Special Interview with "T-Max"

Special Interview with "T-Max"

1

       ได้เฟ้นหามาเป็นตัวแทนในการดึงดูดกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยอิมพอร์ตซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี T-Max มาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ ตอกย้ำการสร้างแบรนด์ เพื่อชูความเป็นอันดับ1ของเวชกรรมคลินิกในเมืองไทย เป็นผู้นําเทรนด์ความงามในสาขาเวชกรรมคลินิกที่มีความทันสมัยและไปกับเทรนด์ความงามของเกาหลีที่กําลังมาแรงสุดๆ ทั่วเอเชีย นําทีมโดย คิม จุน นักแสดงจากซีรีส์ รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง (Boy over Flowers) หรือ F4 เกาหลี, มินชอล ลีดเดอร์เจ้าเสน่ห์พี่ใหญ่ของวง และ ยุนฮวา หนุ่มน้อยหน้าหวานแสนร่าเริง

 


หนุ่มๆ T-Max ทั้ง 3 คน ถือเป็นตัวแทนของความน่ารัก สดใส และเป็นตัวของตัวเอง ที่สําคัญยังสื่อถึงความทันสมัย ทั้งหมดถือเป็นความลงตัวของทีมพรีเซนเตอร์ ที่ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ได้เลือกเฟ้นมาอย่างดี เพื่อผลักดันให้แบรนด์วุฒิ-ศักดิ์โดนใจกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นได้ไม่ยาก คาดว่าในปีนี้ วุฒิ-ศักดิ์ น่าจะเติบโตขึ้นอีก 20% จากปีที่แล้ว และภายในไตรมาส 2 ของปีนี้ จะขยายสาขาให้ถึง 75 สาขา เพื่อรองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น

และนี่เป็นครั้งแรกที่นักร้องวง T-Max มีโอกาสได้เป็นพรีเซนเตอร์ในเมืองไทย ทําให้หนุ่มๆ วง T-Max ทั้ง 3 ต่างตื่นเต้นกับธีมงานโฆษณาที่ทางวุฒิ-ศักดิ์ได้วางไว้ คือ T-Max Coming by Wuttisak และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่แฟนๆ ในเมืองไทยให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลาม และหวังว่าจะได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยเร็วๆ นี้ แหม! ได้เจอกันตัวเป็นๆ อย่างนี้แล้วก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องขอเก็บข้อมูลมาอัพเดทให้แฟนๆ กันหน่อยล่ะค่ะ

 


ได้มาเจอ "คิมจุน" ต้องขอถามหน่อยว่า หลังจากที่ซีรีส์ F4 จบแล้ว ได้มีโอกาสเจอเพื่อนๆ นักแสดง F4 บ้างไหม

คิมจุน : "ก็เจอกันบ่อยๆ แต่ไม่มีโอกาสที่จะพบทุกคนพร้อมๆ กันในเวลาเดียวกัน"

เมื่อไหร่แฟนๆ จะได้ชมผลงานการแสดงชุดใหม่อีกครั้ง

คิมจุน : "คิดว่าภายในปีนี้น่าจะได้กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยกับซีรีส์ชุดใหม่ครับ"

 

ขอถามหนุ่มน้อยหน้าหวาน "ยุนฮวา" ว่าบรรยากาศ การถ่ายทําเป็นยังไง มีอะไรสนุกๆ มาเล่าให้ฟังบ้าง

ยุนฮวา : "การถ่ายโฆษณาครั้งนี้ มี Scene หนึ่งที่ T-Max ต้องเล่นน้ำด้วยกัน ก็เลยรู้สึกสนุกมากที่ได้เล่นน้ำกับพี่ๆ ตอนนี้ที่เกาหลีอากาศหนาวมากเลยไม่มีโอกาสได้เล่นน้ำ Outdoor กันแบบนี้ ก็ขอให้ช่วยติดตามนะครับว่าจะสนุกขนาดไหน"

แฟนๆ T-Max ห้ามพลาด ติดตามเรื่องราวสนุกๆ และ ภาพเบื้องหลังหล่อๆ ฮาๆ โฆษณา "วุฒิ-ศักดิ์" ของพวกเขาเหล่านี้ต่อได้ใน นิตยสารรายปักษ์ daradaily tabloid ฉบับที่ 154 ปักษ์แรกกุมภาพันธ์ 2553 ทุกแผงหนังสือชั่นนำทั่วไปได้แล้ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments