“ปิ่น ทีวีซีน” ให้ความหวัง “พิ้งกี้” รอฉาวซาให้เล่นละคร

“ปิ่น ทีวีซีน” ให้ความหวัง “พิ้งกี้” รอฉาวซาให้เล่นละคร

1

       สำหรับค่าย “ทีวีซีน” ที่ตอนนี้มีอายุครบ 20 ปีแล้ว ทางค่ายก็มีละครนำเสนอให้คอละครได้รอลุ้นกันอยู่ตลอดว่าพระนางคู่ไหนจะได้ประกบคู่กัน เลยต้องขอเรียนถามผู้จัดคนเก่งคุณ “ปิ่น- ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” ว่าปีนี้จะมีละครเรื่องใดที่น่าติดตาม รวมถึงข่าวคราวของนางเอกตาคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีลุ้นได้ร่วมเล่นละครกับทีวีซีนรึยัง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าสาวพิ้งกี้จะมีละครกับค่ายนี้ด้วย

ตอนนี้ทีวีซีนมาถึงปีที่ 20 แล้ว?

      “ตอนนี้ก็ 20 ปี ทีวีซีนถือว่าเร็วมาก เร็วจนตกใจ ดีใจที่ดีได้มาถึงปีที่20 ถามว่าเคยท้ออะไรบ้างมั้ย อันนี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ก็ต้องมีบ้างจริงแล้วคำติคำชมของคนดูหรือจากเจ้านาย เป็นแรงที่จะทำให้ทีมงานผลิตละครที่ดียิ่งขึ้นดียิ่งๆขึ้น ต้องขอบคุณน้องๆสื่อมวลชน ขอบคุณนายประวิทย์ ที่ให้โอกาส ขอบคุณพี่สมรักษ์ กำลังใจประชาชนคนดู ลูกน้องพี่ ถ้าไม่มีเค้าวันนี้ก็ไม่มีพี่”

ตอนนี้ทางทีวีซีนมีเตรียมละครเรื่องอะไรไว้บ้าง?


      ตอนนี้ก็มีเตรียมละครเรื่อง “เงาพราย” เป็นละครผี ต่อจากนั้นก็จะเป็นเรื่อง “พิมมาลา” เป็นโรแมนติก คอมมดี้ จากนั้นก็จะมี “ขุนศึก” , “รอยมาร” ,“มารยาตะวัน” ส่วนปลายนี้จะมีละครบู๊โรแมนติก แอ็คชั่นเรื่อง “หงส์สะบัดลาย” นักแสดงที่วางตัวไว้ก็มี เรื่อง รอยมาร “บอย-ปกรณ์ กับ มาร์กี้” เรื่อง “หงส์สะบัดลาย” จะดึง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” ร่วมกับน้องญาญ่า แต่ต้องดูคิวงานอีกที และเรื่องที่มีค่าผลิตเยอะมากนั่นคือ เรื่อง “ขุนศึก” จะเป็น “อั๊ม-อภิชาติ” กับ “พลอย-เฌามาลย์” มากกว่าเป็น2 3 เท่าของเรื่องอื่นๆ ถึง 40-50 ล้าน อยากให้แอ็คชั่นเป็นฮีโร่มากขึ้น การเตรียมงาน กำลังหาข้อมูล ส่งอั๊มเรียนฟันดาบ พี่เอกเป็นคนเขียนบท”

แล้วทาง “พี่ปิ่น” จะยังคงดึง “พิ้งกี้” มาร่วมงานรึเปล่า ?


     “ส่วนเรื่องพิ้งกี้ พี่เสียดายนะ คือน้องพิ้งกี้เค้าเก่งแต่ มันยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะกระแสยังแรงอยู่ หวังว่าสักวันน้องจะกลับมาวงการอีก พี่ยังให้โอกาสอยู่ อยู่ที่คนดูว่าจะยอมรับได้มากน้อยแค่ไหน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments