"เสี่ยแหบ"รุก4รายการเพิ่มความปึ้กให้"ยิ้มทีวี"

"เสี่ยแหบ"รุก4รายการเพิ่มความปึ้กให้"ยิ้มทีวี"

1

       "เสี่ยแหบ-วิทยา ศุภพรโอภาส" ก็นําเสนอรูปแบบรายการที่แตกต่างสู่สายตาผู้ชมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพื่อตอกย้ำความแรงยิ้มทีวีได้เพิ่มอีก 4 รายการมอบความสุขผู้ชมทั่วประเทศ

"เสี่ยแหบ-วิทยา ศุภพรโอภาส" ผู้บริหารยิ้มทีวี เผยว่า "ยิ้มทีวี สถานีเพลงลูกทุ่งเราได้มอบความสุขให้ผู้ชมทั่วประเทศตอนนี้เกือบ 3 เดือนเต็ม ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมเราจึงได้เพิ่มอีก 4 รายการ มอบเป็นความสุขให้กับผู้ชมที่ชมยิ้มทีวีอยู่ทั่วประเทศประกอบด้วย รายการ "ยิ้มเต็มโชว์" โชว์การแสดงสดของสุดยอดศิลปินตั้งแต่อดีต เป็นภาพที่หาชมได้ยาก รายการ "ออนซอน กลอนลํา" ดําเนินรายการโดย อัญชลี อินทรผล, ยายเพี้ยน และยายสําลี ถือเป็นครั้งแรก ของวงการทีวี ที่นําเสนอหมอลําเรื่องล้วนๆ สําหรับคอหมอลําได้ชมกันอย่างจุใจ

..รายการ "บอกข่าว เช้าวันหยุด" ดําเนินรายการโดย จ่าพงศ์ สารคาม และหนาน ธรรมบุตร เสิร์ฟข่าวเด่นประเด็นร้อน อาหารสมองยามเช้าวันหยุดให้กับผู้ชมรายการประกวดร้องเพลง "รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์"

ดําเนินรายการโดย หมู ตะวัน - แดน บุรีรัมย์ เป็นรูปแบบการประกวดการร้องเพลงเกี่ยวกับ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ชิงถ้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และทุนการศึกษา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments