ตื่นเต้นจนมือสั่น! “เจมส์ จิรายุ” เล่าโมเมนต์ขอ “โฟม” แต่งงาน อุบตอบฤกษ์วิวาห์

ตื่นเต้นจนมือสั่น! “เจมส์ จิรายุ” เล่าโมเมนต์ขอ “โฟม” แต่งงาน อุบตอบฤกษ์วิวาห์

0

ตื่นเต้นจนมือสั่น! “เจมส์ จิรายุ” เล่าโมเมนต์ขอ “โฟม” แต่งงาน อุบตอบฤกษ์วิวาห์

           ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปทั้งวงการ เมื่อพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เซอร์ไพรส์ขอ “โฟม” แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน หลังจากที่คบหาดูใจกันนานกว่า 10 ปี ในบรรยากาศสุดอบอุ่น งานนี้หนุ่ม “เจมส์” เผยโมเมนต์ว่า

อ่านข่าวต่อ : "เจมส์ จิรายุ" เล่าโมเมนต์ขอ "โฟม" แต่งงาน อุบบอกฤกษ์แต่ง

           “ไปเซอร์ไพรส์เขา เราจะขอเขาแต่งงานแล้ว เอาจริงๆ คิดเรื่องนี้แล้ว คุยเรื่องนี้มาสักระยะหนึ่ง แต่ด้วยความที่ทุกอย่างดูจะไม่ลงตัวเท่าไหร่ งานยังค้างเยอะมากๆ เขาบอกว่าจะไม่แต่งเลยก็ได้ คือเขาเห็นว่าเรากังวลและงานยังเต็มไปหมดเลย และรู้สึกว่าสิ่งที่อยากขอเขาแต่งงานผมรู้สึกว่า ผมอยากให้เกียรติเขาแสดงความรักให้กับเขา ว่าเราแคร์เขานะ เรารักเขา

           เขาไม่รู้ แล้วเขาก็เดินหนีไป ปกติชีวิตผมไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเขาได้ แต่ว่าครั้งนี้เซอร์ไพรส์เขา แล้วเขาเขินจริงๆ ก็เดินหนีไปแล้วก็เดินกลับมาประโยคตอนนั้นพูดกับเขาว่า ขอโทษที่ช้าอย่าโกรธพ่อนะ แต่งงานกับพ่อนะครับ เราก็ไม่รู้ด้วยว่าด้วยระยะเวลาที่ผ่านไป มันจะทำร้ายจิตใจเขาไหมก็เลยขอโทษที่ช้า เขารู้แล้วว่าเซอร์ไพรส์จริง แล้วก็เขินจริงด้วยปกติที่เราเห็น ก็รู้สึกว่าดีใจจังเลยที่ เขาเซอร์ ไพรส์กับสิ่งนี้

           ก่อนหน้านี้เราชอบไปเที่ยวที่นี่ มันคือที่สวนผึ้ง เราก็รู้สึกว่าเราชอบ บรรยากาศดีมากๆ เราก็เคยคุยกัน แล้วเคยคิดว่าถ้าเกิดเรามีโอกาสได้แต่งงานกัน ที่นี่มันคงเป็นที่ๆ น่ารักดี ก็บอกครอบครัวผม แล้วก็คุยกันว่าเดี๋ยวผมจะขอเขาแต่งงานแล้วนะ คือเขาเป็นคนที่ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นได้ในหลายๆ เรื่อง เขาจะเป็นคนที่อยู่ข้างหลัง ที่คอยเห็นว่า ผมเนี่ยเป็นคนคิดเยอะนู่นนี่นั่น คือทุกอย่างที่เขาซัพพอร์ตมา มันก็พิสูจน์ด้วยระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน และเขาสามารถเข้าใจผมได้

          มีความคิดอยู่แล้วนะ เหมือนตอนคุยกันแรกๆ มันจะมีความหวือหวาประมาณหนึ่ง แต่พอระยะเวลามันผ่านไปและมันผ่านเรื่องราวแบบเยอะแยะไปหมดเลย เราก็รู้สึกว่าคนนี้แหละ คือคนที่เราจะประคองและมีชีวิตด้วยกันไปอีกเรื่อยๆ

           แพลนแต่งเดี๋ยวผมแจ้งอีกรอบต้องรอฤกษ์ดีจริงๆ จริงๆ ได้ฤกษ์มาแล้ว แพลนไว้หมดแล้วหมายถึงว่าได้มีการ คุยกันมาก่อนแล้ว และได้คิดมาสักระยะหนึ่ง ก็ได้อ่านคอมเมนต์บ้าง ก็ขอขอบคุณมากๆ ที่ชื่นชอบในคู่เรา แต่ก็มีความแบบแซวติดตลกว่าเศร้า แหวนตัวนั้น ผมก็ลองแย้มๆ ถามเขาดูว่าเป็นยังไงดี แล้วเราก็ซื้อไปเซอร์ไพรส์เขา สั่งทำเรื่องขนาดอาจจะไม่ใช่สาระสำคัญ ผมว่ามัน ต้องเป็นอะไรที่คู่ควรกับเขาจริงๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นเต้นจนมือสั่น! “เจมส์ จิรายุ” เล่าโมเมนต์ขอ “โฟม” แต่งงาน อุบตอบฤกษ์วิวาห์

“เบลล่า” ยินดี “เจมส์จิ” แต่งงาน ชมเป็นคู่ที่น่ารัก เคลียร์คิวร่วมงาน

ความรักของเรา! “เจมส์ จิรายุ” เซอร์ไพรส์ขอ “โฟม” แต่งงาน โฟกัสแหวนเพชรเม็ดใหญ่มาก

เกาหลีหวานมาก..คู่รักดาราเซลฟี่แนบชิดนึกว่าวาเลนไทน์

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

“เต้ย จรินทร์พร” ขอบคุณประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมได้ร่วมชมโอลิมปิกที่กรุงปารีส

“เจมส์ จิรายุ - เต้ย จรินทร์พร” แพ็คกระเป๋ามุ่งสู่ปารีส เตรียมเข้าร่วมชมพิธีปิดกีฬาโอลิมปิก 2024

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments