"ทีวีไทย"กวาด 8 รางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 24

"ทีวีไทย"กวาด 8 รางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 24

1

       ประจําปี 2552" นํามาซึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นกําลังใจให้แก่ทีมงานและผู้ผลิตรายการทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ เผยแพร่สู่สาธารณชนอย่างต่อเนื่อง

โดยรายการที่ได้รับรางวัล ได้แก่ รางวัลผู้รายงานข่าวดีเด่น "ชัยรัตน์ ถมยา" จากรายการทันโลก, รางวัลรายการส่งเสริมกีฬาดีเด่น จากรายการสุดยอดกีฬา สุดยอดนันทนาการ, รางวัลผู้บรรยายดีเด่น จากรายการท่องโลกกว้าง, รายการปกิณกะดีเด่น จากรายการไทยโชว์, รายการครอบ-ครัวดีเด่น จากรายการครอบครัวเดียวกัน, รายการส่งเสริมความรู้ทั่วไปดีเด่น ประเภทรายการสั้น จากรายการภาษาศิลป์, รายการส่งเสริมความรู้ทั่วไปดีเด่น จากรายการพันแสงรุ้ง, รายการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมดีเด่น จากรายการเสด็จประพาสต้น

ทั้งนี้ รางวัลโทรทัศน์ทองคําเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับจากคนในวงการโทรทัศน์ว่าเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและให้กําลังใจแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในสายงานโทรทัศน์และเพื่อส่งเสริมให้มีการผลิตรายการที่เป็นคุณประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งจัดโดยชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ (โทรทัศน์ทองคํา) และมูลนิธิ จํานง รังสิกุล ที่ปีนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ "ถักร้อยใยรัก สามัคคีไทย รวมใจคนทีวี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments