“เอ” ป้อง “กุ๊บกิ๊บ” เป็นเด็กดี ไม่น่าใช่คนที่ “โกโก้” แฉ

“เอ” ป้อง “กุ๊บกิ๊บ” เป็นเด็กดี ไม่น่าใช่คนที่ “โกโก้” แฉ

3

     สำหรับกรณีที่ผู้จัดการคนดัง “โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์” ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งในกรณีที่ว่า มีดารานามสมมติ “งุบงิ๊บ” เป็นคู่รักลวงโลก มีพฤติกรรมยักยอกเงินแม่ดาราฝ่ายชายนับแสน แถมยังเคยอยู่กินด้วยกันในคอนโดแถวย่านรัชดา และเรื่องราวเลยเถิดถึงขนาดโดนพ่อคู่กรณีขู่ฆ่ามาแล้ว พร้อมแจงว่าตนนั้นมีหลักฐานยืนยันเรียบร้อย เมื่อได้ทราบเรื่องราวดังกล่าว ทำให้สายข่าวเกิดอาการสงสัยว่า ดาราคนดังกล่าวนั้นคือใคร ซึ่งหลายคนต่างมองว่าดาราคนดังกล่าวอาจจะเป็น นักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับอดีตหวานใจพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ”

       สายข่าวดาราเดลี่ออนไลน์จึงรีบต่อสายตรง ถึงสาวกุ๊บกิ๊บอย่างด่วนๆ แต่ทว่าสาวเจ้ายังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะยังติดงานอยู่ งานนี้จึงต้องขอรบกวนให้ผู้จัดการส่วนตัวของสาวกุ๊บกิ๊บพี่ “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้คลายข้อสงสัยแบบเร่งด่วนๆ

       ขอถาม “เอ” ถึงกรณีที่ “โกโก้” ให้สัมภาษณ์ว่ามีดาราสาวยักยอกเงินแม่ดาราชายนับแสน แถมพ่อดาราคนดังกล่าวยังขู่ฆ่าอีกด้วย ซึ่งหลายคนมองว่าเป็น “กุ๊บกิ๊บ” นั้น ด้าน “เอ” แสดงความคิดเห็นว่า

       “สำหรับเรื่องที่มีพฤติกรรมยักยอกเงินจากแม่ของดาราฝ่ายชายนั้น หรือเรื่องที่ดูรุนแรงอื่นๆ หากคิดว่าเป็นน้องกุ๊บกิ๊บ ตรงนี้พี่เอมองว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริงเลย เพราะส่วนตัวแล้วทางที่บ้านของน้องกุ๊บกิ๊บก็ค่อนข้างมีฐานะ เรื่องยักยอกเงินนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ด้วยซ้ำ พี่เอคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันเองมากกว่า ที่ใช้ชื่อตัวอักษรแบบนั้น (งุบงิ๊บ) อาจจะเข้าใจผิด อาจจะเป็นทางด้านโกโก้โดนใส่ร้ายรึเปล่า คือทางตัวพี่เอเองก็ดูแลน้องกุ๊บกิ๊บ กับมาริโอ้แล้วตอนนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางโกโก้แล้วด้วย ไม่น่าจะยุ่งเกี่ยวกันเพราะต่างคนต่างแยกกันทำมาหากินแล้ว”

       แล้วในกรณีที่ว่า “งุบงิ๊บ” เคยอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มตั้งแต่ตอน ม.3 แล้วคนสงสัยว่าเป็น “กุ๊บกิ๊บ” กับ “มาริโอ้” นั้น “เอ” คิดว่าอย่างไร?

       “ส่วนเรื่องที่สงสัยว่าจะเป็นคู่ของน้องกุ๊บกิ๊บกับมาริโอ้ คือตอนนี้พี่เอมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองคนมา 2 ปีแล้ว น้อง 2 คนก็มีพฤติกรรมที่ดีมาตลอด แล้วทั้งสองคนก็อยู่ที่บ้านพี่เอ พี่เอเป็นคนดูแลตลอด ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้ แต่หากเป็นเรื่องก่อนหน้านี้พี่เอก็ไม่สามารถบอกได้ แต่พี่เอมองว่ากุ๊บกิ๊บเค้าก็เป็นเด็กที่ดีไม่มีเรื่องที่เสียหาย ขยันทำงานตลอด ส่วนมาริโอ้ก็เป็นเด็กดีมีมารยาท ให้เกียรติผู้หญิงคงจะเป็นไปไม่ได้”

       พี่เอทิ้งท้ายเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆว่า ... “ตอนนี้คนเราอยู่ในวงการเดียวกันพี่เอเองก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องราวมากมาย ที่มาคอยแฉกันทะเลาะกันแบบนี้ ไม่อยากให้มีเรื่องกันอยากจะให้รักกัน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments