"บิว"ดึง"บีม-ครีม" เล่นมิวสิคซีรีส์4เพลงรวด

"บิว"ดึง"บีม-ครีม" เล่นมิวสิคซีรีส์4เพลงรวด

1

      กับงานเพลงอัลบั้มพิเศษ บันทึกเพลงรักปีนี้ บิว กัลยาณี อาร์ สยาม (กัลยาณี เจียมสกุล) ขอมอบความพิเศษอีกครั้งกับอัลบั้มพิเศษ บันทึกเพลงรัก (เล่ม 2) ที่ได้นําเพลงของศิลปินรุ่นพี่ที่ยังอยู่ในใจของหลายๆคนมาร้องใหม่ในสไตล์เพื่อชีวิต อาทิเพลง อย่ากลับมา, รอยร้าว, ลื่น, ไม่เจียม, เราสามคน, ไร้ตัวตน, กาลเวลา, จะเก็บไว้เพื่อเธอ, แอบมีเธอ, หมดรอบ, วิลิศมาหรา และพิเศษสุดๆ อัลบั้มนี้ทาง ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ต้นสังกัด ได้จัดทํามิวสิควิดีโอแบบมินิซีรีส์ 4 เพลงรวด คือ ลื่น, แอบมีเธอ, รอยร้าว, อย่ากลับมา บรรจุลงในวีซีดี คาราโอเกะ

 


โดย บิว กัลยาณี อาร์ สยาม เปิดเผยว่า "มีคนเคยบอกไว้ว่า ชีวิตคนเราอาจคล้ายนิยาย แต่สําหรับบิวแล้ว บทเพลงต่างๆนั้นก็มาจากชีวิตคนหลายๆคน จะมีทั้ง สุข ทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง ต่างกันไป บิวคิดว่า ทุกๆ บทเพลงที่ถูกถ่ายทอดมาจากศิลปินต่างๆ ในแต่ละสมัยนั้น ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจอยู่มาก บิวจึงทําบันทึกเล่มนี้ขึ้นมา แต่บันทึกเพลงรักที่เกี่ยวกับความรัก และความทรงจําต่างๆ ก็จะมีเรื่องๆ หนึ่งที่ถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลงต่างๆ

 


ซึ่งได้ดาราดัง บีม-ศรัณยู ประชากิจ และ ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา มาร่วมถ่ายทอด ซึ่งเรื่องราวในมินิซีรีส์ทั้ง 4 เพลงนี้เข้มข้นมาก อยากให้แฟนเพลงได้ชมค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments