“กันต์ กันตถาวร” เดินทางมาถึงสอบสวนกลาง ล่าสุดอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่แล้ว

“กันต์ กันตถาวร” เดินทางมาถึงสอบสวนกลาง ล่าสุดอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่แล้ว

0

กันต์ กันตถาวรเดินทางมาถึงสอบสวนกลาง ล่าสุดอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่แล้ว

       วันนี้ (16 ต.ค.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดปฏิบัติการ หนุมานถล่มกรุงดิไอคอนรวบกลางวงเทวดา ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ขอศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับทั้งหมด 18 หมายจับ ในคดีดิไอคอนกรุ๊ป ฐานความผิด 2 ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน /และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ

อ่านข่าวต่อ: แจ้งด่วน!! WORKPOINT ประกาศยุติสัญญาการเป็นพิธีกรและศิลปินในสังกัดของ “กันต์ กันตถาวร”

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

       สำหรับ 18 หมายจับ ซึ่งขณะนี้จับได้แล้ว 15 ราย

      โดยเมื่อ เวลา 18.04 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถของกลางที่ตรวจยึดได้จากคดี The Icon Group 3 คัน ได้แก่ รถ Audi RS7 /รถ porsche panamera /รถตู้อัลพลาดสีขาว มาจอดที่หน้าอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยมีรายงานว่าเป็นรถของนางสาวนัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ บอสสวย

แซม ยุรนันท์’

แซม ยุรนันท์’

       โดยภายในรถตู้อัลพลาดสีขาว มีคนรู้จักของนางสาวนัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ หรือบอสสวย นั่งมาด้วย นักข่าวพยายามถามญาติของบอสสวย ตอบคำถามสั้นๆ ตนเองไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนนักข่าวถามความรู้หรือไม่ว่าญาติของตนเองไปหลอกลงทุน ไปชักชวนลูกทีม เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัวบอสสวยหรือไม่ ญาติของบอสสวยไม่ตอบคำถามใด ๆ /มีรายงานว่าบอสสวย บอสป๊อป ถูกคุมตัวมาถึง บก.ปคบ.ก่อน

       18.10 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว แซม ยุรนันท์’ (ใส่หมวกแก็ปสีขาว) หนึ่งในผู้ต้องหามาถึงกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยสวมหมวกแก๊ปและใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ก่อนจะเดินเข้าไปภายในอาคารอย่างรวดเร็ว ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ.ได้คุมตัวไปสอบปากคำบนอาคาร โดยกันสื่อมวลชนอยู่ด้านล่าง

       จากนั้น 18.27 น.ตำรวจคุมตัวบอสวิน นายธวิณทร์ภัส ภูพัฒนรินทร์ (ใส่หมวกแก็ปเทา) เข้ามาสอบปากคำที่ บก.ปคบ./จากนั้น 18.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทยอยคุมตัวผู้ต้องหาเข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยได้คุมตัวบอสหมอเอก (ใส่เสื้อสีขาว) มาถึงบก.ปคบ. และได้ถือกล่องเอกสารซึ่งเป็นหลักฐานทางคดี และเสื้อกราวน์สีขาวของหมอเอก พร้อมทั้งโปสเตอร์เปิดคอร์สของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป เข้าไปภายในอาคารด้วย

กันต์ กันตถาวร

18.34 น. น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี หรือบอสมิน ถูกคุมตัวมาถึงยังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยเจ้าหน้าที่พาเลี่ยงสื่อ ไม่ได้นำตัวเดินผ่านบริเวณจุดที่ตำรวจจัดให้สื่อเก็บภาพ มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้คุมเข้าบริเวณด้านหลังของอาคาร โดยที่สื่อไม่มีใครเจอตัว น.ส.พีชญา หรือบอสมิน เป็นตำรวจได้นำตัวขึ้นไปสอบปากคำที่ บก.ปคบ.

       18.56 น. เจ้าหน้าที่คุมตัวบอสอ๊อฟ (ใส่เสื้อสีน้ำตาลสีหมวกสีดำ) และบอสจอย (ผญ.ใส่เสื้อสีขาว) เข้ามาสอบปากคำที่ บก.ปคบ. พร้อมกันนี้ได้ยึดรถหรูยี่ห้อปอร์เช่ สีเหลือง และพยานหลักฐานสำคัญคาดเป็นของบอสโอม-บอสจอย ซึ่งทั้งหมดไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ได้แต่เดินก้มหน้าเข้าไปภายในอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ขณะที่ตำรวจจัดระเบียบสื่อมวลชนเพื่อความเรียบร้อยในการทำข่าว โดยการพื้นที่ให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพไม่ให้เกิดความชุลมุน

      ต่อมา 19.07 น.ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาอีกรายคาดว่าเป็นโค้ชแล๊ป (ใส่เสื้อลายดอก/ใส่แว่น) พร้อมของกลางที่ตรวจยืดได้เข้าเข้ามากองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง /ขณะเดียวกันตำรวจได้นำรถหรู 2 คัน ยี่ห้อมัสแตง สีแดง และยี่ห้อปอร์เช่ สีแดง ที่ได้ตรวจยึดจากนายกันต์ กันตถาวร หรือบอสกันต์ มาจอดด้านหน้าอาคาร บช.ก.

กันต์ กันตถาวร

       19.29 น. กันต์ กันตถาวรเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ พร้อมทนายความส่วนตัวมาถึงที่ บก.ปคบ. ทันทีที่ลงจากรถ ตำรวจได้นำตัวเดินเข้าไปภายในอาคาร โดยนายกันต์ ได้ยกมือไหว้สื่อมวลชนก่อนจะก้มหน้า ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่ารู้สึกกังวลใจหรือมีอะไรอยากจะพูดหรือไม่ แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถามใด ๆ พร้อมกับมีสีหน้าเคร่งเครียดมาก /โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่านายกันต์ เข้ามามอบตัวเองไม่ใช่การถูกจับกุม

 

พล.ต.ท.อัครเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในฐานะ ในฐานะหัวหน้าชุดทำคดี บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป เผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 18 คน ที่ถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยในชั้นจับกุม พนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้การประกันตัว รวมถึงในชั้นศาลพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากเป็นคดีที่มีโทษสูงและมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพห้องพักทริป The icon group ...เตรียมเบิกตัว “บอสพอล” ไปฝากขังศาลอาญา

ทนายดังเผยเบื้องลึกค้านประกัน “บอสดารา” ให้การปฎิเสธ ส่วนอีก14 รายไม่ได้ยื่น

เผยขั้นตอน ปปง. เปิดช่องยื่นคำร้องคุ้มครองสิทธิเหยื่อ "ดิไอคอน" กี่วันถึงจะได้เงินคืน

ด่วน! ศาลไม่ให้ประกันตัว “กันต์-แซม-มิน” หลังยื่นหลักทรัพย์คนละ 2 ล้าน เตรียมนำส่ง 17 ผู้ต้องหาเข้าเรือนจำ

“ทนายเดชา” คาด 18 บอสดิไอคอน ติดคุกรวมแล้ว 1 ล้านปีมั่นใจวันนี้ไม่ได้ประกันตัว

ส่งศาลฝากขัง 17 บอส ยกเว้น “บอสพอล” เหตุต้องสอบเพิ่ม

“แบรนด์ Randy”  ประกาศยุติบทบาทการเป็นพรีเซนเตอร์ของ “กันต์ กันตถาวร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments