“บิ๊ก-ปาร์ค” ถึงเวลาส่งตัวละคร “พี่ก็อด&น้องเดียว” กลับสู่โลกนิยาย

“บิ๊ก-ปาร์ค” ถึงเวลาส่งตัวละคร “พี่ก็อด&น้องเดียว” กลับสู่โลกนิยาย

0

“บิ๊ก-ปาร์ค” ถึงเวลาส่งตัวละคร “พี่ก็อด&น้องเดียว” กลับสู่โลกนิยาย

            รูดม่านปิดฉากลงอย่างสวยงาม โดนใจแฟน ๆ ซีรีส์กันสุด ๆ กับตอนจบของซีรีส์บอยเลิฟสุดน่ารักเรื่อง “Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม” ที่ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ๆ  โดยเฉพาะคู่รักพี่น้องข้างห้องระหว่างหนุ่ม Extrovert สุดหล่อมาดเท่อย่าง “พี่ก็อด” รับบทโดย “บิ๊ก ธนกร” และ หนุ่มน้อย Introvert สุดคิ้วท์อย่าง “น้องเดียว” รับบทโดย “ปาร์ค อนันตเดช” ที่ทั้งสองนักแสดงนำของซีรีส์ต่างเปิดใจถึงผลงานชิ้นนี้ ตั้งแต่เริ่มโปรเจ็กต์ มาวันเวิร์คช็อป และได้มาถ่ายทอดเป็นตัวละคร พี่ก็อดกับน้องเดียว ที่ทุกคนได้รับชมความน่ารัก น่าเอ็นดู เคมีเคใจกันในซีรีส์ โดยทั้งคู่ ต่างได้เผยความในใจและความประทับใจที่มีต่อตัวละครซีรีส์ครั้งนี้

บิ๊ก ปาร์ค

บิ๊ก ปาร์ค

บิ๊ก ปาร์ค

            โดยเริ่มจากหนุ่ม “บิ๊ก ธนกร” กล่าวว่า “ก่อนอื่นบิ๊กเองต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านจาก WeTV Original และทางพี่เขตต์ พี่แนท ที่มอบโอกาสที่ดีในครั้งนี้ให้กับบิ๊ก ให้บิ๊กได้มาชิมลางงานแสดงแบบเต็มตัวในบท ก็อด หนุ่มเอ็กซ์โทรเวิร์ตสุดหล่อ ตลอดโปรเจ็กต์นี้ที่บิ๊กได้มาเป็นพี่ก็อดของน้องเดียว บอกเลยว่าบิ๊กแฮปปี้มากๆ ด้วยปัจจัยหลักก็คือได้พาร์ทเนอร์ที่ซัพพอร์ตทุกการทำงานอย่าง น้องปาร์ค เลยทำให้เวลาอยู่ด้วยกันในกอง บรรยากาศสนุกสนาน แบบที่บิ๊กเคยพูดไปว่า ก็อดคือตัวบิ๊กเลย ทั้งคาแร็กเตอร์ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ชอบเล่นกีฬา ทำให้บิ๊กผูกพันธ์กับตัวละครตัวนี้มาก ทั้งช่วงถ่ายทำ จนซีรีส์ออกอากาศจวบจนถึงดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายได้มาดูตอนจบกับแฟนๆ ผู้กำกับ ทีมนักแสดง ทีมงานพร้อมกัน ใจหายที่ตัวละครก็อดจะกลับสู่โลกนิยาย รู้สึกคิดถึงความเป็นก็อดที่เราได้ร่วมเดินทางกันมา แต่ก็จะเก็บทุกความประทับใจที่เกิดขึ้นไว้เป็นความทรงจำที่ดี ผลงานเรื่องนี้บิ๊กยกให้เป็นมาสเตอร์พีชของบิ๊กในด้านการแสดงเรื่องหนึ่งเลยครับ”

บิ๊ก ปาร์ค

           ส่วน “ปาร์ค อนันตเดช” กล่าวเสริมถึงโมเมนต์ดี ๆ ที่ได้รับฟีดแบ็กจากตัวละคร ว่า “ขอบคุณกำลังใจที่ชาวมอนสเตอร์ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนทุกคนติดตามและอยู่เคียงข้าง ตัวละครน้องเดียว พี่ก็อด และทีมนักแสดงจากซีรีส์ Monster Next Door มาตั้งแต่ต้นยันจบ วันนี้ซีรีส์ได้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ปาร์คบอกเลยว่าคิดถึงตัวละคร น้องเดียวเพื่อนๆ และทีมงานทุกคนมากๆ คิดถึงบรรยากาศกองถ่าย การทำงานที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ที่ดีของปาร์ค ได้ชาเลนจ์ตัวเองที่มารับบทที่ไกลตัวจากชีวิตจริง เป็นคนอินโทรเวิร์ต ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักในช่วงการถ่ายทำ ต้องเข้าใจในสิ่งที่ตัวละครเดียวในซีรีส์คิดหรือต้องการแสดงออกในซีนนั้นๆ

บิ๊ก ปาร์ค
          ปาร์คค่อนข้างโชคโชคดีที่คู่ของเรา คือพี่บิ๊ก เป็นคนเฟรนด์ลี่ ไนซ์มาก ๆ ทำให้เราสองคนจูนติดกันเร็วและผูกพันธ์กันแบบตัวละครในเรื่อง ขอบคุณตัวละคร น้องเดียวที่ไทม์ไลน์ช่วงหนึ่งของปาร์คได้เดินทางเข้าไปในโลกของตัวละครเดียว จากการมาแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ รักและประทับใจในเรื่องนี้มาก ๆ สุดท้ายก็ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทีมนักแสดงมาโดยตลอด ฝากสนับสนุนและติดตามผลงานของเราในโปรเจกต์ต่อๆ ไปกันด้วยนะครับห

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments