"คริส หอวัง"อึ้ง!"อุ๋ย บุดดาเบลส"ประกาศฆ่าตัวตายหลังเลิก อุบทายาทไทยรัฐจีบ

"คริส หอวัง"อึ้ง!"อุ๋ย บุดดาเบลส"ประกาศฆ่าตัวตายหลังเลิก อุบทายาทไทยรัฐจีบ

2.5

      สาวเสน่ห์แรงนางเอกร้อยล้าน "คริส หอวัง" ก็ทั้งโสดทั้งดัง เรียกได้ว่ามีงานไหลมาเทมาเป็นเทน้ำเทท่าทีเดียว เป็นนางเอกที่ต้องยอมรับว่าแรงแซงหน้าใครหลายๆ คนจริง สำหรับ พ.ศ.นี้ สาวคริสก็กวาดไปหลายรางวัลเลยทีเดียว และล่าสุดหลังจากที่โสดได้ไม่นานสาวคริสก็มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับทายาทหนังสือพิมพ์ดังชื่อว่า "จูเนียร์" เรียกได้ว่าพอโสดปุ๊บก็สปาร์คปั๊บ แต่ด้านแฟนเก่าอย่างอุ๋ยก็ยังทำใจไม่ค่อยได้มีข่าวว่าถึงขั้นประกาศจะฆ่าตัวตายเลยทีเดียว

มีข่าวว่ามีแฟนใหม่แล้ว  "โหแฟนใหม่อย่าพูดเลยค่ะพี่ หนูทำงานอยู่ทุกวัน หาคนไปกินข้าวด้วยก่อนดีกว่า หนุ่มมาจีบมั้ยตอนนี้ไม่มีใครจีบเลยค่ะ แต่ถึงจีบหนูก็ไม่มีเวลาไปไหนกับเขาอยู่ดี ทำงานทุกวัน "

วาเลนไทน์ปีนี้อยู่คนเดียวรู้สึกยังไงบ้าง   " มีคนถามเหมือนกัน คืองานแคนเซิลไปหมดแล้ว ปิดโทรศัพท์อยู่บ้าน"

ยังทำใจไม่ได้  "หนูไม่ได้ทะเลาะกับอุ๋ยนะ หนูเลยคิดว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นมันต้องใช้เวลาทำใจนิดนึงค่ะ"

วาเลนไทน์นี้จะคิดถึงเขาไหม   "คิดค่ะ ขับรถหรือไปที่ไหนที่เคยไปด้วยกันมันก็คิดถึงอยู่แล้วค่ะ "

ในเมื่อต่างคนต่างเสียใจทำไมไม่ปรับจูนอีกครั้ง   "จริงๆ คริสว่าเรื่องปรับจูนมันไม่ใช่แค่เรื่องนิสัย แต่มันเป็นเรื่องการถูกเลี้ยงดูเติบโตมาที่ไม่เหมือนกันค่ะ ความชอบต่างๆ อาจไม่เหมือนกัน คนก็ถามว่าทำไมทิ้งเวลา 3 ปีครึ่ง คริสคิดอีกอย่างว่าถ้าเกิดคริสไม่พยายามลองตัดดูตอนนี้ แล้วเกิดคริสลืมตาขึ้นมาอีกที 8 ปีแล้ว ตอนนั้นคริสคงตัดใจไม่ได้ พอมันคิดได้เลยลองไปหาคนอื่น ลองแยกกันก่อนค่ะ "

ทุกวันนี้อุ๋ยโทรมาง้อมั้ย   "ไม่โทรค่ะพี่ คุยกันไว้ว่าอย่าโทรเลยเพราะว่าถ้าเกิดโทรแล้วมันจะงงสถานะค่ะ ถ้าหนูเจอเขาในงานหนูก็ไม่สามารถเข้าไปทักทายว่าเฮ้ย ว่าไง แบบเพื่อนปกติได้ค่ะ"

มีข่าวว่าอุ๋ยค่อนข้างเสียใจมากถึงกับบอกเพื่อนๆ ว่าจะฆ่าตัวตาย   "ไม่มีทางค่ะ ทุกคนรู้ว่าอุ๋ยธรรมะสุดๆ ไม่มีทางฆ่าตัวตาย คือถ้าเขาพูดคริสคงเสียใจมาก แต่คริสไม่เชื่อว่าเขาพูด อุ๋ยรู้อยู่แล้วว่าการฆ่าตัวตายเป็นบาปที่สุดเลย เขามีพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดู ทุกคนก็รักเขา เขาไม่ทำหรอกค่ะ "

มีความสุขกับชีวิตโสดมั้ย   "สำหรับคริสยังไม่รู้สึกว่าโสดหรือไม่โสดเลย เพราะทำงานทุกวัน ไม่ได้รู้สึกว่าเย่! ฉันโสดแล้ว ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไม่ได้ทำอย่างนั้นเลยค่ะ เพราะว่าทำงานรีบกลับบ้านตลอด"

มีข่าวว่ากิ๊กกับทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์   "หนูไปทานข้าวกับเขาค่ะ แต่ไม่ได้ไป 2 คน เขาเป็นเพื่อนหนูมาจะ 10 ปีแล้ว เรียนมหาลัยมาด้วยกันค่ะ"

เขามาจีบหรือเปล่า   "เขาไม่จีบหรอกพี่ เพราะเขารู้จักหนูมาตั้งนานแล้ว ถ้าเกิดเขาจะจีบเขาคงจีบนานแล้ว"

ตอนนี้พร้อมเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง   "คริสยังไม่รู้ค่ะเพราะคริสยังไม่ได้คุยกับใครแบบจริงจัง แต่ถ้าเกิดอาทิตย์หน้ามีคนเข้ามาแล้วหนูดันไปคุยกับเขา ก็จะกลายเป็นว่าหนูไม่บอกพวกพี่ เลยไม่รู้ค่ะ รอให้เกิดขึ้นก่อน"

กับทายาทคนนั้นสนิทสนมมากน้อยแค่ไหน  "สนิทค่ะเพราะเป็นเพื่อนที่เรียนมหาลัยมาด้วยกันค่ะ แต่ช่วงที่ต่างคนต่างมีแฟนก็ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ อาจจะ 3 เดือนเจอกันที แต่อาจจะโทรคุย เฟสบุ๊กว่าเป็นไงบ้าง"

เปอร์เซ็นต์พัฒนา   "ต้องไปถามเขาค่ะพี่ ถ้าเขายังไม่ได้จีบหนูมันก็อยู่แค่นี้ ก็คงน่ารักดีเนอะ จีบมันดีกว่าแล้วอาจจะพัฒนาค่ะ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments