“ณเดชน์” รับ “ญาญ่า” ให้ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว

“ณเดชน์” รับ “ญาญ่า” ให้ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว

0

ณเดชน์รับ ญาญ่าให้ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว

       หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ให้หวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซ้อมเรียกชื่อลูกแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่มในงาน RADIESSE(+) เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:“แม่แก้ว” ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ “บ้านสวนยิ่งเย็น” ของ “ณเดชน์” 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

       คือชื่อลูก บางทีผมก็พูดผิด ก็เลยต้องซ้อมไว้ก่อน ถ้าออกเสียงผิดมันก็กลายเป็นอีกชื่อหนึ่งไง มันก็เป็นภาษาอังกฤษนี่แหละ แต่ว่ารากศัพท์มันมาจากประเทศอะไรไม่รู้ จำไม่ได้เหมือนกัน ถามว่าได้ชื่อนี้มาจากไหน ก็คือเดินๆ อยู่ก็คิดกันเลย

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

       ขึ้นมาในหัวแล้วก็เออชอบนะ แต่ไม่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้หญิง ก็เลยเตรียมไว้ 2 ชื่อตอนนี้ก็ท่องได้แล้ว แต่จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นชื่อนี้เลย ไม่รู้ผมแล้วแต่เขาด้วย ถามว่าอีกนานไหมกว่าจะได้เรียก จริงๆ ก็อยากเรียกแล้วแหละ แต่ยังไม่ถึงเวลา โรงเรียนก็ดูสถานที่ไว้แล้ว คือไม่อยากให้ลูกต้องตื่นแต่เช้ามากๆ เพื่อนั่งรถติดไปโรงเรียน คือเรือนหอที่ซื้อไว้ เราซื้อเพราะเราชอบ ยังไม่ได้คิดว่าต้องใกล้โรงเรียนอะไร เอาชอบ เอาอยู่แล้วสบายใจไว้ก่อน

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

       ส่วนที่มาของชื่อลูก คือมันคุยกันไปเรื่อยๆ หลายเรื่อง แล้วก็คงคุยว่าถ้ามีลูกชายจะชื่อว่าอะไร หรือไม่ก็ดู Reel แล้วมันมีชื่อโผล่ขึ้นมา ก็เลยเป็นประเด็นเรื่องชื่อลูก ก็เดินกันริมฟุตปาธนี่แหละ ซอยแถวสุขุมวิทนี่แหละ บ้านเฮานี่แหละครับ ถามว่าพอได้ยินแล้วมีแย้งไหม ก็ไม่ คือผมก็ชอบเลย ฟังแล้วมันดูหวานดี น้องตอบไปเยอะไหมเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments