“ทนายธรรมราช”  ร้องตร. อ้าง “บอสสวย“ โปรโมทคอร์สเรียนออนไลน์เข้าข่าย ดิไอคอนกรุ๊ป?

“ทนายธรรมราช” ร้องตร. อ้าง “บอสสวย“ โปรโมทคอร์สเรียนออนไลน์เข้าข่าย ดิไอคอนกรุ๊ป?

0

ทนายธรรมราช ร้องตร. อ้าง บอสสวยโปรโมทคอร์สเรียนออนไลน์เข้าข่าย ดิไอคอนกรุ๊ป?

       วันนี้ (16 ต.ค 67) เวลา 13.30 น. ที่บก.ปคบ. นายธรรมราช สาระปัญญา หรือ ทนายธรรมราชเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส. นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ หรือ บอสสวย หลังปรากฏถ่ายรูปคู่กับ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด

อ่านข่าวต่อ: สำนักงาน ปปง. แถลงอายัดทรัพย์บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด “บอสพอล” และ “กันต์ กันตถาวร” โดนด้วย

ทนายธรรมราช เดินทางมาแจ้งความ ปคบ.เอาผิดครูสวย

ทนายธรรมราช เดินทางมาแจ้งความ ปคบ.เอาผิดครูสวย

เครดิตภาพ กมล แย้มอุทัย

        “ทนายธรรมราช เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้นำคลิปที่นับว่าเป็นหลักฐานเกี่ยวกับคดี ดิไอคอน กรุ๊ป มาให้พนักงานสอบสวนปคบ. หลังจากตบพบว่า บอสสวย หนึ่งในบอสคนสำคัญ ได้มีการไปออก 2 รายการออนไลน์ (โหนกระแส,อายุน้อยร้อยล้าน) และได้มีการโปรโมทและชักชวนให้ลงทุนกับ ดิไอคอน กรุ๊ป ที่ได้กล่าวไว้ว่าค่าคอร์สเรียน 9,800 บาท แต่หากติดต่อผ่านรายการจะลดเหลือ 98 บาท ซึ่งตนมองว่าทั้งสองรายการมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก จึงเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้มีผู้เสียหายตัดสินใจร่วมลงทุนหรือไม่

 

ทนายธรรมราช เดินทางมาแจ้งความ ปคบ.เอาผิดครูสวย

ทนายธรรมราช เดินทางมาแจ้งความ ปคบ.เอาผิดครูสวย

       และในส่วนที่มีกระแสว่าพระ.... ที่มีการไปเทศนาให้บริษัทดังกล่าว ถูกกล่าวหาว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดผู้เสียหายลงทุน ตนจึงตั้งข้อสงสัยว่าเคส 2 รายการจะโดนกล่าวหาเช่นเดียวกันหรือไม่ อย่างไรก็ตามตนจะนำหลักฐานทั้งหมดที่มีให้กับพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบ ว่าจะเข้าข่ายความผิดหรือไม่ เพื่อให้ทั้งตัว เจ้าของรายการ ผู้ดำเนินรายการและบอสสวย มาชี้แจง ตนไม่ได้บอกว่าผิดหรือไม่ผิด ทั้งนี้ให้ตำรวจเป็นผู้ชี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าในวันนี้ที่มาร้องเป็นความแค้นส่วนตัวหรือไม่ นายธรรมราช ระบุว่า ส่วนตัว 2% อีก 98% ทำไปเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

ดิไอคอนกรุ๊ป

ทนายธรรมราช เดินทางมาแจ้งความ ปคบ.เอาผิดครูสวย

      เมื่อถามต่อว่าวันนี้นำหลักฐานอะไรมาบ้างและให้โชว์ให้ผู้สื่อข่าวเก็บภาพ ทนายธรรมราช กล่าวว่า นำพยานหลักฐานมาทั้ง 2 รายการ แต่ปรากฏว่าทนายธรรมราช ได้พิมพ์เอกสารภาพการดำเนินรายการร่วมกับบอสคนดังมาเพียงรายการเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments