“เทศน์ ไมรอน” ไม่นอยด์ หลังเพิ่งเข้าวงการ เจอวิกฤตละครไทย มองเป็นโอกาสที่จะเน้นเรียน

“เทศน์ ไมรอน” ไม่นอยด์ หลังเพิ่งเข้าวงการ เจอวิกฤตละครไทย มองเป็นโอกาสที่จะเน้นเรียน

0

“เทศน์ ไมรอน” ไม่นอยด์ หลังเพิ่งเข้าวงการ เจอวิกฤตละครไทย มองเป็นโอกาสที่จะเน้นเรียน

           ช่วงนี้นักแสดง และผู้จัดละครหลายคน ต้องประสบปัญหากับวิกฤตละครไทย ในฐานะที่ “เทศน์ ไมรอน” เป็นนักแสดงหน้าใหม่พระ เอกดาวรุ่งของช่อง 3 ที่เข้ามาในช่วงจังหวะวิกฤตละครพอดี มีโอกาสเจอหนุ่ม “เทศน์” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "เทศน์ ไมรอน" คาแรกเตอร์ "ดอกไม้มาเฟีย" ความเท่มาเต็ม เข้าใจวิฤกติช่องลดละคร

           “ดอกไม้มาเฟียถ่ายไพล็อตไปแล้ว รอติดตาม เดี๋ยวทางช่อง 3 น่าจะประกาศ ตอนนี้ยังไม่รู้รายละเอียดเหมือนกัน รู้ว่าเล่นเป็นตัวละครชื่อว่าอะไร บทบาทเป็นยังไง และรู้ว่าถ่ายไพล็อตไปแล้ว 1-2 คิว ถ้าภาพรวมในความรู้สึกของผมก็ดีมากๆ ตื่นเต้น อยากจะทำงาน อยากจะมีละคร คาแรกเตอร์ของผม ถ้าไม่สปอยล์ จริงๆ เป็นมาเฟีย และเป็นผู้ชายที่หลงรักกับนางเอก มีเวิร์กช็อปเพิ่ม ทั้งการแสดงเพราะเจอนักแสดงใหม่หลายๆ คนก็ต้องทำความรู้จักกับแต่ละคนและพอเจอผู้กำกับและผู้จัดคนใหม่ เราก็ต้องทำความรู้จักกับความต้อง การผู้จัดและผู้กำกับใหม่ด้วย ไปเวิร์กช็อปหลายรอบ ซึ่งก็ช่วยผมในด้านความเข้าใจของตัวละคร และความมั่นใจในตัวเองมาก

            ก่อนหน้านี้ช่องอาจจะลดจำนวนการผลิตละครลงมา เจอผลกระทบเรื่องนี้จริงๆ ผมโชคดี เพราะผมยังมีการเรียนอยู่ แต่ผลกระทบในชีวิตประจำวันไม่ใช่ว่าไม่มี แต่ก็ไม่ได้มากเท่ากับคนที่เป็นงานหลักที่เขาถ่ายทำหรือว่าการแสดง ผมโชคดีที่ยังมีเรียน จริงๆ ผมก็มองว่าช่วงเวลานี้ เป็นโอกาสที่ผมสามารถเรียนได้หนักๆ แล้วก็เรียนให้จบภายใน 6 เดือน จะได้ว่างทำงานไปเรื่อยๆ พยายามมองเป็นข้อดี ก็เข้า ใจว่าจริงๆ มันเป็นเรื่องทางผู้ใหญ่ด้วยมันเป็นเรื่องของธุรกิจจริงๆ ผมเป็นแค่นักแสดงมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของผม มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่หรือนักแสดงรุ่นพี่ทิศทางก็รู้ตั้งนานแล้วว่าจะมีละครเรื่องดอกไม้มาเฟีย รู้ว่าจะได้ถ่าย ไพล็อต และรู้ว่าจะได้เล่นกับพี่อุ้ม อิษยา ด้วยครับ ก็รู้สึกว่าโอกาสนี้กำลังมา ก็รู้สึกมั่นใจในอาชีพนี้มากขึ้น และผมรู้สึกว่าผมพร้อมที่จะรอ แล้วผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้ แต่ไม่นอยด์คือผมเป็นคนโชคดีมากๆ คือการที่ผมได้ยืนอยู่จุดนี้แล้วการที่เล่นละครเรื่องแรกและได้มีโอกาสมายืนอีกจุดนี้แล้ว ผมถือว่าโชคดีมากๆ และผมก็พยายามไม่มองในด้านที่ไม่โพซิทีฟ”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เทศน์ ไมรอน” ไม่นอยด์ หลังเพิ่งเข้าวงการ เจอวิกฤตละครไทย มองเป็นโอกาสที่จะเน้นเรียน

“เทศน์ ไมรอน” ตกใจบทถูกล่วงละเมิดจากพ่อ ขอบคุณ “พี่แอน-พี่แจ๊บ” ได้ท้าทายความสามารถ

พระเอกลูกครึ่ง! ทำเอาชาวเน็ตหลุดโฟกัส ใจสั่นสักที่ต้นขา

โมเมนต์ชาวสวนมาแล้วมังคุดและทุเรียนหล่อมาก

หวานมาก! “เทศน์ ไมรอน - อุ้ม อิษยา” ไปดูโปรเจ็คท์ด้วยกัน แต่ทำไมเราเขิน

เสน่ห์มาเต็ม! “โลกหมุนรอบเธอ” ผลงาน “เทศน์ ไมรอน” ก่อนจะเป็น “คุณจักร”

“เทศน์ ไมรอน” เล่ายกเค้กเซอร์ไพรส์ “อุ้ม อิษยา” พร้อมอ้อนคำหวาน!

Comments