"ขวัญ"หืดขึ้นคอจับคู่"ไผ่"เต้นรำ

"ขวัญ"หืดขึ้นคอจับคู่"ไผ่"เต้นรำ

1

       แต่พอต้องเข้าฉากเต้นรำ นางเอก "ขวัญ-อุษามณี  ไวทยานนท์" บอกไม่ค่อยถนัดนัก ยิ่งต้องมาเต้นรำกับพระเอกหน้าตี๋ "ไผ่-พาทิศ  พิสิฐกุล" ที่ไม่ถนัดเรื่องเต้นรำเหมือนกัน ในละครเรื่อง "หงส์ฟ้า"ทั้งคู่เลยจับคู่ซักซ้อมกันยกใหญ่ก่อนเข้าฉาก โชคดีที่ได้ "โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์"นักแสดงมากความสามารถอาสาเป็นคนช่วยสอนให้แบบสเต็บต่อสเต็บ

 


สำหรับฉากนี้เป็นฉากหนึ่งที่นักแสดงเข้าฉากพร้อมกันอย่างคับคั่ง เบื้องหน้านั้นเปิ้ลจะต้องจิกกัดขวัญสุดฤทธิ์ แต่เบื้องหลังนั้นทั้งคู่นั่งเม้าท์กันอย่างสนุกสนาน บทหนักจะตกไปอยู่ที่ขวัญกับไผ่ที่จะต้องเข้าฉากเต้นรำด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ไม่ถนัดเอาซะเลย โอ๊ตเลยโชว์สเต็บเต้นให้ดู และสอนให้ทั้งคู่เต้น พอหาสเต็บได้ ทั้งขวัญและไผ่ก็เริ่มสนุกกับการเต้น เอวเริ่มอ่อน ลีลาเริ่มพริ้ว ฟากโอ๊ตที่ต้องเต้นรำคู่กับเปิ้ลก็เลยสอนเต้นรำให้เปิ้ลด้วย

 


แต่พอเข้าฉากเสร็จโอ๊ตกลับบ่นเจ็บเท้าไม่หยุด เพราะถูกเปิ้ลเหยียบเท้าตลอดเวลาที่เต้นรำเข้าฉากด้วยกัน เมื่อได้ยินเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับ บรรยากาศที่ตึงเครียดของเหล่านักแสดงก็มลายหายไปทันทีเหมือนกัน มีแต่เสียงหัวเราะอย่างครึกครื้นเข้ามาแทนที่อีกครั้ง

 


แฟนละครติดตามดูฉากนี้ได้ในละครเรื่อง"หงส์ฟ้า"ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.30 - 22.20 น. ทางช่อง 7

โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันเสาร์ที่  10 เม.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments