“เบน สันติราษฎร์” ปลื้มพลิกลุคแบดบอยคนดูอิน

“เบน สันติราษฎร์” ปลื้มพลิกลุคแบดบอยคนดูอิน

0

 “เบน สันติราษฎร์” ปลื้มพลิกลุคแบดบอยคนดูอิน

           มีอะไรให้เซอร์ไพรส์ได้เรื่อยๆ สำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง “ไฟน้ำค้าง” ที่ล่าสุดทำเรตติ้งนิวไฮ 15+NW ที่ 3.0 ซึ่งนอกจากกระแสของละครจะปังตั้งแต่เปิดตัว และทวีความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ด้านนักแสดงก็ได้รับกระแสที่ดีเช่นกัน โดย “เบน สันติราษฎร์” ผู้รับบท “วีกิจ” นักธุรกิจหนุ่มที่เป็นทั้งเพื่อน และคู่แข่งของ “ภีม” อย่าง ยูโร ยศวรรธน์ เผยฟีดแบ็กที่ได้รับว่าดีสุดๆ

เบน สันติราษฎร์

เบน สันติราษฎร์

เบน สันติราษฎร์

          “ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมากเลยครับ มีแฟนๆ เข้ามาทักเยอะมาก บางคนก็ส่งข้อความมาแซว บอกว่าบท วีกิจ ในเรื่องนี้น่าหมั่นไส้มากเลย เห็นแล้วอยากหยิก แต่ยังรักพี่เบนเหมือนเดิมนะคะ  พอได้อ่านดีใจครับ ดีใจที่แฟนๆ เขาชอบในการแสดงของเรา บางคนก็จะบอกว่าไม่เคยเห็นพี่เบนลุคนี้เลย กวนมาก ไม่คิดว่าเราจะมีมุมแบบนี้ ก็ต้องบอกกันตรงนี้ว่า นี่เป็นคาแรกเตอร์ของตัวละครวีกิจนะครับ วีกิจเป็นนักธุรกิจ ที่มีพื้นฐานทุกอย่างไม่น้อยไปกว่า ภีม แต่เขาเป็นคนที่ต้องการเอาชนะภีมในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงาน เรื่องผู้หญิง เขารู้ว่าภีมมีปมเรื่องอะไร ก็จะใช้ปมตรงนั้นทำให้ภีมรู้สึกแย่

เบน สันติราษฎร์

เบน สันติราษฎร์

            ในส่วนของการทำงาน สนุกมากครับ ความที่เราสนิทกัน ทั้งยูโร และมุกดา การทำงานก็เลยราบรื่นอย่างมุกดา ผมร่วมงานกับมุกดามาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว จะมีบทที่จีบเขาทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้คาแรกเตอร์ของวีกิจก็จะต่างไปจากทุกตัวละครที่ผมเล่นมา รวมถึงอารมณ์ของวีกิจที่อยากเอาชนะภีมด้วย ถือว่าเป็นคาแรกเตอร์ใหม่สำหรับผมทีเดียว ส่วนยูโร คือเราสนิทกัน แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันครับ ถามว่ามีติดขัดไหม ถ้าเป็นพวกฉากที่มีบทต้องปะทะกัน ต้องเชือดเฉือนกันอันนี้ไม่เป็นไรเลย จะผ่านง่ายมาก แต่ถ้าเป็นฉากที่ต้องสบตากัน แบบเขม่นกันด้วยสายตา อันนี้ยากครับ คือถ้าสบตากันนานเกิน 10 วินาที จะต้องมีคนหลุด ผมก็ยังคุยกับพี่ ผู้กำกับเลยว่า ห้ามให้สบตากันเกิน 10 วินาทีนะครับ ไม่งั้นหลุดแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments