“อุ๊บ” ไม่ฟ้องเอ ตั้งตารอ “คำขอโทษ”

“อุ๊บ” ไม่ฟ้องเอ ตั้งตารอ “คำขอโทษ”

1

      “อุ๊บ วิริยะ” และ “โกโก้ นิรุณ” ตั้งป้อมจะฟ้อง นักปั้นรุ่นน้อง “เอ-ศุภชัย” ที่กล่าวพาดพิงถึงทั้งคู่ในพ็อกเก็ตบุ๊ค “นักฉกไร้ยางอาย” แต่ล่าสุดนักปั้นรุ่นพี่ “อุ๊บ-วิริยะ” ระงับความโกรธ ชะลอเรื่องฟ้อง หาก “เอ” ขอโทษก็ยินดีอภัย

      “เรื่องฟ้อง ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังไม่ได้อ่านหนังสือนะโกโก้ โทรมาบอกว่า ในหน้า 123 มีชื่อพี่ อุ๊บ วิริยะ แล้วบางไดอะลอค มีชื่อพี่ไปด่าโกโก้ ที่ศาลต่อหน้าคน ซึ่งจริง ๆ แล้วพี่ ไม่ได้ไปด่าใครนะ วันนั้นไป คุณพจน์ อานนท์ เอาดอกไม้ไปให้กำลังใจ น้องโกโก้ ก็ยืนยันว่าพี่ไม่ได้ด่า แล้วตอนนี้พี่ก็ปรึกษากับทางคุณ ลีน่า จัง เค้าบอกว่า ถ้าหนังสือมีชื่อพี่พาดพิงถึงพี่ ไปในทางที่เสียหายถึงพี่ คนอ่านแล้วเค้าเชื่อเราก็สามารถฟ้องร้องได้”

      “พอพี่ได้มาอ่าน ก็มีชื่อพี่จริง แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร มันเป็นการละเมิดมากกกว่า ในทางเเพ่งที่พี่ดูแล้วเรื่องนี้ ก็อาจมาคุยกันดีกว่า ถ้าไปฟ้องร้องมันจะไม่จบสิ้นกัน เพราะการเอาชื่อพี่ไปอยู่ในหนังสือ ต้องได้รับความยินยอม อนุญาตจากพี่ก่อน พี่ก็ค่อนข้างไม่พอใจ ทางคุณลีน่า ก็บอกอ่านให้จบก่อน เพราะว่าพี่ก็ไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายนะ  แต่ถ้าเขาโทรมาหาพี่ ขอโทษเรื่องนี้ ก็จบเพราะคำขอโทษสำหรับพี่มีค่ามากกว่าเงินทองอีก ก็อยากให้มาถอนคำพูดที่เขียนลงในหนังสือนะ ว่าพี่ไปด่าเค้า พี่ว่าชาติที่แล้ว เราต้องมีเวรกรรมต่อกันแน่เลย มาชาตินี้ ต้องมาทะเลาะตบตีกันอยากให้ต่างคนต่างอยู่ก็จะดีนะ ทำงานทำการกันดีกว่า”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments