"ตุ๊กกี้"ตัวลอย หล่อ"หลุยส์"เป็นองครักษ์

"ตุ๊กกี้"ตัวลอย หล่อ"หลุยส์"เป็นองครักษ์

1

       ที่ถูกดันสุดตัวในหนังสุดป่วน "ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ" ซึ่งเป็นของพันธมิตร สหมงคลฟิล์มฯ และ เวิร์คพอยท์ฯ แถมยังคว้าตัว "หลุยส์ สก็อต" คืนจอเงินในรอบหลายปีอีกด้วย

"ตุ๊กจะเป็นนางเอกและเป็นเจ้าหญิงเต็มตัว แถมมีเจ้าชาย (พระเอก) มาเป็นคู่ขวัญด้วย ซึ่งพอตอนแรกบอกเป็นลูกครึ่งก็ดีใจเลยนะ ผลออกมาเป็นแอ่นแอนแอ๊น..หลุยส์ สก็อต ด้วยความที่เป็นแฟนคลับแร็พเตอร์มานาน พอได้ทํางานด้วยกันก็ปลื้มนะ แม้เขาไม่ได้เป็นเทพบุตรอย่างที่คิดไว้ การได้ร่วมงานกัน ให้ทําอะไร...หลุยส์ทําหมด เป็นอีกคนที่มั่นใจว่าทีมงานต้องไม่ผิดหวัง

มีคนถามว่า "หลุยส์" ไม่รังเกียจ "ตุ๊กกี้" เหรอ ซึ่งเรามั่นใจไงว่าผู้กํากับเลือกมาเหมาะแล้วไม่น่าพลาดและคิดว่าเป็นคู่พระนางที่เหมาะกันสุดแล้ว"

เรื่องนี้เป็นนางเอกเต็มตัวเขินมั้ย

"โดยเนื้องานหนูแอบยิ้มบ้างแหละ เพราะตั้งแต่เล่นมาก็ต้องประกบคนโน้นคนนี้ตลอดใช่มั้ยคะ พอได้เลื่อนขั้นเป็นถึงนางเอกระดับเจ้าหญิงแสนสวยก็มีบ้าง"

ดีใจมั้ยมีองครักษ์สุดหล่อ


"ต้องบอกว่าองครักษ์หนุ่มสุดหล่อหุ่นสมาร์ทเนี่ยเขาจะมาคอยปกป้องและเป็นผู้พิทักษ์หนูอยู่ข้างกายคอยประกบปากอุ๊บส์!! และประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ก็เข้าฉากวันแรกๆ รู้สึกตัวลอยยังไงบอกไม่ถูก ที่จะมีคนน่ารักมาล้อมหน้าล้อมหลัง

ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้หลายคิวแล้วจาก 13 คิว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments