“อุ๋ย” ลั่นไม่เชื่อ “คริส” ปลูกรักใหม่ ขอฟังจากปากเอง

“อุ๋ย” ลั่นไม่เชื่อ “คริส” ปลูกรักใหม่ ขอฟังจากปากเอง

1

     สำหรับความรักแร็พโย่ของหนุ่ม อุ๋ย บุดดาเบลส” กับสาว “คริส หอวัง” ที่พอเลิกกันก็ไม่มีใครยอมออกงานด้วยกันหรือเจอกันอีกเลย ด้านสาวคริสก็บอกว่าถ้างานไหนที่มีหนุ่มอุ๋ยก็คงไม่ไป เพราะยีงทำใจไม่ได้ และล่าสุดสาวคริสยังมีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่อยู่นั้น  หนุ่มอุ๋ยก็ยังยืนยันว่าไม่เชื่อ และอยากจะได้ยินจากปากสาวคริสเองด้วย

ล่าสุดคริสถ่ายชุดว่ายน้ำด้วยเห็นรึยัง

     "ยังไม่เห็นเลยครับ ไม่ได้ขวนขวายจะมาดู แต่ถ้าเจอก็ดูถ้าไม่เจอก็ไม่ดูครับ แต่ก็มีคนมาถามเหมือนกัน"

คริสมาปรึกษาหรือเปล่า

    "เค้าก็บอกครับก็เป็นงานของเค้าก็ ต้องสวยอยู่แล้วครับ คนที่ดูเค้าก็บอกว่าสวยมากเซ็กซี่มากเลยครับ"

เห็นว่างานนี้ที่จริงมีคริสด้วย

    "หรอครับ ไม่ทราบครับ"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่คริสให้สัมภาษณ์ ว่ายังไม่อยากมางานที่ต้องเจออุ๋ย
     "ก็เหมือนกันครับ เพราะเราก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนก็ไม่รู้จะทำหน้ายังไงก็เหมือนที่ เค้าบอกแหละครับ (ตอนนี้ใจดีขึ้นบ้างหรือยัง) มันก็ต้องดีขึ้น เรื่อยๆ มันคงไม่แย่ลงหรอกครับ (หัวเราะ)"

แล้วครั้งล่าสุดที่เจอกันล่ะ

     "ครั้งล่าสุดที่เจอกันก็คุยกันเรื่องที่จะไม่เจอกันพอหลังจากนั้น ก็ไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ซึ่งพอโดนถามมากๆ ก็รู้สึกเซ็งเหมือนกันครับ"

คริสมีข่าวกับหนุ่มอื่นรู้สึกยังไงบ้าง
     "ก็รู้สึกแปลกๆ แต่ก็ไม่ถึงขนาดจี๊ด อย่างที่บอกก็งงๆ เพราะเราเลิกกันโดยที่ไม่มีอะไร แต่เราก็ไม่ได้ออกอาการอะไรใส่ก็มันเป็นธรรมดา ถามว่าเชื่อไหมที่เค้ามีข่าวกับหนุ่ม ก็ไม่ได้ยินจากปากเค้าเองก็ไม่เชื่อหรอกครับ แต่หลายๆ อย่างคือไม่ได้ไปตามอ่านข่าวก็เลยไม่อะไรมากมาย ถามว่าจะตัดขาดเลยไหม ผมว่าเค้าก็คงรู้สึกเหมือนกัน เดี๋ยวเวลาผ่านไปเป็นปีๆเจอหน้าก็ทักทายกันได้ แต่นี่ยังใหม่ๆ อยู่ก็น่าจะเป็นอย่างนี้ดีที่สุด"    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments