"นุ่น-เวียร์-แพนเค้ก-พิ้งกี้"ชวนเพื่อนนักแสดงแจกปฏิทิน ส่งสุขปีใหม่

"นุ่น-เวียร์-แพนเค้ก-พิ้งกี้"ชวนเพื่อนนักแสดงแจกปฏิทิน ส่งสุขปีใหม่

1

       ร่วมแจกปฏิทินส่งสุขปีใหม่จากใจ 7 สี นำโดย "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์  เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ  แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช  อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม  นิว-วงศกร ปรมัตถากร  จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข  น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล  จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา  เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์  เอมมี่ กลิ่นประทุม  อานัส ฬาพานิช  โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ  อู๋-นวพล ภูวดล  เคลลี่ ธนะพัฒน์  เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง  เมษ์-บัณฑิต ฐานวิเศษ  ธัญญ์ ธนากร  อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ เต็งหนึ่ง-กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์  แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์  ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั่นแก้ว ทัมทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์  เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์" พบปะแฟนละคร พร้อมแจกปฏิทินส่งสุขปีใหม่จากใจ 7 สี เพื่อขอบคุณแฟนละครที่ให้การตอบรับ และติดตามชมละครมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นที่ช่อง 7 สี เดอะแพลทตินั่ม แฟชั่นมอลล์ สถานีขนส่งหมอชิต และสถานีรถไฟหัวลำโพง โดยงานนี้ทำเอานักแสดงแต่ละคนต่างก็ยิ้มกันไม่หุบ เมื่อเห็นเหล่าบรรดาแฟนๆ ละครมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

 


โดย นุ่น-วรนุช กล่าวว่า "วันนี้มาส่งความสุข แจกปฏิทินปีใหม่ให้กับแฟนๆ ซึ่งปฎิทินนั้นก็มีรูปนักแสดงของช่อง 7 สี เยอะมากสำหรับปีใหม่นี้ก็ขออวยพรให้แฟนละคร 7 สี ทุกคนมีความสุขมากๆ อะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปีเก่าแล้วกันนะคะ คิดอะไรก็ขอให้สมหวัง สุขภาพร่างกายแข็งแรง ที่สำคัญอย่าลืมติดตามชมผลงานของพวกเรากันด้วยนะคะ"

 


เวียร์-ศุกลวัฒน์ กล่าวว่า "บรรยากาศคึกคักมากครับ ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างนี้มีคนมารอรับปฏิทินกันเยอะมาก เรียกว่าแต่ละคนแจกลายเซ็นกันมือเป็นระวิงเลยครับ สุดท้ายนี้ขอฝากให้ทุกคนติดตามละครของพวกเรากันด้วย รับรองว่าในปี 53 นี้ ช่อง 7 จะมีละครสนุกๆ มาให้คุณผู้ชมได้ติดตามชมกันอย่างแน่นอน"

 


อ๊อฟ-ชนะพล กล่าวว่า "ทุกคนน่ารักมากครับ รู้สึกดีใจที่วันนี้เราเป็นตัวแทนของช่อง 7 สี มาแจกปฏิทินให้กับแฟนละคร  เดินผ่านไปตรงไหนก็มีแฟนๆ เข้ามาทักทายขอปฏิทินตลอดทางเลย ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตกันทุกคนนะครับ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments