“มาริโอ้” ไม่พูดถึง “โกโก้” แฉสาวสมมุติ “งุบงิ๊บ”

“มาริโอ้” ไม่พูดถึง “โกโก้” แฉสาวสมมุติ “งุบงิ๊บ”

1

     เพราะว่าล่าสุดที่อดีตผู้จัดการคนดัง “โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์” ออกมาแฉหมดเปลือกว่ามีดารานามสมมติ “งุบงิ๊บ” เป็นคู่รักลวงโลก มีพฤติกรรมยักยอกเงินแม่ดาราฝ่ายชายนับแสน ยังเคยอยู่กินด้วยกันในคอนโดแถวย่านรัชดา และถึงขนาดโดนพ่อคู่กรณีขู่ฆ่ามาแล้ว สาวเจ้าที่โดนแฉนั้นหลายคนต่างคิดว่าเป็น นักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” โดนกล่าวหารุนแรงแบบนี้ เมื่อเจอหนุ่มมาริโอ้ก็ต้องขอถามถึงข่าวคราวซะหน่อย รวมทั้งมีคนเห็นว่าหนุ่มมาริโอ้ควงสาวกุ๊บกิ๊บไปทานข้าวกันย่านทองหล่อ เอ๊ะ !! หรือว่าทั้งคู่จะกลับมาสนิทสนมกลมเกลียวกันอีกแล้ว

ขอถามถึงข่าวที่ “โกโก้” ออกมาแฉสาว
“งุบงิ๊บ” หลายคนต่างคิดว่าเป็น “กุ๊บกิ๊บ”?

     “เรื่องทั้งหมดผมขอไม่พูดถึงดีกว่าครับ เพราะผมเคยตกลงไว้ในชั้นศาลว่า ผมจะไม่พูดอะไรถึงเค้าอีกเลยและไม่ขอพูดถึงเค้าเลยดีกว่าครับ ขออนุญาตไม่พูดถึงเค้านะครับ เรื่องข่าวผมไม่มีความเห็นใดๆ ไม่ขอออกความเห็นเลยดีกว่าเลยดีกว่า”

ตอนนี้ได้คุยกับ “กุ๊บกิ๊บ” บ้างรึเปล่า?


      “ช่วงหลังไม่ได้คุยกันครับ เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ไม่ได้พูดถึงครับ คุณแม่ก็ไม่ได้สนใจอะไรครับ”

มีคนเห็นว่า “มาริโอ้” ควง “กุ๊บกิ๊บ” ไปทานข้าวกันย่านทองหล่อจริงมั้ย?

     “ใช่ครับ ไปกันกับเพื่อนๆ ครับ ไปกันหลายคน คือที่เป็นข่าวใหญ่โตแล้วตอนนี้กลับมาคุยกัน ผมไม่ได้ต้องการมาสร้างกระแส ผมไม่มีความคิดแบบนั้นอยู่ในหัวอยู่แล้ว ส่วนตัวผมที่เป็นข่าวผมเองก็ไม่ได้โกรธใครหรอกครับ”

ความสัมพันธกับกุ๊บกิ๊บตอนนี้เป็นอย่างไร?


     “ตอนนี้ผมอยากให้มันพัฒนาครับ เพราะผมกับกุ๊บกิ๊บก็สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ รู้จักกันหลายปี ก็คงไม่อยากให้มันจบลง แต่อยากให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีครับ ส่วนความสัมพันธ์ก็อยากพัฒนาให้ดีขึ้นครับ ส่วนใหญ่จะเป็นผมครับที่เป็นคนเข้าหากุ๊บกิ๊บก่อนครับ เพราะผมเป็นผู้ชายครับก็จะเข้าหาก่อน สถานะตอนนี้คือผมหยุดไว้ตรงจุดหนึ่ง ต่อไปก็อยากจะพัฒนาให้มันดีครับ ก็มีผู้ใหญ่ แฟนคลับ ให้กำลังใจครับแบบคนเราจะคบกันจะอะไรกัน มันต้องมีหลายๆอย่างครับ เค้าก็เข้าใจว่ามันต้องใช้เวลา”  ♦

แล้วอะไรเป็นสาเหตุให้ห่างกันในตอนนั้น?

    
“สาเหตุที่ทำให้ห่างกันเพราะ เวลาครับ เพราะผมกับเค้าไม่มีเวลาตรงกัน เค้าก็ทำงานหนักครับ ให้เวลาเป็นเรื่องพิสูจน์ครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments