วางมือละคร"จิ๋ม-มยุรฉัตร"

วางมือละคร"จิ๋ม-มยุรฉัตร"

1

       สําหรับผู้จัดฯฝีมือดีของวิก 3 พระราม 4 "เจ๊จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช" โดยยกให้ลูกสาว "จ๋า-ยศสินี ณ นคร" และลูกชาย "เจ็ท-ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา" ดูแลงานแทนทั้งหมด เนื่องจากผู้จัดฯฝีมือเก๋า "จิ๋ม-มยุรฉัตร" จะต้องดูแล สามีเป็นหลัก เพราะขณะนี้ "สามี" ที่กําลังป่วยเป็นโรคไต ซึ่งจะต้องมีการฟอกไตถึงเดือนละ 3 ครั้ง โดยแค่ดูแลสามีเจ๊จิ๋มก็เหนื่อยหนักเอาการแล้ว เพราะฉะนั้นงานนอกบ้านจึงปล่อยให้ลูกๆได้โชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของลูกทั้ง 2 คนก็เป็นที่น่าพอใจของทั้งช่อง 3 และได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดูทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจําเลยรัก, น้ำผึ้งขม, ใจร้าว ฯลฯ

 

 
ทั้งนี้ "น้องจ๋า" จะดูแลบริษัทเมกเกอร์ วาย ที่ตอนนี้กําลังจะมีผลงานละครเรื่อง "เงารักลวงใจ" ที่หวังเด็กใหม่ทั้ง 4 คน คือ หมาก-ปริญ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, เพชรา วงศ์วาสนา, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ให้เกิดในวงการบันเทิงให้ได้ และที่เพิ่งฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ไปกับ "ธาราหิมาลัย" นําแสดงโดย "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" และนางเอกสาวหน้าใหม่ "คิม-คิมเบอร์รี่" ก็เป็นโปรเจ็คท์ที่น่าสนใจมากมาย เพราะแว่วว่าจะยกกองไปถ่ายทํากันไกลถึงประเทศเนปาลเลยทีเดียว ด้านบริษัทเมกเกอร์ กรุ๊ป ที่ "เจ็ท-ณัฐพงศ์" ดูแลอยู่ตอนนี้ ก็ดูเหมือนว่ากําลังเร่งทําละครรีเมค "ทรายสีเพลิง" อยู่

 


เกี่ยวกับเรื่องการวางมือของ "เจ๊จิ๋ม" เพราะต้องดูแลสามีอย่างใกล้ชิดนั้น มีหลายคนให้ความสนใจประเด็นนี้เป็นอย่างมาก ดาราเดลี่จึงได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ "น้องจ๋า-ยศสินี" ผ่านคนใกล้ชิดของผู้จัดฯสาวคนเก่งเพื่อต้องการทราบข้อเท็จจริง ซึ่งคนสนิทสาวจ๋าได้กล่าวว่าเจ้าตัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่คนสนิทสาวจ๋ายืนยันว่าเรื่องการป่วยของคุณพ่อที่เป็นโรคไตและต้องฟอกไตเดือนละ 3 ครั้งนั้นเป็นเรื่องจริง และเป็นเรื่องปกติของคนที่ป่วยโรคนี้ แต่การที่เจ๊จิ๋มวางมือนั้นไม่เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแน่นอน เพราะอันที่จริงผู้จัดฯมือเก๋าอย่างเจ๊จิ๋มนั้นได้วางมือให้ลูกสาวและลูกชายดูแลแทนมาตั้งนานแล้ว แต่ถึงอย่างไรเจ๊จิ๋มก็ยังจะเป็นที่ปรึกษาให้ลูกๆทั้ง 2 คนอยู่เหมือนเดิม และคนใกล้ชิดของสาวจ๋ายังได้ฝากบอกแฟนๆละครของ "เจ๊จิ๋ม" ด้วยว่า อาการป่วยของคุณพ่อน้องจ๋าและน้องเจ็ทไม่ได้หนักอย่างที่หลายคนกังวลกันอยู่ หายห่วงกันได้

ถึงอย่างไรดาราเดลี่ก็ขอส่งกําลังใจให้ "คุณพ่อน้องจ๋า-เจ็ท" หายไวๆ นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments