พ่ายนางงาม"ริต้า"ซดแห้ว

พ่ายนางงาม"ริต้า"ซดแห้ว

1

       ก็ไม่ยอมใจอ่อนเปิดทางยอมรับหนุ่มฮิฟออฟ  "ขันเงิน ไทเทเนี่ยม" หรือ "ขันเงิน เนื้อนวล" เข้ามาดูแลหัวใจสักที จนในที่สุดความลับมาแตก เมื่อมีตาดีเห็น "หนุ่มขันเงิน" เปลี่ยนสเปคเบนเข็มไปขายขนมจีบให้กับนางงาม ควง "ไข่มุก- ชุติมา"  มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สปี 2008 ไปดินเนอร์กันสองต่อสองซะแล้ว  งานนี้จะเกิดกรณี "นางเอก"พ่ายรักให้ "นางงาม" หรือไม่หนอ

โดยล่าสุด "สาวไข่มุก" ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเป็นสาวกฮิพฮอฟตัวยงซะด้วย  "มุกรู้จักกับพี่ขันเงินจริง เคยเจอตามงาน และสถานที่เที่ยว พี่เค้าอัธยาศัยดี เฟรนด์ลี่มากๆ และพี่เค้าก็ยังเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับพี่สาวมุขด้วย  อีกอย่างมุกก็เป็นสาวกฮิพฮอฟด้วย  แม้จะดูขัดกับภาพลักษณ์นางงามไปบ้างก็ตามค่ะ

...ส่วนภาพดินเนอร์ที่หลุดออกมา บังเอิญเราไปร่วมงานๆ หนึ่ง แล้วได้เจอกัน  จึงทักทายกันตามปกติแต่ก็ไม่ได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 ตามที่เป็นข่าวค่ะ และพี่เค้าก็ก็ไม่ได้มาตามจีบด้วย" ไข่มุกกล่าว

ฝั่งนางงาม ออกตัวปฎิเสธซะขนาดนี้ ทางทีมข่าวหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ จึงได้พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ฝั่งนางเอก "ศรีริต้า"บ้าง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้ จึงทำให้ไม่ทราบว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ หนุ่มฮิฟฮอฟเจ้าเสน่ห์คนนี้จะพัฒนาไปกว่าเดิมหรือไม่ เพราะครั้งสุดท้ายที่สาวริต้า เคยให้สัมภาษณ์ไว้ถึง "ขันเงิน" เธอก็ยังยืนยันให้เพียงแค่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น

"เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก 10 กว่าปีแล้ว เป็นเพื่อนกันมาตลอด สนิทกันมาตลอด แต่ไม่เคยเดทกัน เราเป็นเพื่อนกันจริง ๆค่ะอีกอย่างตอนนี้ริต้าก็โสด  ทำงานอย่างเดียว ยังไม่เจอใครที่ถูกใจ แต่ก็มีคนเข้ามาแต่ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมด"ริต้ากล่าว

แม้จะออกโรงปฎิเสธอย่างเสียงแข็ง แต่ก็มียัมีคนเห็น "นายขันเงิน" แอบไปรับไปส่ง "ริต้า" ตามงานอีเว้นท์อยู่บ่อยๆ แถมล่าสุดที่นางเอกสาวบินไปต่างประเทศ   ยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า "นายขันเงิน" แอบบินไปเยี่ยมเยือนอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดเป็นประเด็นทำให้หลายคนจับตามองในความสัมพันธ์ของคู่นี้ แถมทั้ง "ขันเงิน" เองก็เคยสารภาพว่า "ริต้า" เป็นสาวในสเป็ค แถมกลุ่มเพื่อนๆ ก็คอยเชียร์  เพราะไหนๆ ทั้งคู่ก็โสดสนิท ความที่เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ถ้าจะคบกันก็คงจะคลิกกันง่ายขึ้น

แต่ล่าสุดเมื่อมีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้น  "ไข่มุก" กลายมาเป็นสาวในคอลเลคชั่นของ "ขันเงิน" อีกคน ไม่รู้ว่า นางเอกสาวของเราจะปลื้มแค่ไหน และจะส่งผลให้คะแนนของ "ขันเงิน" ถูกตัดออกไปจากทำเนียบหรือไม่  ก็คงต้องลุ้นกันต่อไป ถ้านางเอกจะพ่ายรักให้กับนางงามก็คงไม่แปลก แม้ความสวยคนละแนว แต่ความ เก่ง และฉลาด ของ "ไข่มุก" ก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments