"ปุ๊กลุก"หึง"วี"ทำกองละครป่วน

"ปุ๊กลุก"หึง"วี"ทำกองละครป่วน

1

       ทั้งยังต้องคอยลุ้นระทึกการถ่ายทําละครไปพร้อมๆ กัน สําหรับนางเอกใหม่ป้ายแดง "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" และพระเอกคาสโนว่า "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" เพราะก่อนจะโคจรมาจ๊ะเอ๋กัน ทั้งคู่เคยมีข่าว "กิ๊กกั๊ก" กันมาก่อน

ถึงแม้วันนี้ทั้งคู่ยังไม่ยอมให้นิยามในความสัมพันธ์ แต่หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ที่แฝงตัวอยู่ในกองถ่ายขอป้องปากเมาธ์วีรกรรม หวาน ของคู่รักข้าวใหม่ให้ฟังไม่หยุด ว่านอกจากทั้งคู่จะขยันเติมความหวานให้กันเหลือเกินแล้ว ยังขยันชวนกันทะเลาะตลอดๆ

ว่ากันด้วยเรื่องความหวาน คู่นี้มีพัฒนาการเร็วยิ่งกว่าอินเตอร์เน็ตไฮสปีด แต่ที่หวานแสบไส้บาดตาคนทั่วทั้งกองคุณพ่อหวานแหวว ก็คงหนีไม่พ้นช็อต ระหว่างที่นางเอก "น้องปุ๊กลุก" กําลังแต่งหน้า ทําผม มือนุ่มเนียนและงามงดของเธอ จะมีมือของพระเอก "วี-วีรภาพ" คอยเกาะกุมไว้ตลอดเวลาเท่านั้นเอ๊ง

 


หากทั้งคู่จะสวีทกันอย่างเดียวคงไม่มีใครปวดกะบาล แต่สิ่งที่หน่วยสืบราชการรักทนไม่ไหว จนต้องนํามากระจายให้ได้ร่วมรับทราบคือ อาการ "หึงขั้นเทพ" ของสาวปุ๊กลุก ที่แผ่รัศมีไปทั่วกอง โดยเฉพาะยามได้ยินคําหวานที่ หนุ่มวีหยอดไปทั่ว ตามวิสัย "บุรุษรูปงามผู้มีมนุษยสัมพันธ์ยอดเยี่ยม" และเมื่อถ้อยคําเหล่านั้นลอยเข้าหู "หนูปุ๊กลุก" ยามใด ความโกลาหลของคนทั้งกองก็เข้าขั้นจลาจล เพราะสุดท้ายเรื่องมักลงเอยด้วยการทะเลาะของทั้งคู่ตลอดๆ ทำให้การถ่ายทําต้องชะงักเป็นช่วงๆ

ด้วยเป็นละครในสไตล์จานด่วนที่ถ่ายเช้า ตัดต่อบ่าย เย็นย่ำเวลาผีตากผ้าอ้อม มอ"ไซค์ ต้องมารับเทปที่ตัดต่อไปรอออนแอร์ได้โลด แต่การถ่ายไปทะเลาะกันไป และหนักข้อถึงขั้นทะเลาะไป ถ่ายต่อไม่ได้ เพราะนางเอกน้องใหม่ที่ไม่เคยเรียนการแสดงจากสำนักไหนไร้สมาธิ ความปั่นป่วนจึงเกาะกินกองละคร "คุณพ่อหวานแหวว" เหมือนอาการป่วยเรื้อรัง

ดูๆ ไปแล้ว ต้องถือว่าคู่นี้จัดเป็น "มวยถูกคู่" เพราะความแรงพอฟัดพอเหวี่ยง หากนางเอกนางงามสุดมั่นคิดจะล็อคหัวใจ พระเอกฉายาคาสโนว่าลิ้นทองให้อยู่หมัด ก็คงต้องออกฤทธิ์ไม่ด้อยไปกว่าความกะล่อนของพระเอกหนุ่ม

แต่ไอ้เรื่องที่งอนและหึงกันเกินเหตุ จนทํางานทําการกันไม่ได้ นอกจากทีมงานจะเหนื่อยหน่ายแล้ว บอสค่ายดีด้าที่ชื่อ "ลอร์ด-สยม สังวริบุตร" พลอยหัวใจจะวาย ลุ้นเรทติ้งที่ต้องชนคู่แข่งเทพ "เคน-แอน" ก็เหนื่อยแล้ว ยังต้องคอยลุ้นละครให้ถ่ายเสร็จทันออนแอร์อีก

เลิกหึงกันซะทีดีมั้ยจ๊ะ "พี่วี-น้องปุ๊กลุก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments