“คริส” รับยังไม่ลืมรักเก่า “อุ๋ย”

“คริส” รับยังไม่ลืมรักเก่า “อุ๋ย”

1

      ล่าสุดแม้ชื่อเสียงและเงินทองไหลเทมาหาสาวหมวยมีสไตล์ “คริส หอวัง” โดยเฉพาะเรื่องงานแต่กลับต้องอับเฉาเรื่องความรัก ยิ่งรักเก่าของเธอแล้วก็รับว่ายังรู้สึกดีๆ ให้กัน

ถามถึงการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้หน่อย “คริสร่วมงานกับ MIX เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ คอนเสปต์ก็คงความเซ็กซี่เหมือนเดิม แต่คริสไม่เคยมองว่าตัวเองเซ็กซี่เลยนะ ด้วยรูปร่างหน้าตาด้วย แต่ก็พยายามโพสต์ให้ออกมาในรูป แบบที่ทีมงานต้องการ แต่ก็รู้สึกดีนะค่ะ ที่มีคนชมว่า คริสเซ็กซี่ขึ้น”

ด้านความรักล่ะผู้สื่อข่าวซัก “ตอนนี้ยังโสดอยู่ค่ะ ( ยิ้ม ) และอาจจะโสดไปสักพักเพราะยุ่งกับงานเหมือนกัน แทบไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย ส่วนกระแสข่าวคริสว่าปล่อยให้มันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ณ วันนี้เราคือเพื่อนกันก็ให้มันเป็นสถานะแบบนี้ไปก่อน”

ขอถามหน่อยกับ “อุ๋ย” ล่ะ  "ส่วนกับพี่อุ๋ย ก็ยังรู้สึกดีนะ แต่ไม่ใช่ว่าเราต้องกลับมาคบกัน แต่คริสว่าเรามีความหลังดีดีต่อกัน ก็ไม่จำเป็นต้องลืม คิดถึงเรื่องดีดีน่าจะดีกว่าค่ะ คริสเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่า ความรักทำให้โลกเดิน ก็ยังอยากมีความสุขและสนุกไม่กับมัน จะเจ็บหรืออกหัก จะไม่ประสบความสำเร็จก็ไม่เป็นไรก็ต้องเข้าใจว่านี่แห ล่ะคือความรักค่ะ”

      แหม ! เข้าใจความรักแบบนี้หนุ่มๆ คงจะตามจีบกันอื้อเป็นแน่   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments