“ไม้”อ้าง..ไม่ใช่คนเจ้าชู้ แค่ดูใจ 2 สาวนอกวงการ

“ไม้”อ้าง..ไม่ใช่คนเจ้าชู้ แค่ดูใจ 2 สาวนอกวงการ

1

    เพราะล่าสุดหนุ่ม “ไม้-นนทพันธ์ ใจกันหา หรือ ไม้ บวรพจน์” มีภาพหลุดควงสาวนักศึกษา ที่ไม่ใช่นางเอกใหม่ “เฟิร์น-ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร” ซะด้วยสิ ทั้งเจ้าตัวยังยอมรับว่าแอบคุยกับสาวนอกวงการอีก 2 คน ไม่ธรรมดาเลยนะเนี้ย พอเจอหนุ่มคนนี้ในงาน “ยุวชนธงฟ้า ฉลาดคิด ฉลาดซื้อ” เลยต้องถามไถ่กันหน่อย

      “กับสาวนักศึกษาที่มีในภาพหลุด คนนั้นเป็นรุ่นพี่ครับ ความจริงวันนั้นเราไปกัน 3 คนแล้วก็มีอะตอมอีกคน ผมรู้จักกับเค้าจริงๆ คือได้ยินแล้วละว่ามีคนถ่ายรูปไม่คิดว่าภาพมันจะออกมาเร็วขนาดนี้ คนที่เป็นข่าวนี้เค้ามีแฟนอยู่แล้ว ต้องบอกเฟิร์นไหมคงไม่ต้องบอกหรอกครับ เพราะผมกับเค้าก็ไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว ที่สนิทกับเฟิร์นเพราะเล่นละครคู่กัน ทุกอย่างมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ผมก็โสด ก็มีคุยๆ กับสาวบ้าง ส่วนใหญ่เป็นนอกวงการ ที่คุยก็มี 2 คน ไม่ใช่ว่าผมเจ้าชู้ แต่เป็นเพราะต้องการเปิดโอกาสให้กับตัวเองด้วย

     ส่วนข่าวกับพี่เอ ก็เคลียกันแล้วครับผมก็งงเหมือนกันว่าเป็นข่าวได้ยังไง ส่วนตัวผมกับพี่เอก็ยังติดต่อกันอยู่ อย่างล่าสุดที่เค้าป่วยผมก็ไปเยี่ยม ส่วนเรื่องเงินผมเคลียร์หมดแล้วครับ ก็เป็นธรรมดาครับตอนอยู่กับพี่เอจะมีค่าทำหน้า กดสิวกับคลีนิกประจำเท่านั้น ส่วนทำอย่างอื่นผมก็ไม่ได้ไปทำศัลยกรรม หลังจากจบละคร 3 เรื่อง ตะวันยอแสง,เรือนซ่อนรัก,โรบอทยอดรัก ผมก็เคลียร์หมดแล้วครับ ตอนนี้ผมมีสัญญาอยู่กับช่อง 7 อย่างเดียวครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พลิกบทบาทเมียหลวงลวงสังหาร “คุณระย้า 2024” แซ่บไฟลุก

เตรียมกวาดแม่ยกเพิ่ม!! “เอส ปราชญา” ปล่อยแล้วซิงเกิล “คนของใจ” เอ็มวีน่ารักเกิ๊นนน!

เสียงสวรรค์! “นาย กรชิต” ซิงเกิลแรกในอัลบั้มเดี่ยวหวานละมุน ฟังแล้วเขินเหมือนถูกผู้ชายบอกรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments