“แก้ว” ลั่นโนรีเทิร์น “เต็ม” ภาพหลุดสวีท เป็นแค่อดีต

“แก้ว” ลั่นโนรีเทิร์น “เต็ม” ภาพหลุดสวีท เป็นแค่อดีต

1

      แต่จู่ ๆ ก็มีภาพหลุดของ “สาวแก้ว-จรีนา สิริสิงห์” กับอดีตหวานใจ “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ออกมาให้เห็น งานนี้เจ้าตัวยืนยันหนักแน่น ไม่คิดรีเทิร์นแน่นอน เพราะกำลังแฮปปี้กับชีวิตโสด

      “ไม่มีรีเทิร์นแน่นอนค่ะ ภาพที่ออกมามันนานแล้ว เป็นช่วงที่แก้ว พี่เต็ม น้องชายแก้ว แล้วก็เพื่อนเขาอีกคนหนึ่ง ไปดูหนังกันที่พารากอน เหมือนนาน ๆ เราเจอกันที ก็จะนั่งกินข้าว เดินดูของแป๊บนึง แล้วก็แยกย้ายกันกลับ ซึ่งเราก็เป็นคนคุ้นเคยกัน อย่างน้อยแก้วก็เจอพี่เต็มเดือนละครั้ง เพราะต้องไปเยี่ยมแมวที่เลี้ยงมาด้วยกัน แล้วการที่แก้วกับพี่เต็มอยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่อะไรอย่างนั้นแล้ว แต่เราก็ยังเป็นห่วงเขา รักเขาในแบบพี่ชาย เป็นเหมือนคนในครอบครัวคนหนึ่ง”

.....ส่วนกับแฟนพี่เต็มเอง เขาก็ทราบดี ช่วงนี้พี่เต็มก็โอเคมากๆ แล้ว เขาก็มีเดทอะไรของเขา แก้วมีความรู้สึกว่าไม่ใช่คนเลิกกันแล้ว จะเป็นเพื่อนกันไม่ได้ ในเมื่อเราสามารถคบเขาเป็นพี่ได้ สามารถปรึกษาได้ เราจะตัดเขาทิ้งไปมันก็ไม่ใช่”

     “ตอนนี้แก้วก็แฮปปี้กับชีวิตโสดมาก พี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนก็เต็มที่กับเรา แก้วเลยไม่รู้สึกว่าเราขาดอะไรไปในชีวิต ถามว่ามีคนเข้ามาคุยด้วยมั้ย ก็มีบ้าง ตามประสาคนโสด อาจจะมีเดทบ้าง ไปกินข้าวบ้าง แต่แก้วยังไม่ได้รู้สึกว่าคลิกกับใครเลยรู้สึกว่าไม่มี แฟนดีกว่า อีกอย่างตอนนี้เราก็มีทั้งครอบครัว ทั้งเพื่อน ทั้งพี่น้อง มันก็ครบแล้ว”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาบัณฑิตคนเก่ง! “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” คว้าปริญญาโทจุฬาฯ สวมชุดครุยจัดเต็มความหล่อ

“บี พีระพัฒน์- จิ๊บ วสุ” นำทีมแฟนคลับ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม

ใจจะหลุดแล้ว! ดีเจดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งน่ารักขาวแสบตามาก

ลูกสาวคนสวยนักแสดงดังขิ้นแท่นนางเอกประกบคู่ “บอส ชนกันต์”

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

เตรียมฮาหัวทิ่ม! “โอ๊ต ปราโมทย์-ป๊อบ ปองกูล” ผนึกกำลังสร้างความสนุก

น้ำตาท่วม คนบันเทิงร่วมฌาปนกิจ “อ๋อม อรรคพันธ์” แน่นศาลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments