หลิปเสียงหลุด ..ฉะ “ปอย” “แจ๊ส” ยืดอกรับ ..เสียงตัวเอง

หลิปเสียงหลุด ..ฉะ “ปอย” “แจ๊ส” ยืดอกรับ ..เสียงตัวเอง

1

      สำหรับ “ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์” และ “แจ๊ส-สรวีย์ นัดที” แต่ล่าสุดกลับมีคลิปเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของสาว “แจ๊ส” กับ “ปอย” โผล่ออกมา ซึ้งทั้งคู่มีการพูดจาเสียดสีเหน็บแนมกันไปมา แต่งานนี้ปอยปฎิเสธว่าไม่ใช่เสียงตนส่วนแจ๊สรับว่าเป็นเสียงตัวเอง จริง

     “ถามว่าในคลิปเสียงนั้นใช่เสียงแจ๊สไหม ก็เป็นเสียงแจ๊สเองค่ะ แจ๊สก็บอกแล้วว่าเป็นคนอัดไว้ เสียงก็คือเสียงแจ๊ส แต่อีกฝ่ายนึงก็เช็คกันเอาเองแล้วกันว่าเป็นใคร ฟังกันแล้วก็ใช้วิจารณญาณในการฟัง อันนี้เป็นแค่เศษเสี้ยวหนึ่งค่ะ จริงๆ รายละเอียดเยอะมากกว่านี้ ก็ห้ามกันไม่ได้ถ้าใครจะมองว่าแจ๊สเป็นคนปล่อยคลิปเสียงเอง แต่บอก ณ ตรงนี้ว่าคลิปแจ๊สเป็นคนอัดและเก็บไว้ เพื่อนแจ๊สอยากฟัง แจ๊สก็ให้ฟัง ใครอยากส่งก็ส่งไปสิ เพราะแจ๊สก็ไม่ได้ปักใจเชื่อแต่แรกว่าเป็นพี่ปอย ที่ตัดสินใจอัด มันพูดยาก มันเกิดขึ้นหลายครั้ง รายละเอียดมันเยอะพูดตรงนี้ไม่ได้

      ยืนยันว่าแจ๊สไม่ได้ปล่อยคลิป คืออาจจะหลุดไปเพราะเพื่อนๆ ส่งต่อกันฟังแค่นั้น ถามว่ามีเจตนาอะไร แจ๊สไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครอยู่แล้ว คนที่โทรมามีเจตนาร้ายกับแจ๊สมากกว่า รอยร้าวระหว่างแจ๊สกับปอยมาจากอะไร ตรงนี้แจ๊สคิดว่าก็ดูกันต่อไป ใช้เวลาดูต่อไปดีกว่า มันอาจจะมีอะไรพิเศษก็ได้ค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments