“เป๊ก” ยังไม่หย่า “ธัญญ่า” ลั่นจะพยายามเลิกเจ้าชู้

“เป๊ก” ยังไม่หย่า “ธัญญ่า” ลั่นจะพยายามเลิกเจ้าชู้

1

     สำหรับกรณีครอบครัวเกือบร้าวฉานของนักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่ง “ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล” กับไฮโซ “เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล” ที่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อทิ้งไว้ให้ลุ้นว่า จะบินไปตกลงเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัวว่า จะแตกแยก หรือจะสมานสามัคคีรักใคร่กันเช่นเดิม ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเจอตัวไฮโซเป็กกลับมาก็เลยขอไถ่ถามความคืบหน้าของเรื่องที่ค้างคาไว้ ซึ่งได้ใจความว่า

ความสัมพันธ์ของครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

     “ตอนนี้ธัญญ่ากำลังยุ่งเรื่องย้ายบ้านครับ ยังไม่มีการหย่าเกิดขึ้น แต่อนาคตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต สถานภาพความเป็นสามีภรรยาก็ยังโอเคเหมือนเดิม ไม่เหมือนที่คนพูดๆ กัน ยังดูแลความเป็นอยู่ของลูกทุกวัน เหมือนเดิมทุกอย่าง ณ วันนี้ ส่วนเรื่องอนาคตไม่รู้ ทำดีที่สุดแล้วครับ อย่างที่ผ่านมามีข่าวต่างๆ นานาที่ไม่จริงบ่อย ทำให้ครอบครัวมีปัญหากัน” "

ณ วันนี้ “เป๊ก”สบายใจขึ้นบ้างไหม ?

     “มันเริ่มคลี่คลายแล้ว แต่ก็ยังมีคนที่พยายามสร้างข่าวใหม่ๆ ตลอดเวลา ไม่รู้คนเหล่านั้นเค้าคิดอะไรอยู่ แต่ตอนนี้โอเคแล้วครับ มีปัญหาก็เคลียร์กันแล้ว คิดว่าวันนี้คงจบแล้ว ไม่มีอะไร และเดี๋ยวอีก 10 วัน ผมจะกลับไปเยี่ยมลูกที่สหรัฐอเมริกาอีกครับ”

“น้องลียา” จะกลับมาเรียนที่เมืองไทยหรือมั้ย ?

    
“น่าจะกลับมาเมืองไทยเร็วๆ นี้ แต่ยังคิดอยู่ เพราะอยากให้น้องลียาเรียนเมืองนอกด้วย ตอนนี้น้องลียาเป็นฝรั่งแล้วครับ ไม่เรียกพ่อแล้ว เรียกคุณพ่อกับคุณแม่ว่า แด๊ดดี้ หม่ามี้ และคนรอบข้างก็เป็นฝรั่งหมดเลย ส่วนธัญญ่านั้น ผมคิดว่าน่าจะอีกประมาณ 1-2 เดือน ก็น่าจะกลับมาอยู่เมืองไทย แต่คงไม่ได้กลับมาพร้อมผม เพราะตอนนี้ธัญญ่ากำลังยุ่งเรื่องย้ายบ้านอยู่

    ตอนนี้ผมกับธัญญ่า เราสองคนเข้าใจกันมากขึ้น อย่างที่บอกมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ข่าวอะไรก็แล้วแต่มักทำให้มีปัญหา อาจจะด้วยความที่ผมกับธัญญ่าอยู่ไกลกันด้วย แต่เท่าที่ดูตอนนี้ธัญญ่าก็สบายใจขึ้น มีเพื่อนๆ มาเยี่ยมบ่อย และได้อยู่กับครอบครัวด้วย ตัวผมอาจไปเยี่ยมบ่อยหน่อยเพราะคิดถึงลูก ตอนนี้น้องลียากำลังน่ารักด้วยเลยอยากเจอ ตอนที่เจอลูกก็วิ่งมากอดเลย รู้ว่าคนนี้คือพ่อ ถามว่าคิดจะย้ายไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกามั้ย คงไม่ครับ เพราะผมเองมีงานที่ต้องทำด้วย”

โดนแซวเรื่องความเจ้าชู้บ่อย รู้สึกอย่างไรบ้าง ?


     “พยายามจะเลิกเจ้าชู้ครับ จริงๆ เรื่องเจ้าชู้เป็นธรรมดาของผู้ชาย แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ผมกับผู้หญิงที่เป็นข่าวด้วยนั้นตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments