"หนุ่ม"ดึง"ซอนย่า"พิธีกรThe One รวมไทยใจเดียวกัน

"หนุ่ม"ดึง"ซอนย่า"พิธีกรThe One รวมไทยใจเดียวกัน

1

       สําหรับผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่ชื่อกิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จํากัด จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ระเบิดโปรเจ็คท์ยิ่งใหญ่ระดับโลกที่ชื่อ "The One รวมไทยใจเดียวกัน" รายการเรียลลิตี้สายพันธ์ุใหม่ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจเป็น "ไทย"เพื่อมาเป็นตัวแทนรวบรวมคนไทยทั้งชาติที่มีหัวใจเดียวกัน มาร่วมสมานสามัคคีสร้างความเป็น "หนึ่ง" ในโลกให้กับประเทศไทย ด้วยการร่วมแรงร่วมใจ ทําลาย 10 สถิติโลก เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านเศรษฐกิจ, สังคม, การท่องเที่ยว และวัฒนธรรมให้ประเทศไทย ออกสู่สายตาชาวโลก

งานนี้ได้ดาราสาว"ซอนย่า คูลิ่ง" มาทําหน้าที่พิธีกรรายการ และจะเป็นคนบอกเรื่องสถิติโลกต่างๆ ที่เคยทําเอาไว้มาให้ทราบกันก่อนที่คนไทยจะร่วมกันทําลายสถิติโลก

"The One รวมไทยใจเดียวกัน" จะออกอากาศประเดิมรับศักราชใหม่ ในวันพุธที่ 6 มกราคม 2553 เวลา 23.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เพื่อเป็นการค้นหาคนรุ่นใหม่ ที่มีหัวใจรักความเป็นไทย เพื่อร่วมมือร่วมใจกับคนไทยทั้งชาติ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ยิ่งใหญ่ระดับโลกโดยคนไทย ความสมัครสมาน สามัคคีจะเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยมีสถิติโลกเป็นเดิมพัน

คนไทยที่มีหัวใจรักประเทศไทยและต้องการจะทําลายสถิติโลกร่วมกันเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments