“แอนนา” ปากแข็ง!! โต้ไม่เคยหิ้วผู้ชาย..ขึ้นคอนโด

“แอนนา” ปากแข็ง!! โต้ไม่เคยหิ้วผู้ชาย..ขึ้นคอนโด

1

     จนเจ้าตัวต้องหิ้วผู้ชายขึ้นห้อง งานนี้สาวแอนนาโต้ทันทีว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง ไม่ได้เป็นสิงค์นักเที่ยว และหิ้วผู้ชายขึ้นห้อง แหมๆแหล่งข่าวคอนเฟิร์มชนิดเอาหัวเป็นประกันขนาดนี้ สาวแอนนาก็ยังแก้ตัวหน้าตาเฉย เพราะมีหนุ่มในวงการที่เตรียมเปิดตัวแล้ว

      “เป็นสาวนักเที่ยวก็ไม่จริงค่ะ คือถ้ามีเวลาว่าง หรือว่ารีแลกซ์ตัวเองจริงๆ แอนนาก็มีเที่ยวบ้างเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าไม่เที่ยวเลย แต่ถ้าเกิดเที่ยวประจำไม่ใช่แน่นอน และแอนนาไม่ใช่คนที่ดื่มประชดรักประชดชีวิตอะไรอย่างนั้น จะเป็นไปตามอารมณ์ ถ้าเครียดแล้วหายก็คือหาย ไม่ใช่ว่าเครียดแล้วต้องไปกินเหล้า คือแอนนามีเพื่อนผู้ชาย แต่ว่าไปขึ้นห้องด้วยกันไม่มีนะคะ แอนนาไม่เคยพาไปที่ห้อง ถ้าเพื่อนไปเที่ยวด้วยกันก็จะมีทั้งผู้ชายและ ผู้หญิง คือบางครั้งไปเที่ยวกันมาเสร็จ ก็มีบ้างที่ขึ้นไป แต่ว่าเร็วๆ นี้เคอร์ฟิวก็ไม่ได้เที่ยวนะ จริงๆ ข่าวนี้แอนนาก็เคยได้ยินนะ แต่ว่าไปเที่ยวตอนไหนก็งงเหมือนกัน ไม่แน่ใจ อาจจะมีไปส่งเพื่อนก็ได้นะ เป็นไปได้

     ตอนนี้แอนนาโสดแล้วกัน ตอนนี้ก็มีคนคุยทั้งนอกและ ในวงการ แต่นอกจะเป็นเพื่อนมากกว่า ที่คุยๆ จะเป็นคนในวงการ จริงๆ เราคุยกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้พิเศษอะไร ก็นั่นแหละเผื่อว่า....(หัวเราะ) เอาไว้มั่นใจก่อนค่อยบอก”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments