"ริท"จ๋อยทิ้งบันเทิงครอบครัวยื่นคำขาด

"ริท"จ๋อยทิ้งบันเทิงครอบครัวยื่นคำขาด

1

       "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ก็มีผลงานเพลงและผลงานละครยาวเรื่องแรกอย่าง "นางสาวจําแลงรัก" ที่ประกบนักแสดงคุณภาพอย่าง "แป้ง-อรจิรา" และ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ที่กําลังถ่ายทําอยู่ในขณะนี้

ถึงแม้ว่าได้ทําตามความฝันอย่างที่ตั้งใจไว้ ก็ไม่อาจจะทําตามอย่างที่ใจชอบได้ ย้อนไปเมื่อช่วงการประกวด The Star 6 ของภาคอีสาน เขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "พ่อแม่ฝันไว้ว่าอยากให้ลูกเป็นหมอตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ อันที่จริงผมไม่อยากเรียนด้วยซ้ำ อยากเรียนอะไรที่สบายๆ คือว่าเรียนหมอมันหนักมาก แต่ทางผู้ใหญ่คงคิดว่าอาชีพหมอมันเป็นอาชีพที่มั่นคง"

จากคําพูดในวันนั้น จนถึงทุกวันนี้ถึงแม้ว่าชีวิตของ "ริท" จะเอนไปทางงานบันเทิงมากกว่า แต่ทางครอบครัวของเขาก็ยังอยากให้เรียนหมอ จนมีข่าวลือว่า ทางยามนี้พ่อ-แม่นั้นต้องการให้ริทกลับไปเรียนให้จบแล้วค่อยกลับมาทํางานในวงการบันเทิง

สายสืบดาราเดลี่ได้สอบถามเรื่องราวเหล่านี้จากคนใกล้ชิดว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ ก็ได้คําตอบว่า ทางครอบครัวต้องการจะให้ "ริท" กลับไปเรียนหมอจริง เพียงแต่ว่าต้องเรียนไปพร้อมกับทํางานด้วย ซึ่งแต่เดิม "ริท" เรียนแพทย์ที่ ม. ขอนแก่น ทางครอบครัวก็ได้พูดคุยกัน ก็เลยแก้ปัญหาด้วยการย้ายให้มาเรียนที่กรุงเทพฯ แต่จะเป็นที่ใดนั้นขณะนี้ยังไม่สรุป

ก็ต้องเข้าใจทางครอบครัวของ "ริท" ที่ต้องการให้ "ริท" มีอนาคตที่มั่นคง แต่ก็ต้องเห็นใจตัวของ "ริท"  เองด้วย เพราะใครที่ยังจำได้ในช่วงที่เข้ามาประกวดใหม่ๆ เจ้าตัวเองก็ได้บอกอยู่แล้วว่าไม่อยากเรียนเท่าไร แต่ก็ต้องทำเพื่อครอบครัว

ปัจจุบันงานบันเทิงก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ มีดาราหน้าใหม่เกิดขึ้นในวงการมากมายไม่เว้นแต่ละวัน ดังนั้นกับอาชีพที่ต้องแขวนชีวิตตัวเองเอาไว้กับกระแสความนิยมในสายตาผู้ใหญ่ก็ยังมองว่า งานบันเทิงไม่มีความมั่นคง

ซึ่งทั้งหมดนี้คือความรักความหวังดีของครอบครัวโดยแท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments