง  ที่ทำให้หัวใจเต้นแรงและคิดถึงตลอดเวลา จนเก็บซ่อนอาการไม่ไหว เพราะเมื่ออยู่ใกล้ชิดก็ทำให้ใจสั่นทุกครั้งได้ เลยอยากจะพัฒนาสถานะให้มากกว่า “พี่ชาย” แบบไม่มีอะไรมากั้น แถมเพลงนี้ยังได้ Executive Producer เป็นเพื่อนสนิทอย่าง Book_ocn ดีกรีผู้กำกับภาพยนตร์ ซีรีส์มากความสามารถ การันตีความโรแมนซ์ติก ภาพสวย ตามที่ได้รับชมจากใน OFFICIAL MV ก็ผ่านตามาบ้างแล้ว

ไมค์ ภัทรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว “ไมค์ ภัทรเดช” ส่งซิงเกิลที่สอง “ไม่อยากเป็นพี่ชาย”

หล่อออร่ามาเต็ม “ไมค์ ภัทรเดช” เข้าชม SEOUL FASHION WEEK 2025 SS ที่ประเทศเกาหลีใต้

หนีไม่ได้แล้ว! “ปุ๊กลุก” ขอบคุณ “ไมค์” ที่คอยซัพพอร์ต ประกาศเราจะไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือ

พระเอกช่องมากสี! เดือดจัด เจอมอเตอร์ไซค์ชนแล้วหนี ปล่อยหลักฐานให้คนช่วยหาเบาะแส

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments