“กุ๊บกิ๊บ” ยัน ไม่ใช่สาว “งุ๊บงิบ” อย่างที่โดนแฉ รับทานข้าวกับ “มาริโอ้” จริง

“กุ๊บกิ๊บ” ยัน ไม่ใช่สาว “งุ๊บงิบ” อย่างที่โดนแฉ รับทานข้าวกับ “มาริโอ้” จริง

1

     สำหรับนางร้ายสาว “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ที่ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นเมืองว่า สาวเจ้าคือดาราสาว งุ๊บงิบ ที่ผู้จัดการคนดัง “โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์” ออกมาแฉว่า เป็นคู่รักลวงโลก เคยอยู่กินด้วยกันในคอนโดแถวย่านรัชดาตั้งแต่อายุ 15 แถมยังยักยอกเงินแม่ดาราฝ่ายชายนับแสน เลยต้องให้สาวกุ๊บกิ๊บรีบชี้แจงด่วน

      รวมถึงข่าวเม้าท์ ที่บอกว่าเรื่องที่บอกว่าสาวกุ๊บกิ๊บเลิกรากับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นั้นไม่จริง เพราะยังมีคนเห็นว่า ทั้งคู่เดินจูงมือกันท่าทางสวีตไปทานข้าวด้วยกันย่านทองหล่ออีกด้วย

เรื่องที่ พี่ “โกโก้” ออกมาแฉ คนก็คิดว่าเป็น “กุ๊บกิ๊บ” รู้สึกยังไง?

      “หนูว่าไม่ใช่หนูแล้วล่ะ หนูไม่ขอตอบเรื่องของพี่คนนี้แล้วกันเนอะ พูดตรงๆ ว่ามันไม่เกี่ยวกับหนูด้วย หนูก็ไม่สนิทและไม่อยากรู้จักด้วย เดี๋ยวมันจะเข้าทางเค้า ไม่กลัวคนเข้าใจผิดนะ มีใครเข้าใจผิดเลยค่ะ หนูไม่สนใจด้วย ปล่อยเขา คงจะไม่ดำเนินการอะไรค่ะ ปล่อยเลย ไม่ใช่ตัวหนู ไม่ใช่เรื่องของหนู ไม่เดือดร้อน ไม่ซีเรียสเลย ชีวิตหนูแฮปปี้มากเลย”

เหมือน “มาริโอ้” บอกว่ายังคิดถึง “กุ๊บกิ๊บ” อยากกลับมาคุยกันเหมือนเดิมแต่ติดเรื่องเวลา จริงรึเปล่า?

      “ก็ดีใจค่ะ ที่ได้ยินอะไรแบบนี้ ก็ติดเรื่องเวลาจริงๆ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน เรื่องความรักมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน พูดยากค่ะ เป็นเพราะไม่มีเวลาให้กันด้วยค่ะ เวลาต้องพิสูจน์อะไรหลายๆอย่าง เวลาเป็นเพื่อนกันมานานๆจะเปลี่ยนจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรักให้เต็มที่ มันไม่เหมือนกัน ก็ลองดูถ้าทำได้ ไปด้วยกันได้ก็โอเค ก็ยังมีความหวังค่ะเจอกันบ้างแต่น้อย ความเป็นเพื่อนยังเหมือนเดิม”

ล่าสุดเห็นว่าไปทานข้าวด้วยกัน เดินจับมือกันด้วยจริงมั้ย?

      “ใช่ค่ะ เพื่อนๆ รอบข้างพยายามจัดทริปให้เจอกันตลอด ไม่ว่าจะไปวัด กินข้าว ก็จะพยายามให้เจอกันถ้ามีเวลาว่าง แต่น้อยมาก ไม่เคยไปกัน 2 คน จับมือไม่มีนะค่ะ มั่วค่ะ”

ได้คุยหรือตกลงกันมั้ยว่าจะลองกลับมาคุยกันอีกครั้ง?

    
“ไปถามมาริโอ้ดีกว่า ให้ผู้ชายตอบ แต่ก็ยังมีบ้างนิดหน่อย เพราะยังถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ก็ไม่ได้เปิด เหนื่อยอ่ะอยู่คนเดียวก็สบายดี”

“กุ๊บกิ๊บ” รอ “มาริโอ้” อยู่หรือเปล่า ให้เวลาจะรอนานมั้ย?

      “ไม่รู้ แล้วแต่ตัวเค้าแล้วละค่ะ หนูว่าอะไรถ้ามันจะใช่ก็คงบอกเอง คงไปกะเกณฑ์อะไรไม่ได้ กิ๊บเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องทุกอย่างเป็นแบบนี้ คงไม่สามารถบอกได้ว่าอีกกี่เดือน”

มีคนเห็นว่าก่อนที่จะห่างกับ “มาริโอ้” นั้น “กุ๊บกิ๊บ” ไปกินข้าวกับหนุ่มลูกครึ่ง จริงมั้ย?


     “ใครอ่ะ ไม่มีค่ะ อย่าตกใจถ้าเห็นหนูไปกับผู้ชายบ้างเพราะหนูมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ลูกครึ่งเนี่ยเป็นกะเทยหรือเปล่า ต้องมองดีๆ เพราะมีเพื่อนสาวเยอะมากทีเดียว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments