“ลูกหมี” คลอดพ็อกเก็ตบุ๊ค แฉ.. ความรัก ล้มเหลว

“ลูกหมี” คลอดพ็อกเก็ตบุ๊ค แฉ.. ความรัก ล้มเหลว

1

      นางแบบสาวสวย “ลูกหมี-รัศมี ทองศิริไพรศรี” เตรียมคลอดพ็อกเก็ตบุ๊คชื่อ “แลกกับรัก” แฉความรักอันแสนวุ่ยวาย ถึงกับต้องเข้าพบจิตแพทย์ นางแบบสาวยันไม่ได้พาดพิงถึงใครรวมถึงสามีเก่า พร้อมทั้งไม่เกรงกลัวหากถูกลอบทำร้าย

        “พ็อกเก็ตบุ๊ค ก็จะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงในเรื่องของความผิดหวัง และที่ทราบกันอยู่ว่าในเรื่องของข่าวทางเว็บไซท์หรืออะไรต่างๆ ก็เป็นเรื่องจริงทั้งหมด ก็อยากจะให้ทุกคนลองไปติดตามอ่านในพ็อกเก็ตบุ๊คของลูกหมี เพราะในทุกเรื่องราวในหนังสือเป็นความจริงทั้งหมด ซึ่งออกมาในลักษณะเป็นอุทาหรณ์มากกว่า คนอาจจะมองว่าเหมือนเรามาเขียนแฉ เริ่มแรกยอมรับว่ากลัวนะคะ แต่ลูกหมีไม่ได้คิดถึงคำว่าแฉเลย ลูกหมีตั้งใจที่จะพูดเรื่องของตัวเอง คงไม่มีใครอยากจะมาแฉเรื่องของตัวเอง แต่อยากจะพูดเรื่องของตัวเอง เพราะมีเหตุการณ์ที่เราสามารถยกตัวอย่างได้

       ในหนังสือไม่ได้พูดถึงผู้ชายคนนั้นหรืออะไรต่างๆ แต่มันจะพูดถึงเหตุการณ์มากกว่า ต้องลองอ่านดูค่ะ ถามว่ากลัวจะถูกโดนขู่หรือเปล่า ก็ไม่รู้สิ ลูกหมีคิดว่าตัวเองก็พูดความจริงทุกประโยค ลูกหมียอมรับเลยว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนดี เราก็มีส่วนผิดด้วย เรา 2 คนคบกันมันเป็นเรื่องของเรา 2 คน จะไปโทษใครไม่ได้ เราต้องผิดทั้งคู่ เพราะความเข้าใจเป็นประโยชน์สูงสุดของการใช้ชีวิต ลูกหมีถือว่าตัวเองไม่เข้าใจตรงนั้น”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรเจ็คท์ว้าว! การรวมตัวของนักแสดงตัวแม่ช่องวัน 31

หวานม๊ากกก! “ใบเฟิร์น” อวยพรวันเกิด “นาย ณภัทร” เรียกแฟนตัวเองว่า “ที่ยัก” ออกสื่อ

เป็นกำลังใจให้กัน “ไผ่ พงศธร” พาแม่ช้อปปิ้งห้างหลังหายป่วย

วันเกิด “แจมมี่ ปาณิชดา” ทำถึง! แปลงร่างเป็นสาวสวยจึ้งฉลอง 30 กำลังแจ๋ว

“บอส” จัดเต็มละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” บทตำรวจหนุ่มบู๊ครบเครื่อง

ซีนใหญ่มาก “ลิซ่า” สมกับเป็นตัวแม่ ยืนโบกธงตราหมากรุกศึก F1 ไมอามี กรังด์ปรีซ์

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments