“มายด์ ณภศศิ” ตอบแล้ว! หลังคนเชียร์ให้มีข่าวดีแต่งงานกับ “สงกรานต์”

“มายด์ ณภศศิ” ตอบแล้ว! หลังคนเชียร์ให้มีข่าวดีแต่งงานกับ “สงกรานต์”

0

“มายด์ ณภศศิ” ตอบแล้ว! หลังคนเชียร์ให้มีข่าวดีแต่งงานกับ “สงกรานต์”

            ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ รวมไปถึงชาวเน็ตลุ้นข่าวดีเพราะเห็นสาว “มายด์ ณภศศิ” ใส่ชุดสีขาวพร้อมกับหนุ่ม “สงกรานต์” อีกทั้งทั้งคู่ยังมีโมเมนต์หวานๆ ถ่ายคอนเทนต์ด้วยกันบ่อยครั้ง ล่าสุดสาว “มายด์” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “สงกรานต์” เผย “มายด์” เข้ามาทำให้สดใส เป็นไปเป็นคนพูดเก่ง 

           “คอนเทนต์ชุดขาววันนั้นตลกมาก คือมายด์ชอบทำคอนเทนต์ ก็เลยชวนพี่กรานต์มาเดิน แล้วหนูก็เห็นเพลงนั้น กำลังฮิตอยู่ก็เลยเอามาใส่ขำๆ แบบตลอดกาลไม่มีจริงเพราะว่าจะเดินหนีตลอด

           คนก็แซว ก็เชียร์กันเยอะ ตอนนี้ก็ยังโฟกัสกับงาน ยังสนุกกับการทำงานกันมากกว่า ยังรู้สึกมีแรงและมีอะไรที่เราสองคนอยากทำอีกเยอะเลย อย่างมายด์อยากตั้งใจโฟกัสธุรกิจในปีหน้า เหมือนมายด์เริ่มทำคลินิกกายภาพบำบัด และมีแบรนด์สกินแคร์ที่เป็นกันแดด ปีนี้หนูรู้สึกว่าหนูประสบความสำเร็จในด้านอินฟลูระดับหนึ่งที่มันมากกว่าที่เราอยู่ตรงนั้นมา และเรามีความสุขมาก ปีหน้ารู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ขอตั้งใจในการทำธุรกิจของเรา เพื่ออนาคตที่สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ก็เลยยังไม่ได้คิดเลย กับพี่กรานต์ยังไม่ได้คุยเลย ยังห่างไกลอยู่ ตอนนี้ฝากติดตามงานและธุรกิจต่างๆ ก่อน ดูคอนเทนต์ สนุกๆ ไปก่อน คอมเมนต์ว่าได้แต่อย่าแรง บางทีคอมเมนต์แรง หนูก็อ่านหมดนะ แต่ส่วนใหญ่หนูไม่ได้ถือสาหรอก แต่หนูก็รู้สึกว่าบางทีเขาอคติกับเรา มายด์เป็นคนชอบอ่านคอมเมนต์ มายรู้สึกว่าการที่คนให้เกียรติคอมเมนต์เรา มันเป็นคำขอบคุณสำหรับหนูที่เข้ามาคอมเมนต์ ไม่ว่าจะติหรือชม หนูจะพยายามขอบคุณทุกคอมเมนต์เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments