ปรบมือ! “เน๋ง” ตีบทแตก คนดูชื่นชมสวมบทหมอออทิสติก

ปรบมือ! “เน๋ง” ตีบทแตก คนดูชื่นชมสวมบทหมอออทิสติก

0

ปรบมือ! “เน๋ง” ตีบทแตก คนดูชื่นชมสวมบทหมอออทิสติก

           เรียกว่าเป็นพัฒนาการงานแสดงที่คนดูชื่นชมและทึ่งสุดๆ สำหรับ “เน๋ง ศรัณย์” กับบทบาท “โฌน” ในซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” ของ True CJ Creations กับการเข้าถึงบทบาทของหมอที่เป็นออทิสทิก ซึ่งบอกเลยว่า แสดงได้ดีมากๆ เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน ทั้งสายตา ท่าทาง ทำให้คนเอ็นดู สงสาร และร้องไห้ในเวลาเดียวกัน จนคนดูต่างชื่นชมฝีไม้ลายมือการแสดงของ “เน๋ง” ที่ดูยังไงก็สมจริงเหมือนเด็กออทิสติกจริงๆ สมกับพื้นฐานความเป็นหมอของ “เน๋ง” ในชีวิตจริงที่สามารถตีโจทย์เข้าถึงบทบาทนี้ได้อย่างลึกซึ้ง

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “Good Doctor หมอใจพิเศษ”

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์

              เพราะเพียงแค่สองตอนแรกที่ออนแอร์กระแสตอบรับดีเกินคาด และนอกจากนี้ในส่วนของเนื้อเรื่องที่ค่อยๆ ดำเนินไปอย่างน่าติดตามและชวนลุ้นจนเข้าถึงจิตใจคนดูได้อย่างง่าย อย่างเคสผ่าตัดบนรถเมล์ หรือตอนที่ “โฌน” ตัดสินใจพาคนไข้เข้าห้องผ่าตัดเองโดยพลการจนทำให้ “หมออาชวินทร์” โมโหต่อว่า “โฌน” อย่างหนัก ซึ่งฉากนี้ก็ชวนให้คนดูน้ำตาร่วงสงสาร”โฌน” ไปตามๆ กัน ที่สำคัญยังทำให้คนดูลุ้นเอาใจช่วย “คุณหมอโฌน” ในการรักษาคนป่วยทุกเคสการรักษา สมกับพื้นฐานความเป็นหมอของ “เน๋ง” ในชีวิตจริงที่สามารถตีโจทย์เข้าถึงบทบาทนี้ได้อย่างลึกซึ้ง

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์

           เอาเป็นว่าห้ามพลาดความสนุกและติดตามชมฝีมือการแสดงของเน๋งและเหล่านักแสดงคุณภาพที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและตีแผ่คำว่าหมอพร้อมเปิดใจรับความต่าง หมอดีต้องเป็นแบบไหน? ร่วมลุ้นเอาใจช่วยคุณหมอโฌนในการรักษาคนป่วยทุกเคสการรักษาไปพร้อมกันในซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” ทุกวันศุกร์ 2 ตอนรวด ดูฟรีที่เดียวที่ TrueID

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments